Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

3 mẹo nhỏ để da không phải lo có mụn đầu đen

Mụn đầu đen rất dễ hình thành do những yếu tố rất nhỏ trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Chính vì thế, việc lưu ý một vài việc nhỏ nhặt hàng ngày có thể chính là cách để giúp bạn có thể giữ cho làn da của mình luôn sạch mụn và sáng khỏe hơn nhé. Dưới đây là 3 mẹo nhỏ để da không phải lo có mụn đầu đen.

1. Luôn giữ vệ sinh vỏ gối sạch sẽ
Điều quan trọng giúp bạn có thể điều trị mụn đầu đen là bạn nên giữ áo gối cho sạch sẽ. Nếu áo gối của bạn không sạch sẽ, chúng sẽ làm cho da của bạn bị bít lại, vi khuẩn nhờ đó có thể tấn công làn da của bạn, gây ra mụn đầu đen.
Trung bình mỗi người sẽ ngủ khoảng 8 tiếng/ ngày, lan da sẽ tiếp xúc trực tiếp với bề mặt gối và từ đó vi khuẩn dễ tấn công bạn hơn. Do đó, nếu không vệ sinh gối sạch sẽ thì da chúng mình sẽ rất dễ bị mụn xâm nhập. Bạn cũng không cần giặt quá nhiều, chỉ cần bạn giữ vệ sinh cho sạch sẽ để chống sự xâm nhập của mụn, nhất là trong mùa hè oi bức này.
3 mẹo nhỏ để da không phải lo có mụn đầu đenDùng khăn lau mặt riêng cho bản thân
2. Không dùng chung khăn lau mặt
Kinh nghiệm trị mụn đầu đen của nhiều người là nếu khăn lau mặt dùng chung sẽ là nguyên nhân cực lớn gây ra vi khuẩn và mụn cho các bạn. Bạn không nên dùng chung khăn mặt với bất kỳ người nào, bạn nên tự mua cho mình một chiếc khăn mặt, như vậy bạn sẽ tránh được mụn đầu đen xâm nhập và bạn làm như thế là bạn đang điều trị mụn đầu đen, để sở hữu một làn da trắng sáng tự nhiên.
Một lời khuyên nhỏ cho bạn là, khăn mặt nên chọn loại nhỏ nhắn, bằng cotton mịn để dịu nhẹ với da mà lại dễ giặt khăn nữa. Nếu kỹ lưỡng hơn, bạn nên có từ 3-5 cái khăn mặt để thay mỗi ngày
3. Xông hơi da mặt trước khi lột mụn đầu đen
Mụn đầu đen là những hạt mụn sẫm màu thường xuất hiện ở vùng mũi, nếu các bặn nặn thì chỗ mụn đó sẽ sưng tấy đỏ, có thể gây đau nhức.
Trước khi dùng miếng lột mụn đầu đen, bạn nên xông mặt khoảng 10 phút trong nước nóng, lau khô mặt rồi dán miếng lột mụn lên mũi. Xông mặt có tác dụng làm giãn nở các mao mạch, lỗ chân lông nở to ra và thuận lợi cho việc điều trị mụn đầu đen tận gốc.
Những việc nhỏ này hoàn toàn có thể giúp bạn giữ được một làn da sáng khỏe, sạch mụn và mịn màng hơn. Tuy vậy, nếu làn da của bạn đang bị hoành hành bởi mụn đầu đen thì khó có thể lấy lại được làn da không có bóng dáng của mụn với giải pháp này. Chính vì thế, bạn hãy áp dụng phương pháp trị mụn trứng cá với công nghệ Oxy Led. Công nghệ này có thể giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da sạch mụn, sáng khỏe mịn màng.
Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.com.vn/3-meo-nho-de-da-khong-phai-lo-co-mun-dau-den

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer