Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Cơ chế hình thành NÁM DA SAU SINH và cách phòng ngừa

23:12

Nám da sau khi sinh hay trong thời kỳ thai sản gần như là vấn đề thường ngày chúng ta hay gặp phải. Có tới hơn 80% chị em đang phải đối mặt với vấn đề này. Vậy cơ chế hình thành nám sau sinh như thế nào? Cách đối phó với nám da có khó không?

Cơ chế hình thành NÁM DA SAU SINH và cách phòng ngừa
Nám da sau sinh là việc mà nhiều phụ nữ phải đối mặt

1. Tìm hiểu cơ chế hình thành nám da sau sinh

Melanin là con dao 2 lưỡi có tác dụng bảo vệ da cũng là nguyên nhân gây ra nám da. Khi lượng Melanin sinh sản quả nhiều thì chúng thực sự khiến làn da của bạn xuất hiện những vết đốm thâm đen. Sự gia tăng của các hắc sắc tố này thường được quyết định bởi yếu tố bên ngoài môi trường cũng như bên trong có thể rất nhiều.
Khi có thai cơ thể phụ nữ thường thay đổi rất nhiều. Nám da thường gặp ở giai đoạn này do rối loạn nội tiết: rối loạn nội tiết có thể xảy ra ở bất kỳ thời điểm nào nhất là khi đang có em bé. Việc có thai khiến các bà mẹ phải thay đổi bên trong cơ thể rất nhiều. Cơ thể cần phải thay đổi để tổng hợp chất nuôi em bé.
Thêm vào đó khi có em bé các mẹ thường có tâm lý khó chịu, ăn uống cũng khó, buổi tối mất ngủ nhiều dẫn tới hiện tượng làn da bị sạm - thâm nám tấn công mạnh mẽ.
Nám da sau sinh do nội tiết tố và cũng do thói quen sinh hoạt hàng ngày
Nám da sau sinh do nội tiết tố và cũng do thói quen sinh hoạt hàng ngày
Trên thực tế lượng Melanin trong cơ thể con người do cơ thể chúng ta quyết đinh. Bạn chỉ có thể làm giảm hoặc tăng chúng lên mà chỉ điều hòa theo 1 lượng nhất định.

2. Cách đối phó với nám da sau sinh hữu hiệu nhất 

Nám da sau khi sinh được điều trị chủ yếu bằng các biện pháp tác động từ chính những thói quen của chúng ta. Các mẹ không nên nóng vội trong việc điều trị, cần phải kiên trì và thực hiện theo quy trình bài bản có cơ sở sở khoa học để đi tới 1 kết quả hoàn hảo nhất:
- Trị nám da sau sinh bằng cách giảm lượng Melanin trong cơ thể một cách tự nhiên. Duy trì thói quen tốt mỗi ngày, ăn uống ngủ nghỉ điều độ. Ăn đủ các chất dinh dưỡng và tập luyện thể dục thể thao nhẹ nhàng mỗi ngày. Một sức khỏe tốt sẽ giúp các mẹ có được làn da khỏe mạnh làn da mịn màng chống lại sự tấn công của hắc sắc tố thâm nám
- Lượng Melanin quyết định bởi thời gian cũng như cường độ làn da của bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Chính vì thế sau khi sinh các mẹ hạn chế đi ra ngoài sau thời gian ở cữ nhất là trong khoảng thời gian từ 10h sáng tới 15h chiều.
Cách đối phó với nám da sau sinh hữu hiệu nhất
Bảo vệ làn da mỗi khi ra ngoài là điều rất quan trọng
- Thường xuyên ăn nhiều các loại rau xanh cũng như hoa quả. Rau xanh thực sự là một người bạn tốt cho sức khỏe của bạn cũng như làn da. Vitamin từ ranh xanh giúp da mạnh khỏe, chống lại những tác động từ môi trường bên ngoài hiệu quả.
- Để giảm thiểu các vết thâm nám bạn hãy áp dụng những loại mặt nạ trị nám da từ thiên nhiên. Có những loại mặt nạ thiên nhiên tốt cho da như mặt nạ sữa chua, mặt nạ khoai tây và sữa tươi, mặt nạ cà chua...
Hạn chế dùng mỹ phẩm vừa không tốt cho làn da của các mẹ vừa có nguy cơ ảnh hưởng tới chất lượng sữa để nuôi con nhỏ. Nếu như sau thời gian nuôi con chị em nên áp dụng thêm những giải pháp trị nám da công nghệ cao. Laser Toning - một trong những công nghệ trị nám da hiện đại nhất thời điểm hiện nay. Đây là công nghệ điều trị theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ với nhiều tính năng nổi trội hơn hẳn những giải pháp trước đây.
Mức năng lượng hoạt động đều và ổn định cùng tác động tới làn da. Khi những vết thâm nám bị tác động bởi năng lượng Laser Toning sẽ bị vỡ vụn thành từng mảnh nhỏ li ti sau đó đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên của hệ thống bạch huyết. Tùy theo mức độ thâm nám bác sĩ sẽ tiến hàng điều chính mức sóng, mức năng lượng phù hợp nhất. Làn da không chỉ được bảo vệ mà còn xóa sạch nám hoàn toàn tận gốc sâu bên trong lớp hạ bì. Sau quá trình trị liệu tia laser Toning tiếp tục thúc đẩy làn da tăng sinh collagen để nuôi dưỡng da mềm mại nhanh chóng phục hồi.
Kết quả điều trị nám sau sinh tận gốc
Kết quả điều trị nám sau sinh tận gốc
Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã và đang ứng dụng rất thành công giải pháp trị nám Laser Toning trên hàng ngàn trường hợp khách hàng. Việc điều trị nám da sau sinh cần theo một quy trình cũng như liệu trình tốt nhất, để được tư vấn cụ thể chính xác các mẹ có thể tới trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được gặp các chuyên gia da liễu tại đây. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp miễn phí hoặc liên hệ theo đường dây nóng 19006450.
Bác sĩ tư vấn 24/7: 19006450 
Thẩm mỹ viện Kangnam 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer