Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

HOT cách trị nám bằng XÔNG HƠI thảo dược hiệu quả nhất

00:15

Các phương pháp trị nám da bằng mỹ phẩm, thuốc uống hay những loại mặt nạ dưỡng da trở nên rất phổ biến. Trị nám bằng xông hơi thảo dược là một phương pháp nghe khá lạ nhưng lại mang tới hiệu quả bất ngờ. Vậy cách thức thực hiện như thế nào? Hãy cùng tham khảo và thực hiện theo những gợi ý dưới đây nhé!

1. Cách trị nám bằng xông hơi hoa cúc

Trị nám bằng xông hơi thảo dược đã được áp dụng từ thời vua chúa ngày xưa. Nhưng trong thời kỳ đó gần như chỉ có các cung tần mỹ nữ mới có đủ điều kiện để thực hiện phương pháp này. Khoa học hiện đại đã chứng mình và tìm ra loại nguyên liệu đơn giản mà có những lợi ích bất ngờ tới làn da bị nám. Hoa cúc chính là một trong những nguyên liệu như vậy.
Cách trị nám bằng xông hơi hoa cúc
Cách trị nám bằng xông hơi hoa cúc
Trong hoa cúc rất giàu chất chống oxy hóa và chất chống viêm, kháng khuẩn trong tự nhiên rất hiệu quả. Làn da của bạn sẽ dược bảo vệ khỏi những vết mụn cũng như các vết thâm nám ngoài da. Hơn nữa với tính chất chống khuẩn hoa cúc còn có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa trong cơ thể, làm sạch cơ thể, tăng cường giữ ẩm cho làn da, chống lại và loại bỏ các nguy cơ gây nám da.
Cách thức thực hiện: 
Cánh hoa cúc vàng bứt dời từng cánh sau đó rửa thật sạch và bỏ vào 1 bát nước nóng hoặc chậu nhỏ. Xông hơi bay ra từ đó những tinh chất từ hoa cúc sẽ theo đó thẩm thấu vào bên trong da. Thực hiện mỗi ngày như vậy từ 8 - 10 phút cho tới khi nước bớt nóng hẳn. Một thời gian sau bạn sẽ thấy làn da bớt nám và trắng trẻo hơn.

2. Cách trị nám bằng xông hơi với lá chanh

Ngoài những tác dụng chữa ho hay cảm mạo thì lá chanh còn là bài thuốc rất tốt cho làn da của bạn. Lá chanh có tác dụng diệt khuẩn và se khít lỗ chân lông, loại bỏ nám da và chữa trị các vêt thâm đen trên da nhanh chóng. Chúng ta có thể thực hiện cách xông hơi bằng lá chanh với cách sau:
Cách trị nám bằng xông hơi với lá chanh
Cách trị nám bằng xông hơi với lá chanh
Nguyên liệu chuẩn bị: Nghệ tươi, dấm ăn, lá chanh, nước nóng.
Thực hiện: Đầu tiên bạn phải chuẩn bị nghệ tươi ngâm với dấm trước 1 tháng. Sau đó dùng hỗn hợp đã ngâm bôi đều lên mặt trước trị nám bằng xông hơi thảo dược.
Ngay sau khi bôi dấm nghệ chưa khô bạn nên xông ngay nước chanh đã được đun sôi và đổ ra ngoài bát lớn. Giữ đầu cách mặt nước 30- 45 cm. Sau đó dùng khăn tắm rộng trùm cả đầu, cổ, vai và phủ kín bát hay bồn nước xông. Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 10 phút và lưu ý luôn giữ cho khăn luôn trùm kín bát hoặc bồn nước xông.
 3. Cách trị nám da bằng xông hơi thảo dược có ưu nhược điểm gì?
Ưu điểm:
- Làn da được cung cấp thêm những vitamin khoáng chất nuôi dưỡng da mềm mại. Dưỡng chất đi vào da theo đường hơi sẽ thẩm thấu nhanh chóng và hiệu quả hơn bình thường.
- Xông hơi không chỉ giúp làn da trở nên mềm mại mịn màng mà còn rất tốt cho sức khỏe của bạn. Bởi xông hơi thúc đẩy cơ thể đào thải nhiều chất thải và mồ hôi hơn bình thường. Cơ thể nhờ đó cũng khỏe khoắn hơn.
- Chỉ cần kiên trì thực hiện, những vết thâm nám sẽ theo đó biến mất.
Cách trị nám da bằng xông hơi thảo dược có ưu nhược điểm gì?
Trị nám bằng xông hơi thảo dược cần có thời gian kiên trì
Nhược điểm: Thời gian áp dụng kéo dài và khâu chuẩn bị khá phức tạp. Nếu cơ địa làn da của bạn không phù hợp thì hiệu quả gần như không có hoặc rất chậm.
Ngoài phương pháp trị nám bằng xông hơi thảo dược bạn có thể tham khảo thêm cách trị nám da Laser Toning - điều trị nám da nhanh chóng hiện đại. Đây là công nghệ sử dụng 2 bước sóng năng lượng 1064nm và 532nm với sự kết hợp linh hoạt mang tới hiệu quả vượt trội. Mức năng lượng ổn định tác động sâu vào bên trong lớp hạ bì của làn da phá vỡ các hăc sắc tố gây nám da thành từng mảnh nhỏ li ti sau đó đào thải chúng ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên hoàn toàn không bỏ sót.
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là cơ sở điều trị da liễu đầu tiên ứng dụng công nghệ Laser Toning từ Mỹ về Việt Nam. Bạn đang gặp vấn đề về các vết nám da trên mặt hãy tới trực tiếp Kangnam để sớm nhận được sự tư vấn và điều trị thích hợp nhé!
 Bác sĩ tư vấn 24/7: 19006466
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer