Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Người mũi to phải làm sao khắc phục được? Bác sĩ tư vấn

01:17

70% số người được hỏi cho rằng, mỗi lần soi gương họ để ý nhất đến chiếc mũi của mình. Rất nhiều người luôn than phiền không biết mũi to phải làm sao. Để giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với bác sĩ Trần Nguyên Giáp - Chuyên gia Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Cùng lắng nghe xem trường hợp mũi to nên làm như thế nào để giúp mình đẹp hơn nhé!

PV: Rất nhiều người nói rằng nếu mũi to thì có thể vuốt hoặc massage hằng ngày sẽ giúp chiếc mũi của mình thon gọn, thanh thoát hơn rất nhiều. Cách làm này liệu có thể thực sự mang lại hiệu quả hay không?
Bs Trần Nguyên Giáp:
Đúng là có rất nhiều người luôn băn khoăn mũi to phải làm sao và luôn muốn tìm những phương pháp đơn giản, tiết kiệm nhất. Đó cũng chính là "động lực" khiến nhiều người tìm đến những phương pháp vuốt mũi hay massage.
Người mũi to phải làm sao khắc phục được? Bác sĩ tư vấn
BS Trần Nguyên Giáp tư vấn mũi to phải làm sao
Khuôn mặt của chúng ta luôn luôn thay đổi chứ không bất biến, chiếc mũi cũng vậy nên khi bạn chăm chỉ massage sau một thời gian dáng mũi cũng có thể thay đổi tuy nhiên thay đổi được đến đâu, có thể biến một chiếc mũi thô to thành một chiếc mũi nhỏ xinh hay không lại là một chuyện khác.
Các nghiên cứu gần đây nhất chỉ ra rằng, xương và cấu trúc của mũi phát triển trong giai đoạn từ 15 - 22 tuổi và các biện pháp massage cho mũi nên áp dụng trong thời gian này. Hơn nữa, mũi to hay nhỏ, cao hay thấp 80% do di truyền nên các biện pháp tác động từ bên ngoài rất khó có thể mang lại kết quả như mong muốn.
Mũi to phải làm sao 1
Mũi to hay nhỏ, cao hay thấp 80% do yếu tố di truyền quyết định

PV: Vậy mũi to phải làm sao thưa Bs? Có phương pháp nào tối ưu?

Bs Trần Nguyên Giáp:
Mũi to thông thường do cánh mũi rộng bè ngang hoặc đầu mũi tròn thô. Hiện nay, với các kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến việc chỉnh sửa một dáng mũi thô to đã không còn khó khăn.
- Với trường hợp mũi to do cánh mũi rộng 
Bạn nên tiến hành kỹ thuật cắt cánh mũi nội soi. Chúng tôi sẽ tạo vết rạch nhỏ trong khoang lỗ mũi, sau đó loại bỏ một phần mô mềm vùng chân cánh mũi sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Kỹ thuật này tiến hành trong khoảng 30 - 35 phút, cho mũi chữ A nhỏ xinh, cân đối.
Vậy mũi to phải làm sao thưa Bs?
Vậy mũi to phải làm sao thưa Bs? Có phương pháp nào tối ưu?
Kết quả thu gọn cánh mũi tại Kangnam
- Với trường hợp mũi to do đầu mũi
Kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi nội soi sẽ loại bỏ một phần mô mềm hoặc khép chặt sụn hai bên cánh mũi lại với nhau hoặc đồng thời xử lý cả hai yếu tố trên. Bạn sẽ trải qua một cuộc tiểu phẫu nhỏ trong khoảng 30 - 60 phút để mũi của mình thon gọn hơn.
PV: Có nhiều người tâm sự rằng: Tuy lo lắng không biết mũi to phải làm sao nhưng nhiều người vẫn còn e ngại và chưa dám tiến hành. Rào cản nào khiến họ có tâm lý như vậy?
Bs Trần Nguyên Giáp:
Thẩm mỹ thu nhỏ mũi hiện nay có các phương pháp chủ yếu là cắt cánh mũi và thu nhỏ đầu mũi. Đa phần, họ đều lo lắng 1 số vấn đề sau:
- Nếu như tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ mũi thì về già hoặc sau 1 thời gian có sao không, liệu có biến chứng?
- Cắt cánh mũi hoặc thu nhỏ đầu mũi xong mũi có tự nhiên không, có để lại sẹo?
- Phẫu thuật sửa mũi liệu có mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, mũi có bị sưng không?
Vậy mũi to phải làm sao
Kết quả thu nhỏ đầu mũi tại Kangnam
PV: Vậy với những rào cản tâm lý này, Bs có những nhận định gì?
Cắt cánh mũi và thu nhỏ đầu mũi đều được thực hiện trong khoang lỗ mũi, đường khâu nội soi nên không để lộ dấu vết thẩm mỹ, không có sẹo sau tiến hành. Sau khi sửa mũi, khoảng 2 - 3 ngày đầu tiên bạn có thể gặp tình trạng mũi bị sưng nề nhẹ. Đây là dấu hiệu hoàn toàn bình thường của bất kỳ một ca tiểu phẫu nào. Tình trạng này sẽ thuyên giảm và chấm dứt sau 5 - 7 ngày, mũi đẹp tự nhiên nhất ở tuần thứ 2.
Trước khi tiến hành bạn sẽ được thăm khám và đo vẽ chi tiết, cùng với thiết bị và kỹ thuật nội soi, đảm bảo tiến hành chính xác, không xâm lấn, tránh gây tổn thương, cho dáng mũi đẹp tự nhiên nhất, kết quả duy trì vĩnh viễn.
PV: Rất cảm ơn Bs về những chia sẻ hữu ích trên!

Vậy mũi to phải làm sao có thể áp dụng phương pháp thẩm mỹ để giúp mình đẹp hơn. Tuy nhiên, các bạn nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ an toàn, cơ sở đã được cấp phép hoạt động để đảm bảo an toàn và có dáng mũi như ý nhất.

THAM KHẢO THÊM:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer