Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Giải pháp nào loại bỏ nám mảng tối ưu nhất hiện nay?

18:44

Nám mảng xuất hiện theo từng đám rộng trên làn da và thường tập trung nhiều nhất trên khuôn mặt. Nám mảng như kẻ thù của phái đẹp. Nám mảng không chỉ có diện tích rộng và khả năng sinh sản nhanh chóng. Vậy đâu là giải loại bỏ nám mảng tối ưu nhất?

loai-bo-nam-mang-1
Loại bỏ nám mảng trả lại làn da tươi sáng là mong ước của nhiều chị em

1. Đặc điểm chung của nám mảng

Nám mảng xuất hiện trên bề mặt da với diện tích lớn và thường tập trung vào 1 chỗ. Thông thường nám da sẽ xuất hiện ở 2 bên gò má, trán, mũi và cằm... Tuy nhiên các vết nám mảng chỉ xuất hiện ngoài lớp thượng bị và trung bì của làn da nên việc điều trị cũng không quá khó khăn.
Khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời các vết nám mảng có cơ hội lan rộng ra các khu vực lân cận và màu sắc thường đậm lên trông thấy. Chính vì thế khi bị nám mảng bạn nên chú ý kỹ việc chống nắng cho làn da. Sử dụng các loại kem chống nắng phù hợp với da để tránh tối đa việc lan rộng của các vết nám.
Ngoài ánh nắng mặt trời các tác động khác như chế độ ăn uống nghỉ ngơi không điều độ. Lạm dụng mỹ phẩm quá nhiều, do thay đổi nội tiết tố hoặc do di truyền... cũng ảnh hưởng tới nám mảng trên da của bạn. Việc chúng ta cần là phải điều trị nám mảng càng sớm càng tốt.
loai-bo-nam-mang-2
Nám mảng do nhiều nguyên nhân gây ra

2. Đâu là giải pháp loại bỏ nám mảng tối ưu nhất?

Điều trị nám mảng cần phải thực hiện nhanh chóng nhất có thể. Nếu quá trình điều trị kéo dài quá lâu các vết nám không những không biến mất mà còn có nguy cơ lan rông ra dày đặc hơn. Chính vì thế các phương pháp tự nhiên gần như không có tác dụng với loại nám này.
Các loại hoa quả thích hợp để trị nám nhiều nhất như dưa chuột, chanh, cà chua... Mặc dù chứa 1 lượng vitamin dồi dào tốt cho làn da nhưng chúng cũng chứa một lượng axit nhỏ có khả năng bào mòn khiến da trở nên mỏng hơn. Khi đó những ánh nắng sẽ chiếu rọi trực tiếp vào da gây nên tổn thương và nám da càng nhiều hơn cả trước khi điều trị.
Theo các chuyên gia da liễu bạn nên điều trị nám mảng bằng công nghệ cao để có được hiệu quả điều trị nhanh nhất. Với khá nhiều phương pháp ra đời, lựa chọn được một cách phù hợp không phải là chuyện dễ dàng. Chị em hãy cân nhắc thật kỹ trước khi điều trị tránh tình trạng: tiền mất tật mang.
loai-bo-nam-mang-3
Các giải pháp tự nhiên rất khó để điều trị hết được nám mảng
Bác sĩ da liễu Kim Ngân - bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho biết "việc điều trị nám hỗn hợp chỉ cần lựa chọn đúng loại thuốc, thực hiện theo đúng quy trình là có thể loại bỏ được hoàn toàn, bởi các sắc tố gây thâm nám không bám quá sâu vào trong da, chúng chỉ ở ngoài lớp thượng bì" - Công nghệ trị nám Peeling là một trong những giải pháp hiện đại đáp ứng được yêu cầu việc loại bỏ nám mảng triệt để nhanh chóng.
Trị nám mảng bằng công nghệ Peeling được coi là công nghệ trị nám da tiên tiến Công nghệ Peeling là một nhóm các phương pháp điều trị bằng hóa chất làm bong nhẹ giúp trẻ hóa da và làm da mịn màng. Tinh chất Peeling là tinh chất đã được kiểm nghiệm về độ an toàn cho da đồng thời được đánh giá cao về khả năng làm bong tróc những đốm nám trên mặt nhanh chóng nhất.
Ngoài tính năng khiến cho các lớp biểu bì bên ngoài bong tróc, tinh chất còn góp phần kích thích cơ thể tự làm lành vết thương, tái tạo mô mới giúp da săn chắc, mịn màng hơn. Công nghệ Peeling mang đến tác động kép khi vừa loại bỏ nám mảng, vừa giúp da săn chắc, mịn màng giảm các nếp nhăn và sẹo.
loai-bo-nam-mang-4
Kết quả điều trị nám mảng bằng tinh chất Peeling
Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam các bác sĩ đã tiến hành điều trị nám mảng bằng công nghệ Peeling thành công cho hàng ngàn khách hàng. Nếu bạn đang phải đối mặt với các vết nám mảng đáng ghét, đừng quá lo lắng - hãy tới trực tiếp Kangnam - các bác sĩ da liễu tại đây sẽ tư vấn điều trị thích hợp nhất.
XEM THÊM:
Tư vấn (24/7) 19006450
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer