Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Se lông mặt bằng chỉ có tốt không?

Se lông mặt bằng chỉ là một trong những cách triệt lông tại nhà không còn quá xa lạ với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, se lông mặt bằng chỉ có tốt không, thực hiện như thế nào để hạn chế tối đa đau rát thì không phải ai cũng biết.

1/ Se lông mặt bằng chỉ là gì?

se-long-mat-bang-chi-co-tot-khong 1Se lông mặt bằng chỉ có tốt không?
Se lông mặt bằng chỉ là một trong những cách loại bỏ viôlông trên mặt bằng việc sử dụng sợi chỉ sao cho hai đầu sợi chỉ được giấu vào trong và sợi chỉ phải nằm bên trong hai ngón tay cái và trỏ. Để loại bỏ những sợi lông, bạn phải di động ngón tay thật linh hoạt và đúng cách mới mang lại hiệu quả cao.

2/ Se lông mặt bằng chỉ có tốt không?

Hiện nay khi tìm hiểu về phương pháp triệt lông này vẫn còn khá nhiều người băn khoăn se lông mặt bằng chỉ có tốt không?. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, se lông mặt bằng chỉ là cách tẩy lông tự nhiên khá tốt nếu bạn áp dụng đúng cách.
- Se lông mặt bằng chỉ không phải sử dụng nhiệt như wax nên không thể gây bỏng rát cho da.
se-long-mat-bang-chi-co-tot-khong 34Se lông mặt bằng chỉ hạn chế tối đa hiện tượng kích ứng da
- Sợi chỉ cotton dùng để tẩy lông không có hóa chất như các loại sáp nên không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.
- Se lông mặt bằng chỉ có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị, thực hiện khá dễ dàng.
Tuy nhiên, cũng cần lưu ý với bạn rằng không nên áp dụng cách se lông mặt bằng chỉ này với những vùng da có nhiều mụn hay trên vết thương hở bởi khi di chuyển sẽ làm bong vẩy, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ của da. Đặc biệt, bạn không được rửa mặt bằng nước nóng sau khi tẩy lông mặt sẽ khiến lỗ chân lông giãn rộng, vi khuẩn dễ xâm nhập gây hại cho da.

3/ Se lông mặt bằng chỉ thực hiện như thế nào?

Để việc se lông mặt bằng chỉ mang lại hiệu quả cao cũng như hạn chế tối đa đau đớn thì bạn nên chuẩn bị phấn rôm, chỉ cotton và kem dưỡng ẩm và thực hiện như sau:
se-long-mat-bang-chi-co-tot-khong3
- Rửa mặt sạch sẽ và thoa một lớp phấn rôm lên bề mặt da
- Bạn lấy một sợi chỉ dài khoảng 40 - 50cm rồi buộc hai đầu lại để thành một vòng tròn.
- Luồn tay vào vòng tròn và kéo căng ra rồi xoắn vòng tròn lại khoảng 6-8 vòng sao cho thành một hình số 8.
se-long-mat-bang-chi-co-tot-khong 4
- Áp sợi chỉ sát vào phần da cần triệt lông và di chuyển ngón tay nhẹ nhàng, có nhịp điệu. Lúc này, sợi lông sẽ bị cuốn vào các đoạn xoắn của sợi chỉ, khi đoạn xoắn di chuyển sợi lông cũng dễ dàng bật ra. Để mang lại hiệu quả triệt lông cao và thực hiện dễ dàng thì bạn nên áp dụng tại các vùng tay, chân trước.
- Thoa kem dưỡng ẩm để giúp chăm sóc da và hạn chế đau rát.
Những thông tin trên đây hy vọng đã giúp chị em giải đáp được thắc mắc "se lông mặt bằng chỉ có tốt không?". Hiện nay, bên cạnh sử dụng phương pháp tự nhiên triệt lông nhiều người còn tìm đến công nghệ New E-light giúp loại bỏ lông nhanh chóng chỉ sau liệu trình ngắn, an toàn và phù hợp với mọi loại da.
Để biét thêm chi tiết về công nghệ triệt lông hiện đại này bạn có thể dành chút thời gian trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài tư vấn: 1900 6450 để được các chuyên viên hàng đầu thăm khám và tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer