Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Trị nám da bằng mỹ phẩm - được và mất gì?

18:39

Mỹ phẩm ngày càng trở nên thông dụng với chị em phụ nữ. Một lọ kem dưỡng hay một vài thỏi son là những thứ không thể thiếu trong túi đồ của mỗi người. Trị nám da bằng mỹ phẩm cũng được nhận được nhiều sự quan tâm từ phái đẹp. Giữa hàng trăm loại kem với các hãng sản xuất khác nhau thì liệu có mang lại chất lượng mỹ phẩm đảm bảo an toàn cho da hay không?

tri-nam-da-bang-my-pham-1
Trị nám da bằng mỹ phẩm có thực sự tốt

 1 Tìm hiểu chung về mỹ phẩm trị nám

Mỹ phẩm trị nám da là những sản phẩm được sản xuất ra nhờ tác động bên ngoài được chiết xuất từ thành phần tự nhiên và hóa học. Dựa theo một công thức nhất định đã được nghiên cứu sẵn các loại mỹ phẩm được tạo ra từ các nhà máy với dây chuyền sản xuất hiện đại.
Trong mỹ phẩm thường chứa các chất chống gây ức chế lên trên tế bào nám da, kìm hãm sự sinh sôi phát triển của chúng. Cách thực hiện cũng khá đơn giản chủ yếu là thoa trực tiếp lên trên da và tác động vào lớp biểu bì, hạn chế xóa bỏ tàn nhang thâm nám.
tri-nam-da-bang-my-pham-2
Mỹ phẩm đa phần có chứa nhiều hóa chất không tốt cho da

2 Trị nám da bằng mỹ phẩm - bạn sẽ được gì?

Sở dĩ trị nám bằng mỹ phẩm được nhiều người lựa chọn bởi tính phổ biến thông dụng. Bạn có thể dễ dàng sở hữu một lọ kem dưỡng da hay kem trị nám một cách dễ dàng. Mỹ phẩm được bày bán tại nhiều các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc và cả những siêu thị hay cửa hàng tạp hóa cũng có thể mua được.
Giá thành của kem trị nám cũng đa dạng từ một trăm ngàn cho tới hàng triệu đồng cũng tùy vào thương hiệu cũng như suất xứ. Tùy thuộc vào mức thu nhập và nhu cầu chị em có thể tùy ý lựa chọn cho mình 1 loại mỹ phẩm thích hợp nhất.
Với các tinh chất làm trắng da, tinh chất loại bỏ các vết thâm... sau khi bôi lên da 1 thời gian ngắn các loại kem trị ná sẽ phát huy tác dụng. Làn da trở nên trắng trẻo mịn màng chỉ sau khoảng 2 tuần sử dụng. Chị em có thể sử dụng dễ dàng mọi lúc mọi nơi. Thông thường thời gian tốt nhất là trước khi đi ngủ - bởi khi đó làn da được nghỉ ngơi sau một ngày dài không phải chịu tác động của ánh nắng hay khói bụi mang tăng cường khả năng thẩm thấu dưỡng chất phát huy hiệu quả cao nhất.
tri-nam-da-bang-my-pham-3
Điều trị nám da bằng mỹ phẩm rất dễ thực hiện

3-copy Trị nám da bằng mỹ phẩm - bạn sẽ mất gì?

Sử dụng mỹ phẩm trong một thời gian ngắn làn da sẽ bị bào mòn và mỏng dần đi bởi trong các loại kem trị nám thường có chứa hoạt chất làm trắng da. Làn da dễ bắt nắng, khả năng tổn thương hư hại cao hơn, nếu không có giải pháp che chắn bạn sẽ có nguy cơ đối mặt với hiện tượng nám da gia tăng và xuất hiện ngày một nhiều.
Nám da, thâm đen chỉ biến mất một thời gian ngắn ngay sau khi ngừng sử dụng mỹ phẩm nám da sẽ xuất hiện trở lại. Nguyên nhân rất đơn giản do khi ngừng cung cấp hoạt chất những tế bài hắc sắc tố gây nám da có nguy cơ quay trở lại, hoạt động mạnh mẽ hơn.
Chân nám thường ăn sâu vào lớp trong cùng hạ bì của làn da. Trị nám bằng mỹ phẩm thường chỉ có những tác động từ bên ngoài mà không thể thấm thấu tinh chất vào trong da. Chân nám không được loại bỏ hoàn toàn, nám da vẫn còn trên da. Việc điều trị triệt để là gần như không thể.
tri-nam-da-bang-my-pham-4
Một số biến chứng do điều trị nám da bằng mỹ phẩm
Chắc hẳn qua tin tức thời sự và kênh thông tin điện tử chị em đã được nghe nói tới các loại kem trộn, mỹ phẩm tự pha chế không rõ nguồn gốc đang là vấn đề nổi cộm hiện nay. Mỹ phẩm không rõ nguốn gốc không chỉ gây nên hiện tượng dị ứng mẩn đỏ thông thường mà còn dẫn tới các bệnh viêm da lở loét nghiêm trọng. Nặng nhất có thể là bệnh ung thư da, hậu quả từ các loại mỹ phẩm này thực sự rất khó để khắc phục điều trị. Bởi vậy chúng ta hãy thật cẩn trọng với các loại kem trị nám đang được bày bán trên thị trường, chỉ một chút lơ là có thể trả giá một giá rất đắt.
Trị nám da bằng mỹ phẩm chỉ là giải pháp tạm thời không có tác dụng xóa bỏ nám da tàn nhang vĩnh viễn. Đây chỉ là giải pháp mang tính chất tạm thời được sử dụng trong một thời gian ngắn.
tri-nam-da-bang-my-pham-5
Hiệu quả trị nám da bằng công nghệ hiện đại
Theo ý kiến của các chuyên gia da liễu bạn nên lựa chọn cách điều trị tàn nhang bằng công nghệ hiện đại. Một giải pháp an toàn điều trị tác động tới gốc rễ các vết nám là điều cần thiết dành cho chị em. Laser Toning là một giải pháp đáp ứng được tiêu chí trị nám an toàn hiệu quả dành cho bạn. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã chứng minh hiệu quả của phương pháp này trên hàng ngàn khách hàng điều trị nám thành công tại đây.
 Bác sĩ tư vấn 24/7: 19006466
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 

1 nhận xét:

  1. Mình có dùng mỹ phẩm Sakura với dòng Kem trị nám Sakura spots care chiết xuất thiên nhiên lành tính, làm mờ nám cũng rất hiệu quả ak!

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer