Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Mũi rồng là như thế nào? Tướng số người mũi rồng ra sao?

01:16

"Mình muốn tìm hiểu mũi rồng là như thế nào, tướng số người mũi rồng ra sa? Nhiều người bảo mình có mũi rồng quý lắm mà mình chỉ thấy xấu thôi, to xụ luôn, chỉ muốn đi sửa còn đang lo làm mất lộc mà để mãi thế này nhìn chán lắm ợ :( ".

tich Mũi rồng là như thế nào?

Trong nhân tướng học, mũi rồng thuộc tướng mũi phú quý, quý nhất trong tất cả các dáng mũi và rất hiếm người có được thường của những bậc vua chúa thời xưa. Mũi rồng có những đặc điểm "nhận dạng" như sau:
Mũi rồng là như thế nào 1
Bạn muốn biết mũi rồng là như thế nào hãy "ngắm ngía" chiếc mũi của nhà tỉ phú Onassis
Mũi rồng là sự hội tụ của 3 tướng mũi Thiện, Quý và Phú. Mũi đầy đặn, sống mũi cao thẳng, bóng bầy, không lộ, cốt chạy lên đến sơn căn (giữa hai con mắt), đầu mũi và cánh mũi chắc chắn đầy đặn, như nở rộng ra, chỏm mũi vươn ra xa nhưng không quá rủ xuống, nhìn chiếc mũi bạn cảm giác như có xu thế bành trướng ra trên toàn thể "cục diện" của gương mặt.
Để kiểm chứng chắc chắn hơn mũi rồng là như thế nào, bạn hãy dùng tay sờ nắn. Với những chiếc mũi thông thường, khi  chạm vào bạn sẽ thấy ngay phần xương sống mũi cứng, phần sống mũi trên (gần sơn căn) hầu như không có hoặc có rất ít "thịt" mà chỉ có phần da bọc ngoài. Riêng với tướng mũi rồng, dùng tay sờ nắn bạn sẽ thấy phần "thịt" hay còn gọi là mô mềm rất nhiều, phần xương được bao bọc cẩn thận, nằm ẩn phía bên trong.
mũi rồng là như thế nào 2
Mũi rồng có xu thế "bành chướng" ra khỏi gương mặt
tichTướng số người mũi rồng là như thế nào?
Theo quan niệm nhân tướng học Phương Đông, người mũi rồng cả đời sống trong "nhung lụa", tiền bạc đầy nhà, con cháu đầy đàn, công danh thuận lợi, được quý nhân phù trợ, cuộc sống gặp nhiều may mắn. Đặc biệt hơn nữa, người có tướng mũi rồng hội tụ cả Tài và Đức, là người thiện lương, giàu sang nhưng không kiêu ngạo, được người người tôn trọng, "sùng bái".
Nếu mũi rồng là niềm mong mỏi của các đấng mày râu, là biểu tượng của tài lộc, phú quý, danh vọng thì với nữ giới mũi rồng lại là biểu tượng về đường chồng con. Phụ nữ có tướng mũi rồng là người biết chăm lo, vun vén cho gia đình, số sinh con quý tử, hậu vận nhờ con, nhờ cháu. Tuy nhiên, trông cuộc sống gia đình, phụ nữ có tướng mũi rồng thường "át vía" chồng nên đôi lúc tướng mũi rồng cũng là trở ngại với người phụ nữ trên con đường tình duyên.
mũi rồng là như thế nào 3
Đừng nhầm tưởng mũi to là tướng mũi rồng
Qua tìm hiểu tướng mũi rồng là như thế nào thấy được tướng mũi này thường to, nở nang hơn so với các bộ phận khác trên gương mặt. Xét về tính thẩm mỹ, mũi rồng nhìn không được "ưng mắt", với phụ nữ trông có vẻ bệ vệ, nghiêm túc, hơn nữa làm gương mặt trông mất đi sự nữ tính cần thiết. Tuy nhiên, hiện nay người sở hữu tướng mũi rồng rất hiếm, nhiều người vẫn lầm tưởng mũi to là mũi rồng.
Với các công nghệ thẩm mỹ mũi tiên tiến, bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa tướng mũi to xấu để sở hữu dáng mũi cao thon, thanh thoát, phù hợp đường nét gương mặt ở mọi góc nhìn. Đặc biệt, theo nhân tướng học, sống mũi cao thon, nhỏ xinh như dọc dừa với phụ nữ lại là tướng mũi phú quý, đại cát. (Xem thêm: Mũi dọc dừa là như thế nào?)

Nếu còn băn khoăn mũi rồng là như thế nào, bạn có thể liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

THAM KHẢO THÊM:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer