Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Xu hướng Cằm v line "thống trị" showbiz châu Á

23:55

Dáng cằm v line - dáng cằm "thần thánh" trở thành một trong những trào lưu làm đẹp "thống trị" giới showbiz trong thời gian qua và vẫn đang tiếp tục làm mưa làm gió trong thời gian tới. Hãy cùng điểm mặt những người đẹp trong làng giải trí đang sở hữu dáng cằm vạn người mê này.

Cằm v line
Dáng cằm v line đang dần thống trị showbiz châu Á

Angela Baby

Nàng công chúa nhỏ của Huỳnh Hiểu Minh luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông không chỉ bởi nhan sắc mà còn bởi tàn năng của cô.
Cô đã từng đưa ra những bằng chứng về y khoa để chứng minh bản thân không hề nhờ đến sự can thiệp của dao kéo để có được gương mặt đẹp như hiện tại. Tuy nhiên, có vẻ như những bằng chứng của Angela Baby vẫn chưa đủ thuyết phục, dáng cằm của cô được đánh giá là đạt chuẩn và phù hợp với tổng thể gương mặt dù nó có là sản phẩm của dao kéo hay không.
Cằm v line 2
Dáng cằm quá chuẩn khiến người đẹp dính vào nghi án phẫu thuật

Dương Mịch

Nàng tiểu hoa đán của Trung Quốc cũng dính phải nghi án dao kéo, gọt cằm, gọt hàm và thậm chí là độn cằm v line. Tuy nhiên, cũng như những người đẹp khác, cô chưa bao giờ thừa nhận việc này.
Cằm v line 3
Cằm v line chuẩn đẹp của Dương Mịch
Phạm Băng Băng
Người đẹp đầy thị phi Phạm Băng Băng vẫn luôn dẫn đầu trong những nghi vấn người đẹp nhờ đến sự hỗ trợ của dao kéo để làm đẹp. Tuy nhiên, cũng như những trường hợp khác, cô chưa bao giờ thừa nhận dáng cằm v line hiện đang có của mình là sản phẩm của dao kéo.
Cằm v line 5
Người đẹp Phạm Băng Băng cũng từng dính nghi án độn cằm v line
Lý Băng Băng
Một trong những đối thủ của Phạm Băng Băng tên phim trường và các thị trường quảng cáo chính là Lý Băng Băng. Người đẹp bị nghi là đã phẫu thuật độn cằm, gọt cằm để làm đẹp.
Phải công nhận rằng, dáng cằm v line thon gọn giúp cho gương mặt của Lý Băng Băng ngày càng trẻ trung và hiện đại hơn.
Cằm v line 7
Người đẹp Lý Băng Băng
Tôn Phi Phi
Mặc dù trời phú cho Tôn Phi Phi gương mặt thanh tú nhưng cô cũng không thoát được những cám dỗ của dáng cằm v line thon gọn, đẹp như ý.
Những thay đổi rõ ràng về dáng cằm khiến cô khó có thể tránh khỏi nghi an dao kéo.
Cằm v line 9
Tôn Phi Phi nổi tiếng với dáng cằm chuẩn v line
Preem
Preem - Nữ diễn viên trẻ của đài CH3 Thái Lan mới đây đã xuất hiện trước công chúng với diện mạo hoàn toàn mới, đặc biệt là dáng cằm thon gọn, cân đối, hài hòa với tổng thể gương mặt. Cô được đánh giá là nhanh chóng bắt kịp xu hướng phẫu thuật độn cằm, gọt cằm v line.
Cằm v line 9
Cằm đẹp chuẩn của người đẹp Thái Lan
Arindada
Người đẹp mới nổi của Thái Lan khiến người khác chú ý bởi gương mặt đầy thần thái, không góc chết với những đường nét thanh tú trên gương mặt. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, những đường nét diện mạo đẹp không tì vết của cô lại là một sản phẩm tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ.
Ngắm nhìn người đẹp, bất cứ ai cũng mong muốn được phẫu thuật thẩm mỹ ngay bây giờ.
CẰM V LINE 10
Gương mặt tự nhiên của người đẹp
Sự ra đời của phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm, gọt cằm v line đã mang đến nhiều những cơ hội chỉnh sửa những nhược điểm của dáng cằm, tạo cằm v line đẹp tự nhiên như mong muốn, cằm đẹp chuẩn hiện đại duy trì trọn đời.
Mọi thắc mắc trong việc tìm giải pháp độn cằm, gọt cằm v line phù hợp, bạn có thể gọi điện thoại đến số 19006450 để được các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tư vấn trực tiếp.
THAM KHẢO THÊM
Tư vấn 24/7: 19006450
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer