Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Loại bỏ lông nách vĩnh viễn cho cả nam và nữ

Không chỉ chị em phụ nữ cảm thấy khó chịu với những sợi lông nách mà ngay cả cánh mày râu cũng như vậy. Với quan điểm của một vài người thì lông nách được xem là sự nam tính. Thế nhưng, phần lớn lại phải chịu cảnh khốn khổ với lông nách khi mùi mồ hôi dễ dàng bị đọng lại nếu có lông nách hay sự ngứa ngáy khó chịu. Gợi ý ngay cho bạn giải pháp loại bỏ lông nách vĩnh viễn cho cả nam và nữ.

Tham khảo ngay: wax lông bằng đường
Nguyên nhân nào khiến bạn bị rậm lông vùng nách?
- Lông mọc rậm có thể do sự xáo trộn nội tiết tố cơ thể và sự sản sinh quá nhiều hocmone sinh dục nam trong độ tuổi sinh sản là nguyên nhân chủ yếu nhất khiến bạn bị rậm lông vùng nách. Ngoài ra, việc sử dụng thuốc chứa Strediod hay các loại kem dưỡng thể, lăn khử mùi cũng có thể đẩy nhanh quá trình hình thành và phát triển của các sợi lông vùng nách.
Lông mọc rậm có thể là do rối loại nội tiết tố
Lông mọc rậm có thể là do rối loại nội tiết tố
- Tác dụng phụ của các loại hóa – mỹ – dược phẩm bạn đang sử dụng
- Do di truyền: Theo các nhà khoa học, rậm lông có thể do di truyền trong gia đình hoặc tính chất chủng tộc.
Giải pháp loại bỏ lông nách vĩnh viễn cho cả nam và nữ
Hiện nay, với việc điều trị triệt lông nách vĩnh viễn, nhiều lời khuyên dành cho bạn là nên sử dụng công nghệ New Elight. Đây là công nghệ triệt lông vĩnh viễn được áp dụng rộng rãi hiện nay tại nhiều cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam.
Với nguồn năng lượng từ 590nm – 1200nm của công nghệ New Elight có tác dụng tác động trực tiếp vào phần nhú của nang lông. Nguồn năng lượng này sẽ trở thành rào cản ngăn không cho dinh dưỡng tiếp xúc và cung cấp cho các nang lông khiến chúng không còn nguồn sống, yếu dần và tự rụng đi.
Điểm mạnh của New E-light chính là có khả năng loại bỏ hoàn toàn cả những sợi lông mảnh nhất mà không hề dùng đến các biện pháp xâm lấn, gây tổn thương. Nguồn nhiệt được tác động lên vùng da cũng chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn nên hoàn toàn không đau rát, không khó chịu cho người được thực hiên.
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện nay đang ứng dụng rất thành công công nghệ này. Để được tư vấn nhiều hơn về công nghệ này bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 6450 để được các chuyên viên tư vấn tại Kangnam tư vấn cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer