Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Độn cằm không cần phẫu thuật là như thế nào?

02:45

Bên cạnh phương pháp phẫu thuật độn cằm thì độn cằm không cần phẫu thuật cũng thường xuyên được nhiều người nhắc đến. Phương pháp độn cằm không cần phẫu thuật là như thế nào? Được thực hiện ra sao? Một vài những tổng hợp ý kiến từ chuyên gia sẽ giúp bạn hiểu hơn về phương pháp này.

Độn cằm không cần phẫu thuật là như thế nào?
Sở hữu cằm đẹp như mỹ nhân nhờ độn cằm không cần phẫu thuật

1. Độn cằm không cần phẫu thuật là như thế nào?

Phương pháp độn cằm không cần phẫu thuật thực chất là quá trình sử dụng chất làm đầy, đưa vào cằm bằng cách tiêm trực tiếp, từ đó khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm, cằm không đẹp, tạo dáng cằm v line đẹp, chuẩn, xinh như hotgirl.
Phương pháp này hiện đang được nhiều hotgirl lựa chọn để làm đẹp bởi kỹ thuật thực hiện đơn giản. Điều đặc biệt là phương pháp này không cần phải áp dụng bất cứ thao tác phẫu thuật nào những vẫn có thể tạo dáng cằm đẹp như mong muốn, tỉ lệ cằm dài, cằm v line như thế nào đều có thể tính toán ngay từ đầu để sử dụng tỉ lệ hoạt chất phù hợp.
Với phương pháp này thì tất cả mọi người đều có thể thực hiện bởi kỹ thuật đơn giản, không phức tạp để cần những yêu cầu cao như những phương pháp phẫu thuật độn cằm khác.
Độn cằm không cần phẫu thuật là như thế nào?
Bác sĩ thăm khám trước khi độn cằm

2. Quy trình độn cằm không cần phẫu thuật

Toàn bộ quy trình độn cằm không phẫu thuật được tiến hành chỉ trong khoảng 15 phút.
- Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn để xác định được tỉ lệ sử dụng chất liệu độn cằm phù hợp nhất.
- Bước 2: Tiến hành vệ sinh cằm trước khi độn cằm
- Bước 3: Bác sĩ trực tiếp tiêm chất làm đầy vào cằm. Kết hợp với quá trình tiêm chất làm đầy, bác sĩ sẽ thực hiện những thao tác nắn chỉnh để chắc chắn rằng tỉ lệ cằm sẽ đạt được hiệu quả sao cho phù hợp nhất với tổng thể gương mặt.
Quy trình độn cằm không cần phẫu thuật
Tiến hành độn cằm
3. Kết quả độn cằm không cần phẫu thuật
Không giống như những phương pháp độn cằm thông thường, phường pháp độn cằm không cần phẫu thuật cho hiệu quả ngay sau khi thực hiện bởi kỹ thuật thực hiện phương pháp này khá đơn giản.
- Hết cằm ngắn, cằm lẹm
- Hết cằm xấu
- Sở hữu cằm xinh, cằm đẹp đúng chuẩn
- Hiệu quả duy trì lâu dài trong khoảng từ 3 - 5 năm
Chất liệu độn cằm được sử dụng trong phương pháp độn cằm không phẫu thuật thường sẽ tự đào thải ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự thân như việc bài tiết mồ hôi, nên bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về độ an toàn của phương pháp này.
Kết quả độn cằm không cần phẫu thuật
Bạn có muốn sở hữu cằm đẹp như hotgirl
Tuy nhiên, đối với một số những người có cơ địa khá mẫn cảm thì phương pháp độn cằm không cần phẫu thuật lại không phù hợp. Hiệu quả của phương pháp này cũng không thể duy trì lâu dài như mong muốn. Chính vì thế, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi độn cằm không phẫu thuật là điều cần thiết.
Mọi thắc mắc về phương pháp độn cằm không cần phẫu thuật, bạn có thể gọi điện thoại đến số 19006450 để được các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tư vấn cụ thể hơn.
THAM KHẢO THÊM

1 nhận xét:

  1. CÁC LINH VẬT PHONG THỦY GIÚP “TIỀN VÀO NHÀ NHƯ NƯỚC”
    Trong tín ngưỡng phương Đông, có một số loài vật linh thiêng mà chỉ cần để những biểu tượng thay thế hoặc tranh của chúng trong nhà cũng sẽ đem lại may mắn và tiền tài cho gia chủ.
    1. Rồng
    Rồng là biểu tượng may mắn phổ biến trong dân gian từ xưa đến nay. Chỉ cần để trong nhà hoặc văn phòng làm việc một bức họa hay bức tượng hình con rồng cũng đủ để thu hút nguồn năng lượng tích cực, mang đến sự phú quý cho bạn. Đặc biệt là những bức tượng hoặc tranh hình con rồng với tông màu xanh lá, đỏ hoặc tím sẽ đem lại sự thịnh vượng trường tồn.

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer