Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Bị nám tàn nhang do dùng mỹ phẩm kém chất lượng

23:41

Đã từ lâu mỹ phẩm đã trở thành công cụ làm đẹp của phụ nữ trên toàn thế giới. Mỹ phẩm trang điểm làm đẹp khiến con người ta biến đổi hoàn toàn. Phái đẹp coi việc trang điểm hàng ngày cũng như nhu cầu ăn uống của con người vậy. Nhiều loại mỹ phẩm theo đó ra đời nhưng về mặt chất lượng thì vẫn chưa thực sự có sự vào cuộc của các cơ quan y tế. Nguy cơ bị nám tàn nhang do dùng mỹ phẩm kém chất lượng là rất cao.

Bị nám tàn nhang do dùng mỹ phẩm kém chất lượng
Dùng mỹ phẩm kém chất lượng có nguy cơ bị nám cao

1 Mỹ phẩm làm đẹp là con dao 2 lưỡi

Trong tủ đồ hay trong túi sách của con gái không ai là không có ít nhất cho mình một loại mỹ phẩm. Thông thường sẽ là một thỏi son đỏ, một lọ kem che khuyết điểm, hay một hộp phấn phủ... Chỉ một chút điểm nhấn trên khuôn mặt cũng giúp khuôn mặt trở nên nổi bật xinh tươi hơn rất nhiều.
Lớp son phấn trên khuôn mặt khiến nhiều chị em trở nên xinh tươi rạng ỡ hơn. Tuy nhiên mỹ phẩm lại chính là con dao 2 lưỡi ảnh hưởng tới nhan sắc của các chị em về lâu về dài. làn da trở nên mỏng hơn do sự tác động của các loại hóa chất, hương thơm từ mỹ phẩm, có một số trường hợp làn da trở nên nhợt nhạt kém xinh vì dùng mỹ phẩm trong một thời gian quá dài.
Mỹ phẩm làm đẹp là con dao 2 lưỡi
Mỹ phẩm chính là con dao hai lưỡi ảnh hưởng trực tiếp tới nhan sắc của bạn
Bạn vẫn thường có thói quen sử dụng kem che khuyết điểm để che giấu đi những vết tàn nhang thâm nám trên da mặt. Nhưng sự thật những loại kem này còn là một trong những nguyên nhân khiến các vết thâm đó xuất hiện nhiều hơn sau một thời gian sử dụng. Chính vì vậy bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi sử dụng nhé, thay vì tìm cách che giấu chúng bạn nên tìm một cách điều trị triệt để nám da tàn nhang.

2 Bị nám tàn nhang do dùng mỹ phẩm kém chất lượng

Chắc hẳn bạn đã nghe tin báo đài về các loại mỹ phẩm được chế ra từ những nguyên liệu không rõ nguồn gốc và được dán mác nhãn như kem dưỡng nhập khẩu. Với mức chi phí không quá cao chỉ từ vài chục ngàn bạn cũng có thể sở hữu ngay một loại kem dưỡng da trắng da với những công dụng hấp dẫn.
Quả thực hiệu quả rất nhanh chóng, chỉ sau khoảng 1 - 2 tuần bạn sẽ có được kết quả như mong muốn. Làn da trắng sáng mịn màng hơn, mụn được loại bỏ, tàn nhang thâm nám cũng mờ dần đi. Nhưng sau khi ngừng sử dụng bạn sẽ thấy được tác dụng phụ đến từ các loại kem kém chất lượng này.
Bị nám tàn nhang do dùng mỹ phẩm kém chất lượng
Không nên sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng không rõ nguồn gốc
Da bắt đầu xuất hiện mụn nước, mụn bọc... Da trắng nhưng không bền màu, chỉ sau 1 thời gian bạn sẽ thấy da của mình đen hơn do bắt năng nhiều. Đặc biệt làn da thâm nám tàn nhang bắt đầu xuất hiện nhiều vết thâm xấu hơn, do da bị mỏng đi và tiếp xúc quá nhiều với tia cực tím của ánh nắng mặt trời.
Các sản phẩm làm trắng da có tác dụng tẩy da- da bị  bào mòn, bị bóc tầng bì, thay thế bằng một lớp da mới- non và mỏng. Tạo điều kiện cho tia cực tím trong ánh nắng mặt trời sẽ tác dụng lên các tế bào biểu bì mới (da non) làm cho da bị bỏng, sạm, nám hay lão hóa…

3-copy Làm sao để tránh được nám da tàn nhang do dùng mỹ phẩm

Nám da và tàn nhang hoàn toàn có thể tránh được nếu bạn có biện pháp phòng tránh thích hợp. Nhất là khi sử dụng mỹ phẩm cần phải nắm được các điều như:
- Lựa chọn loại mỹ phẩm thích hợp với làn da của bạn nhất. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu để có được sự tư vấn chính xác nhất.
- Nên tới những cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín và tin tưởng, tránh mua mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ để không xảy ra hiện tượng: tiền mất tật mang.
Làm sao để tránh được nám da tàn nhang do dùng mỹ phẩm
Bạn có thể tới trực tiếp Kangnam để được tư vấn kỹ hơn về cách trị nám tàn nhang
- Không nên lạm dụng mỹ phẩm quá nhiều, thay đổi nhiều loại mỹ phẩm trong một thời gian ngắn. Nếu có trang điểm thì khi về nhà nên tẩy trang ngay sau đó và tẩy trang thật kỹ. Đừng nên để mỹ phẩm bám quá lâu trên da của bạn.
Nếu bạn muốn được tư vấn thêm về vấn đề sử dụng mỹ phẩm cho làn da hoặc bạn muốn điều trị nám da tàn nhang bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, đội ngũ bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm tại đây sẽ tư vấn thăm khám miễn phí cho bạn. Đến với Kangnam bạn sẽ không phải lo lắng về các vấn đề nám da tàn nhang trên mặt, với công nghệ Laser Toning đang áp dụng mọi loại thâm nám tàn nhang sẽ được loại bỏ hoàn toàn ngay sau 1 liệu trình điều trị.
THAM KHẢO THÊM
Bác sĩ tư vấn 24/7: 19006450
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer