Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

"Đọc vị" - Người mũi to có giàu không?

01:29

Nhiều người thường trêu đùa "mũi to không lo chết đói" ý chỉ những người mũi to thường có cuộc sống giàu sang, phú quý. Sự thực mũi to có giàu không, chúng ta cùng khám phá nhé!

tich Tướng số Phương Đông mũi to có giàu không?

Mũi to thường do phần cánh và phần đầu mũi phát triển quá mức khiến bề ngang của mũi thường lớn hơn so với tiêu chuẩn của chiếc mũi thông thường. Vùng đầu mũi tượng trưng cho đường công danh, tiền tài, phước lộc của một người còn phần cánh, lỗ mũi thường biểu lộ cho tính cách của người đó.
Mũi to có giàu không 1
Tướng mũi của Quang Thắng là tướng hình mật treo còn gọi là Huyền đởm tị. Những người có dáng mũi này là người giàu có, tính tình cương trực nhưng cũng rất tốt tính, hay làm việc thiện.
Trong nhiều sách nhân tướng học Phương Đông cổ, chiếc mũi to nhưng cao, đầy đặn, sống mũi thẳng, đầu mũi và cánh mũi nở nang, căng đều là những người có số giàu sang, tiền của cả đời ăn không hết. Hai cánh mũi mà rủ xuống, ôm sát chân nhìn giống túi đựng tiền số càng phú quý.
Mũi to mà sống mũi rộng, sâu như đi thẳng vào trong hốc mắt là những người có trí tuệ hanh thông, học nhiều hiểu rộng, là người có tính kiên trì cao, thẳng thắn, thật thà, cuộc sống gia đình êm ấm sống ở đời thường làm quan to, được nhiều người nể trọng.
mũi to có giàu không 12
Mũi to nhưng sống mũi thấp, hếch lại là người cơ hàn
Lưu ý cần biết khi tìm hiểu mũi to có giàu không
Ta không thể thấy mũi có dáng mũi to mà bảo ngay “bạn sẽ giàu có” được. Bạn nên xem thêm các bộ phận khác ở mặt như cằm, mày, trán... Bởi tướng mũi có liên quan mật thiết đến các bộ phận khác trên gương mặt. Không phải chỉ có những người mũi to mới giàu và nếu mũi to nhưng thấp hoặc mũi ngắn, hếch lộ sống mũi cũng chỉ là người có bần hàn, cơ cực, lưu lạc phương xa...
tich Mũi to có giàu không? - Họ nói gì?
mũi to có giàu không 11
 
- Nguyền Thị Ngọc Dung - Thái Bình: Người ta cứ bảo mũi to là giàu chứ nhưng mình chưa thấy giàu nghèo ở đâu, mới chỉ thấy xấu thôi. Theo mình thì "lộc" là do mình tạo ra, chứ chẳ có chuyện sinh ra mũi to mà giàu cả đâu. Cái này vô lý quá.
 
 
mũi to có giàu không 15
- Nguyễn Hoàng Phương Trang - Quảng Ninh: "Eo ôi mũi to chưa thấy tiền thấy bạc đâu nhưng đi đâu ai cũng bảo mày ăn bao nhiêu chỉ bổ cái mũi thì cũng đắng quá các chế ạ. Em đang tính đi sửa mũi cho xinh xắn hơn, nhiều người đi cắt cánh mũi đấy về xinh hơn, thuận lợi hơn cũng có bảo là bị mất lộc hay ảnh hưởng gì đâu.
 
mũi to có giàu không 13
  - Thùy Trang - TPHCM: "Chả biết mũi to có giàu không và nếu mũi to mà sửa thành nhỏ có mất lộc không nhưng mà sau khi đi thu gọn cánh mũi ở Kangnam thì mình thấy công việc vẫn vậy, trước cũng làm gì có lộc đâu. :D Thu nhỏ mũi lại thì thấy mình xinh hơn, tự tin hơn thôi. Mình thì thấy đây là quyết định đúng đắn, cũng không thể nào lúc nào cũng chăm chăm vào số phận được, tự mình thay đổi bản thân thôi.
mũi to có giàu không 14
 
Không phải ai mũi to cũng giàu. Mũi to có giàu không theo quan niệm tướng số chỉ nên tham khảo, không nên quá lạm dụng tránh mê tín, dị đoan. Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.
THAM KHẢO THÊM:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer