Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Nguyên nhân và cách khắc phục mụn ở ria mép

Mụn ở ria mép làm ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ khuôn mặt, khiến cho người mắc phải thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Chính vì vậy, hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khác phục loại mụn này để nhanh chóng lấy lại sự tự tin với làn da đẹp nhé.

1. Nguyên nhân gây ra mụn ở ria mép

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này, nhưng chủ yếu là do:
nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-mun-o-ria-mep (1)
Tẩy ria mép không đúng cách dẫn đến mụn mọc nhiều hơn
- Có rất nhiều người sử dụng các phương pháp tẩy ria mép không đúng cách và thiếu an toàn khiến cho mụn mọc ở ria mép ngày càng nhiều hơn. Trên thực tế, đa phần các loại mỹ phẩm tẩy tia mép được bày bán trên thị trường đều chưa được kiểm định về chất lượng, dẫn dến nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra khi tự ý sử dụng chúng.
- Do lượng bã nhờn vùng ria mép hoạt động mạnh khiến cho lỗ chân lông bị tắc nghẽn tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn phát triển, hình thành nên mụn.
nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-mun-o-ria-mep
Nguyên nhân gây ra mụn mọc ở mép
Nếu mụn ở ria mép không được điều trị kịp thời và đúng cách sẽ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng vì đây là nơi chứa nhiều dây thần kinh nên bạn phải đặc biệt chú ý.

2. Vậy giải pháp trị mụn mọc ở ria mép nào hiệu quả nhất?

# Đắp mặt nạ lòng trắng trứng và chanh

nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-mun-o-ria-mep (3)
Mặt nạ lòng trắng trứng và chanh
Đây là giải pháp trị mụn ở ria mép nhiều người sử dụng bởi tính an toàn và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần 1 lòng trắng trứng gà và vài giọt nước cốt chanh trộn đều tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Sau đó đắp 1 lớp mỏng lên da mặt khoảng 15-20 phút, đến khi bạn cảm thấy da mặt căng lại là được. Cuối cùng rửa sạch mặt với nước mát để lỗ chân lông se khít hơn. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ là giải pháp tạm thời, không loại bỏ triệt để mụn mọc ở ria mép.

# Trị mụn ở ria mép bằng công nghệ Oxy-Led

nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-mun-o-ria-mep (4)
Trị mụn ở ria mép tận gốc bằng Oxy-Led
Công nghệ Oxy-Led là giải pháp trị mụn ở ria mép tận gốc, ngăn ngừa mụn mọc trở lại hiệu quả được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả với người sử dụng. Oxy-Led là sự kết  hợp đồng thời 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led tác động thông minh vào vùng da bị mụn, phá vỡ hoàn toàn liên kết nhân mụn nằm sâu bên trong các lớp da, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn ngừa mụn mọc trở lại chỉ sau 4-6 lần.
nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-mun-o-ria-mep (5)
Kết quả trị mụn bằng Oxy-Led
Mặc dù vậy, tốt nhất bạn nên tìm đến một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đảm bảo hiệu quả, an toàn nhất, tránh "tiền mất, tật mang".
Với những thông tin hữu ích trên chắc hẳn bạn đã biết được nguyên nhân và cách khắc phục mụn ở ria mép, từ đó tự tin hơn với gương mặt sáng, không còn phải lo lắng về mụn nữa.

Nguồn: http://trimunboc.com.vn/tu-van/nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-mun-o-ria-mep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer