Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Phương pháp nâng mũi tự nhiên - Những bí quyết của Sao

02:22

Sao Việt xinh đẹp, quyến rũ với chiếc mũi cao thanh tú. Họ đã làm như thế nào để có nhan sắc hoàn mỹ như vậy? Họ có bí quyết nâng mũi tự nhiên tại nhà hoặc có tuyệt chiêu nào? Cùng khám phá nhé!

tich Tập yoga - cách nâng mũi tự nhiên của Hồ Ngọc Hà

Được mệnh danh là một trong những "nữ hoàng" âm nhạc Việt, không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng, một gương mặt hoàn hảo với chiếc mũi dọc dừa cao thon giúp Hồ Ngọc Hà luôn nổi bật và quyến rũ.
Tập yoga - cách nâng mũi tự nhiên của Hồ Ngọc Hà
Học cách tập yoga nâng mũi của Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà rất chăm chỉ tập yoga, nhưng ít người biết được nhiều động tác yoga rất tốt cho mũi và Hồ Ngọc Hà luôn biết vận dụng để nhan sắc của mình ngày càng hoàn thiện hơn. Bạn có thể tham khảo cách nâng mũi tự nhiên bằng bài tập yoga đơn giản sau đây:
- Bước 1: Bạn hãy chuẩn bị tư thế khoanh chân, cơ thể thả lỏng như Hồ Ngọc Hà.
- Bước 2: Đưa bàn tay phải của bạn lên và dùng ngón tay cái để ép cánh mũi bên phải lại, hít vào lỗ mũi bên trái. Sau đó dùng ngón tay đeo nhẫn của bạn ép cánh mũi bên trái và thở qua lỗ mũi bên phải.
Cách nâng mũi tự nhiên bằng một vài động tác yoga rất đơn giản, hãy kiên trì bạn nhé!
Cách nâng mũi tự nhiên bằng một vài động tác yoga rất đơn giản, hãy kiên trì bạn nhé!
Lưu ý: Cố gắng thở ra gấp đôi thời gian hít vào, vì vậy nếu bạn hít hai giây thì thở ra bốn giây. Sau đó tiếp tục hít vào lỗ mũi bên phải rồi đóng nó lại và thở ra ở lỗ mũi bên trái. Toàn bộ quá trình này được coi là một nhịp. Lặp lại 3 nhịp mỗi ngày sau đó tăng lên bảy. Hãy thử tăng thời gian hơi thở của bạn từ 4 giây lên tám giây.

tich Bài tập nâng mũi tự nhiên của hoa hậu Đặng Thu Thảo

"Bông hậu Đặng Thu Thảo luôn tự tin với gương mặt trang điểm "có mà như không" nhưng vẫn luôn thu hút. Ngay cả khi để mặt mộc mà nhìn Thu Thảo cũng đã rất xinh xắn, chiếc mũi cao thanh tú vẫn luôn là điểm nhấn giúp Thảo nổi bật trong mọi "set hình".
Bài tập nâng mũi tự nhiên của hoa hậu Đặng Thu Thảo
Tham khảo bài tập nâng mũi tự nhiên của Thu Thảo
"Không có gì là không phải đánh đổi", để có một dáng mũi cao xinh như thế này, "bông hậu" phải chăng cũng dành không ít thời gian "tập tành". Cùng "học lỏm" bài tập nâng mũi tự nhiên ngay tại nhà của Thu Thảo nhé!
- Bước 1: Mím chặt môi, trợn mắt (bạn nên trọn mắt hết cỡ để cơ mềm vùng mũi được kéo căng hết cỡ), từ từ đánh nhìn xuống mũi sau đó tự cử động mũi kéo hếch lên trên, lặp lại động tác này 10 - 15 lần.
- Bước 2: Vẫn bắt đầu bằng động tác mím môi nhưng bạn dần dần đưa khóe miệng lệch về bên phải, giữ nguyên trong 10 giây sau đó từ từ đưa khóe miệng sang bên trái, tiếp tục giữ nguyên trong 10 giây. Kết thúc hiệp 1, bạn tiếp tục các động tác trên khoảng 3 - 4 hiệp. Bạn có thể tham khảo thêm hình minh họa dưới đây để nắm vững cách thực hiện động tác nâng mũi tự nhiên này nhé.
Làm mũi cao với động tác lệch miệng
Làm mũi cao với động tác lệch miệng
- Bước 3: Đẩy mũi: Sau khi thực hiện hai động tác trên, bạn dùng đầu ngón tay trỏ đẩy đỉnh mũi lên cao. Đây là bước cuối cùng của bài tập liên hoàn giúp nâng mũi tại nhà. Động tác này nên thực hiện trong khoảng 2 - 3 phút.
tich Cách nâng mũi tự nhiên của Ngọc Trinh
Nếu Ngọc Trinh không có chiếc mũi thật tẹt thì gương mặt baby của cô có thể nói đạt điểm 10/10. Ấy vậy mà cô nàng vẫn "nhất quyết" không sửa mũi mà chọn cách nâng mũi không phẫu thuật chỉ sau 10 giây với một dụng cụ đơn giản. Dụng cụ nâng mũi này gồm hai thanh nẹp bằng nhựa cứng, khi dùng chỉ cần đặt trong lỗ mũi sao, dụng cụ sẽ đẩy đầu mũi lên cao.
Cách nâng mũi tự nhiên của Ngọc Trinh
Ngọc Trinh trở thành gương mặt đai diện của nhãn hàng tại Việt Nam
Ngọc Trinh trở thành gương mặt đai diện của nhãn hàng tại Việt Nam
Khi đeo dụng cụ nâng mũi, dáng mũi của cô đã cao hơn nhưng để có dáng mũi như vậy, người đẹp cũng phải chịu đựng không ít bởi khi đưa thanh nẹp silicon vào mũi không tránh khỏi cảm giác đau nhức. Vì vậy, người đẹp chỉ sử dụng dụng cụ nâng mũi này khi đi dự tiệc hoặc chụp ảnh mà thôi. Những lúc vận động thể thảo, tuyệt đối không sử dụng dụng cụ này.
tich Cách nâng mũi tự nhiên như thật, đẹp vĩnh viễn của Hương Tràm The Voice
Gần đây, cộng đồng mạng rộ lên tin đồn Hương Tràm sửa mũi và không lâu sau đó, quán quân giọng hát Việt đã lên tiếng thừa nhận mình đã nâng sửa mũi. Nâng mũi để hoàn thiện nhan sắc bản thân đã không còn là mới, cùng với Hương Tràm còn có những cái tên tiêu biểu khác như Kim Hiền, Lệ Quyên, Phi Thanh Vân, Trà Mi Next Top... và danh sách này cũng đang ngày càng nhiều lên.
Cách nâng mũi tự nhiên như thật, đẹp vĩnh viễn của Hương Tràm The Voice
Hình ảnh Hương Tràm trong ca phẫu thuật nâng mũi
Hương Tràm xinh đẹp hơn hẳn sau khi phẫu thuật nâng mũi
Hương Tràm xinh đẹp hơn hẳn sau khi phẫu thuật nâng mũi
 Để có dáng mũi cao đẹp, Sao Việt mỗi người có một bí quyết riêng, có người chăm chỉ thực hiện những bài tập nâng mũi tự nhiên tại nhà, có người lựa chọn những dụng cụ nâng mũi đơn giản nhưng cũng có người đã mạnh dạn phẫu thuật để có dáng mũi đẹp nhất, lâu bền với thời gian.
Với những chị em muốn có dáng mũi thanh cao nhưng không cần phẫu thuật có thể tiến hành nâng mũi bằng chất làm đầy, sở hữu mũi cao chỉ với một mũi tiêm chỉ sau 5 phút. Làm đẹp là nhu cầu chính đáng nhưng hãy là người biết cách làm đẹp "thông minh", lựa chọn phương pháp an toàn nhất nhưng mang lại kết quả thẩm mỹ cao nhất nhé! (Xem chi tiết phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy >> Tại đây)
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.
THAM KHẢO THÊM:
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer