Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Bí quyết để có má lúm đồng tiền không mất thời gian

Má lúm đồng tiền trên gương mặt luôn được coi là điềm lành, điềm may mắn với người sở hữu. Chính vì thế, có khá nhiều bí quyết để có má lúm đồng tiền với phương pháp như luyện cơ má hay sử dụng nắp chai... Nhưng tất cả đều bị liệt kê vào danh sách là "Có khi tới già mới có má lúm rõ ràng". :D

Việc mất thời gian vào những bí quyết để có má lúm đồng tiền sẽ khiến bạ chán nản, bỏ cuộc giữa chừng hay hôm thì tập hôm lại không. Như vậy, có khi tới già bạn cũng chẳng có má lúm đồng tiền đâu nhé. Như vậy, cái bạn đang tìm kiếm đó chính là một bí quyết để có đôi má lúm đồng tiền thực sự có hiệu quả. Bật mí là bạn sẽ phải "phẫu thuật thẩm mỹ" đấy....
Luyện cơ má để có má lúm đồng tiền sẽ mất rất nhiều thời gian
Luyện cơ má để có má lúm đồng tiền sẽ mất rất nhiều thời gian
Thực tế, đây là một thủ thuật nhỏ thôi, thực hiện sẽ không quá đau đớn, không mất nhiều thời gian thực hiện mà cũng chẳng phải nghỉ dưỡng lâu dài. Nó không thực sự đáng sợ và to tát như từ "phẫu thuật thẩm mỹ" mang lại đâu. Nhưng nó cũng được duyệt vào trong danh sách 1 trong những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ đấy.
Tạo má lúm đồng tiền không hề đáng sợ. Bạn không cần phải thực hiện một cuộc phẫu thuật dài hạn. Bằng thiết bị chuyên dụng, bác sĩ sẽ thực hiện một vài mũi trích nhỏ bên trong khoang miệng, đối diện với vị trí cần tạo má lúm đã được đánh dấu từ trước, từ đó khâu đính phần cơ má vào thành da để khiến vị trí này co rút nhẹ nhàng mỗi khi cười, khiến má lúm xuất hiện đẹp tự nhiên với độ nông sâu như mong muốn.
Cơ chế thực hiện tạo má lúm là dựa trên sự hình thành của má lúm đồng tiền tự nhiên chính vì thế bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng sẽ không có má lúm đồng tiền trên má nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer