Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Tìm hiểu về GÒ MÁ RỘNG và cách khắc phục hiệu quả được bác sĩ tư vấn

19:05

Gò má rộng chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cấu trúc khuôn mặt, khiến bạn sở hữu gương mặt thô, to quá mức, mặt vì thế kém hấp dẫn. Một số những đánh giá từ chuyên gia sẽ giúp bạn tìm được giải pháp khắc phục gò má rộng an toàn và hiệu quả nhất.

GÒ MÁ RỘNG và cách khắc phục hiệu quả được bác sĩ tư vấn
Khắc phục gò má rộng để gương mặt cuốn hút hơn

1. Bất lợi từ đôi gò má rộng

Gò má rộng là tướng mặt có cung xương gò má phát triển quá mức, rộng, to, khiến gương mặt mất cân đối. Mặc dù những trường hợp sở hữu gò má rộng không hề nhiều nhưng chắc chắn, đối với những ai không may mắn sở hữu gò má rộng thì đấy chính là một bất lợi khiến bản thân thiếu tự tin.
- Gò má rộng khiến gương mặt thiếu hấp dẫn
- Cấu trúc gương mặt không còn cân đối, không cuốn hút
- Bạn cảm thấy không tự tin với dáng gương mặt này
Ngoài việc gò má rộng khiến bạn thiếu tự tin thì đặc điểm này của gương mặt còn không được đánh giá cao về tướng số. Theo các nhà nhân tướng học thì gò má rộng khiến tướng mặt mất cân đối, không hài hòa, không cuốn hút, đường tình duyên vì thế cũng bị ảnh hưởng.
Tướng người có gò má rộng thường khá lận đận trong sự nghiệp, làm ăn khó phất. Chính vì thế, tìm giải pháp để khắc phục gò má rộng là điều mà nhiều người đang lựa chọn.
GÒ MÁ RỘNG và cách khắc phục hiệu quả
Bác sĩ tính toán kỹ lưỡng trước khi thực hiện

2. Giải pháp khắc phục gò má rộng theo nhận định chuyên gia

Theo nhận định của chuyên gia thẩm mỹ Hàm mặt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam: Đặc điềm gò má rộng là do cấu trúc xương gò má phát triển quá mức. Trong trường hợp này, bạn có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật gọt mặt để khắc phục tình trạng này.
Sở dĩ kỹ thuật gọt mặt công nghệ hiện đại ngày nay có thể khắc phục những nhược điểm của gò má rộng, bởi với sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại, bác sĩ có thể tính toán và cắt gọt phần gò má rộng, thu hẹp gò má, giúp gương mặt trở nên thon gọn, cân đối hơn.
Kỹ thuật thực hiện phương pháp này có sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng, hiện đại. Trong đó phải kể đến:
Gò má rộng 3
Bác sĩ chụp CT Scanner
- Thiết bị chụp CT Scanner
Thiết bị này cho phép bác sĩ tính toán từng thao tác thực hiện sao cho chuẩn xác nhất thông qua quá trình chụp CT, chụp lại toàn bộ cấu trúc hình ảnh hàm mặt, má một cách chuẩn xác nhất. Bác sĩ sẽ xác định được những phần gò má rộng, tỉ lệ gò má cần được thu hẹp, tiến hành phẫu thuật đúng với những tính toán nhằm đáp ứng được những yêu cầu về độ an toàn và tính thẩm mỹ tốt nhất.
- Thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng
Bác sĩ có thể dựng mô phỏng hình ảnh kết quả phẫu thuật gò má rộng thông qua thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng. Với những hình ảnh này, bác sĩ cùng khách hàng có thể hội ý để thống nhất kết quả chỉnh sửa như mong muốn, đảm bảo những yếu tố thẩm mỹ tốt nhất.
Kỹ thuật được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giỏi
Kỹ thuật được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giỏi
- Tiến hành gọt gò má rộng từ bên trong khoang miệng, không để lại sẹo xấu
Bác sĩ tiến hành kỹ thuật phẫu thuật gò má rộng từ bên trong khoang miệng nên sẽ không để lại sẹo xấu. Không những thế, kỹ thuật này còn cho phép phần cung xương gò má không có khả năng phát triển trở lại sau khi thực hiện, hiệu quả phẫu thuật vì thế có thể duy trì trọn đời.
Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt cho phép khắc phục nhược điểm gò má rộng một cách chuẩn xác, an toàn, đáp ứng được những yếu tố an toàn nhất. Chính vì thế, đối với những trường hợp bị gò má rộng, bạn hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp này để làm đẹp.
Gò má rộng
Gò má rộng
Để được tư vấn kỹ hơn về phương pháp này, bạn hoàn toàn có thể gọi điện thoại đến số 19006450 để được tư vấn thêm về phương pháp này.
Xem thêm:
 
 Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer