Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Phẫu thuật cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn nhất?

20:37

Cắt cánh mũi tuy chỉ là tiểu phẫu nhẹ nhàng tuy nhiên cần lựa chọn địa chỉ tiến hành uy tín để có dáng mũi đẹp nhất và đảm bảo an toàn. Cắt cánh mũi ở đâu đẹp? Tham khảo bài viết sau đây để có lựa chọn đúng đắn nhất.

Cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi là một trong hai kỹ thuật thu gọn cánh mũi được áp dụng phổ biến hiện nay giúp bạn sở hữu dáng mũi chữ A thon gọn, hai lỗ mũi hình hạt chanh, kín đáo, cân đối. Cắt cánh mũi thực chất là tiểu phẫu nhẹ nhàng, thực hiện nhanh chóng tuy nhiên cắt cánh mũi ở đâu đẹp lại là dấu hỏi lớn với nhiều người có mong muốn khắc phục nhược điểm mũi thô to.
Cắt cánh mũi ở đâu đẹp 2
Hình ảnh mô phỏng kỹ thuật cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi
Cắt cánh mũi được đánh giá là đẹp khi đáp ứng ba tiêu chí cơ bản: sau khi thực hiện mũi thon gọn, xinh xắn; cắt cánh mũi không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ; mũi hồi phục nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng không cần kiêng khem.

Cắt cánh mũi ở đâu đẹp?

Là bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, áp dụng các công nghệ nâng sửa mũi tiên tiến, cắt cánh mũi được Bệnh viện Thâm mỹ Kangnam áp dụng rất thành công, giúp hàng ngàn bạn trẻ sở hữu dáng mũi thon gọn như ý muốn. Nếu đang băn khoăn cắt cánh mũi ở đâu đẹp bạn có thể tham khảo kết quả cắt cánh mũi tại Kangnam để có thêm lựa chọn cho mình.
Hỏi - Đáp : Cắt cánh mũi ở đâu đẹp? Bác sĩ tư vấn
Thùy Trang (TP Hồ Chí Minh) trước và sau khi cắt cánh mũi tại Kangnam
- Cắt cánh mũi không để lại sẹo
Cắt cánh mũi được áp dụng với trường hợp cánh mũi rộng nhưng dày, cứng. Bác sĩ sẽ tạo vết rạch nhỏ dựa theo nếp rãnh tự nhiên sát chân cánh mũi sau đó bỏ bớt một phần mô mềm khiến cánh mũi thô rộng. Với trường hợp cánh mũi to nhưng mỏng, bác sĩ sẽ cuộn một phần chân cánh mũi vào trong, giúp mũi thon gọn hơn.
Thao tác cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi đều được thực hiện trong khoang mũi, vết rạch rất nhỏ dựa theo nếp rãnh tự nhiên nên không để lộ sẹo. Sau tiến hành bạn sẽ sở hữu dáng mũi thon gọn, nhỏ xinh mà không hề để lại bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào. Tại Kangnam cắt cánh mũi được thực hiện trong khoảng 30 - 45 phút, 1 lần duy nhất,  kết quả duy trì trọn đời.
Hỏi - Đáp : Cắt cánh mũi ở đâu đẹp? Bác sĩ tư vấn
Cắt cánh mũi thực hiện trong phòng tiểu phẫu vô trùng, đảm bảo an toàn
- Cắt cánh mũi cho mũi nhỏ tự nhiên, hồi phục nhanh chóng
Rất nhiều người lo lắng sau khi cắt cánh mũi, mũi sẽ nhỏ nhưng không được tự nhiên. Đây cũng là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn cắt cánh mũi ở đâu đẹp. 
Tại Kangnam trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ thăm khám chi tiết, xác định chính xác tỷ lệ cánh mũi cần loại bỏ. Cắt cánh mũi được thực hiện có sự hỗ trợ của kỹ thuật nội soi, phóng đại tổ chức vùng mũi, hạn chế cắt rạch, không xấm lấn. Thông thường, sau khi thực hiện 1 - 2 ngày đầu, mũi có thể bị sưng nhẹ. Tình trạng này sẽ nhanh chóng thuyên giảm và chấm dứt hoàn toàn khoảng 5 - 7 ngày sau. Đến tuần thứ 2 mũi sẽ hoàn toàn ổn định, nhỏ xinh, đẹp như ý.
Cắt cánh mũi ở đâu đẹp 6
Hỏi - Đáp : Cắt cánh mũi ở đâu đẹp? Bác sĩ tư vấn
Một số khách hàng khác sau cắt cánh mũi tại Kangnam
Hy vọng qua phần phân tích trên đây, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình địa chỉ cắt cánh mũi ở đâu đẹp. Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì, bạn liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer