Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Bác sĩ tư vấn : Nam giới có nên độn cằm không?

02:49

Nam giới có nên độn cằm là lẽ là thắc mắc của không ít các đấng mày râu khi tìm đến phương pháp này. Để chắc chắn bản thân có phù hợp để độn cằm hay không, bài viết này sẽ giúp bạn tìm câu trả lời.

TÌM HIỂU : Nam giới có nên độn cằm không?
Phẫu thuật độn cằm đẹp chuẩn như sao

1. Nam giới độn cằm sẽ như thế nào?

Cùng điểm qua một số những hình ảnh phẫu thuật độn cằm của các đấng mày râu để thấy được họ đã thay đổi như thế nào trước và sau khi độn cằm v line nhé:
Nam giới độn cằm sẽ như thế nào?
Dáng cằm làm lại khá thon gọn
Cằm lẹm sau độn cằm đã trở nên cuốn hút hơn
Cằm lẹm sau độn cằm đã trở nên cuốn hút hơn
Khắc phục cằm lẹm bằng độn cằm cho nam
Khắc phục cằm lẹm bằng độn cằm
Nhiều ngôi sao lựa chọn phương pháp này để làm đẹp
Nhiều ngôi sao lựa chọn phương pháp này để làm đẹp

2. Nam giới có nên độn cằm không?

Nhìn những hình ảnh trên, chắc hẳn bạn đã tìm được câu trả lời nam giới có nên độn cằm không rồi chứ. Nếu bạn sở hữu dáng cằm ngắn, cằm xấu, cằm lẹm mất cân đối thì phẫu thuật độn cằm bằng chất liệu độn nhân tạo chính là giải pháp tốt để bạn có được dáng cằm đẹp như mong muốn.
Kỹ thuật phẫu thuật độn cằm bằng sụn nhân tạo cũng đáp ứng được những yếu tố an toàn tuyệt đối, không gây tổn thương, không dị ứng. Chất liệu này đã được chứng minh về độ tương thích đối với cơ thể, kể cả nam giới và nữ giới.
Nam giới có nên độn cằm không?
Chất liệu độn cằm an toàn, đạt chuẩn
Không những thế, phương pháp này còn đáp ứng được những yếu tố kỹ thuật an toàn, tính thẩm mỹ cao do có sự hỗ trợ của thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng. Thiết bị này cho phép bác sĩ tính toán được những thao tác sao cho phù hợp nhất.
Kỹ thuật tiến hành phẫu thuật độn cằm v line công nghệ Hàn Quốc được tiến hành bên trong khoang miệng nên sẽ không để lại sẹo xấu sau khi thực hiện. Quá trình thực hiện phương pháp này chỉ tiến hành trong khoảng 40 phút, hiệu quả lâu dài, cho dáng cằm đẹp như ý.
Có thể nhận thấy, với những ưu điểm vượt trội của độn cằm bằng chất liệu nhân tạo, phương pháp này đang dần trở thành một trong những xu hướng làm đẹp được đánh giá cao, được nhiều đấng mày râu lựa chọn.
Xem trước kết quả độn cằm
Xem trước kết quả độn cằm
Nếu bạn cũng sở hữu dáng cằm ngắn, cằm lẹm, cằm không cân đối hoặc thậm chí là có một dáng cằm bình thường nhưng vẫn muốn cằm đẹp chuẩn thì có thể áp dụng phương pháp làm đẹp này. Mọi thắc mắc, bạn có thể gọi điện thoại đến 19006450 để được các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tư vấn trực tiếp.
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450
THAM KHẢO THÊM:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer