Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Người mũi tẹt phải làm sao? - Tâm sự của cô nàng 9X

01:52

"Từ trước đến giờ ai cũng gọi mình là Hạnh tẹt vì người vốn chân không được dài cho lắm, cái mũi lại còn thấp dí dị. Nghe nhiều thành quen, nhưng nói "mất cảm giác thì không đúng đâu nhá. Đắng lắm đấy. Nhiều lúc kêu giời kêu đất mũi tẹt phải làm sao đây mà buồn lắm à". - Tâm sự của Huỳnh Hạnh - Phú Yên

Đã từng đau đầu không biết mũi tẹt phải làm sao

"Nói ra không ai tin, Hạnh đã từng tự ti về nhan sắc ghê luôn, chả là mỗi lần soi gương thấy cái mũi tẹt là ghét rồi lại thêm cái biệt danh mà mấy nhỏ bạn nó ghép cho nữa thôi thôi rõ chán.
Đã từng đau đầu không biết mũi tẹt phải làm sao
Cận cảnh chiếc mũi của Huỳnh Hạnh
Hồi đó Hạnh kêu ca suốt ngày sao mà em xấu thế, bảo sao ko có ai iu. Nghe càm ràm hoài, nhỏ bạn nó hét lên "mũi tẹt thì mày đi thẩm mỹ đi, có j đâu mà mày kêu quá trời làm tao muốn ong cái đầu quá. Ngoài kia họ thẩm mỹ nâng mũi nhan nhản kìa". Đó là lần đầu tiên mà Hạnh nghe đến thẩm mỹ nâng mũi nhưng lúc đó vẫn còn nghi có thật là nhan nhản không.
Lần mò trên mạng Hạnh đọc được status của 1 một nhỏ bạn trên facebook cũng cùng có tâm sự mũi tẹt phải làm sao rồi đọc được post chia sẻ những cảm xúc vui buồn, sướng khổ rồi vỡ òa vì có dáng mũi đẹp sau khi nâng của Blogger Chang Makeup mà thấy sáng ra nhiều điều.
Mũi tẹt phải làm sao 9
Hạnh đã từng mất tự tin vì chiếc mũi tẹt
Cũng không xa xôi, nhỏ bạn cùng xóm với Hạnh bữa nọ cũng đi nâng rồi về thấy mặt mũi nó xinh hơn hẳn mà thấy gato ứ chịu được. Thì ra bây giờ nâng mũi cũng chẳng khó khăn và phức tạp như mình vẫn nghĩ.
Mũi tẹt phải làm sao - Tốt nhất nên hỏi bác sĩ thẩm mỹ
Bây giờ cũng có quá nhiều phương pháp thẩm mỹ, tính sơ sơ cũng có hơn chục phương pháp rồi còn địa chỉ nâng mũi thì đúng là hằng hà sa số.
Mũi tẹt phải làm sao - Tốt nhất nên hỏi bác sĩ thẩm mỹ
Huỳnh Hạnh trước và sau phẫu thuật nâng mũi S line 3D
Hạnh hỏi chính nhỏ bạn cùng xóm thì nó bảo đi nâng ở Kangnam, nó đến Kangnam cũng là vì bạn nó làm ở đó, cứ người nọ truyền tai người kia thôi. Vô cùng tò mò, Hạnh cũng đến Kangnam thử tư vấn xem thế nào.
Hạnh hỏi bây giờ mũi tẹt phải làm sao, nâng cái gì để mũi đẹp nhất bây giờ. Qua bác sĩ tư vấn cũng như qua kinh nghiệm của một số người đã từng nâng mũi thì mũi S line hiện nay là đẹp nhất. Cũng kinh qua mấy chỗ khác rồi cũng quyết định nâng mũi ở Kangnam vì ở đó có bảo hành vĩnh viễn.
Sau khi nâng, mũi của Hạnh cao và đẹp hơn
Sau khi nâng, mũi của Hạnh cao và đẹp hơn
Lúc nâng xong Hạnh cũng thấy đau đấy, nó sưng mất mấy hô, cảm giác hơi kềnh kệnh vì mũi mình bây giờ có thêm 1 miếng sụn nữa. 5 ngày sau thì mũi bớt sưng hẳn nhưng mà cái nẹp nó cứng khó chịu lắm chỉ muốn tháo ra nhưng mà bác sĩ dặn là phải 7 ngày mới được tháo ra nên cũng vẫn "ngoan ngoãn" nghe theo. Lúc tháo nẹp thì đúng như niềm vui vỡ òa, mũi cao và đẹp hơn hẳn.
Mũi tẹt phải làm sao 4
"Chiêm ngưỡng" chiếc mũi xinh của Huỳnh Hạnh
Nhiều người thích chụp nghiêng vì sợ chụp thẳng thì rõ mũi thấp nhưng với Hạnh bây giờ thì ko còn ngại cái j nữa rồi.  Tính đến giờ nâng mũi cũng đã được hơn 2 tháng, nó như một phần không thể thiếu với cơ thể của mình.
Mũi tẹt phải làm sao 5
Mũi tẹt phải làm sao 6
Chụp trực diện nhưng vẫn thấy mũi cao
MŨI TẸT PHẢI LÀM SAO? - GIẢI PHÁP TỪ CHUYÊN GIA
Nâng mũi S line 3D là một trong những phương pháp nâng mũi công nghệ Hàn Quốc được giới chuyên gia đánh giá rất cao, chỉnh trụ mũi, sửa vách ngăn, nâng cao sống mũi, tạo dáng đầu mũi, áp dụng cho các trường hợp mũi thấp, mũi gồ, lệch, mũi hếch, mũi hỏng sau nâng.
Phương pháp này cho dáng mũi đẹp chuẩn với độ dài khoảng bằng 1/3 độ dài gương mặt, độ cao khoảng 1/3 độ dài của mũi, mũi cao nhưng hài hòa vơi đường nét gương mặt. Nâng mũi S line 3D sử dụng phần lớn sụn tự thân, cho mũi đẹp tự nhiên, tạo đường cong S line mềm mại từ trán xuống đỉnh mũi, kết quả được bảo hành vĩnh viễn.
Mũi tẹt phải làm sao - Huỳnh Hạnh đã tìm ra câu trả lời cho mình. Còn bạn thì sao? Bạn có thể tham khảo ý kiến chuyên gia bằng cách liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.
THAM KHẢO THÊM:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer