Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Phẫu thuật chữa cười hở lợi có đau không, có nguy hiểm không?

19:51

CÂU HỎI: Phẫu thuật chữa cười hở lợi có đau không thưa bác sĩ? Em bị hở lợi dạng nặng mà đang vô cùng lo lắng không biết nếu phẫu thuật thì sẽ như thế nào? Hiệu quả có được như mong muốn không ạ? Em lo lắng và rất tự ti. Mong bác sĩ tư vấn giúp em! (Minh Châu - Hai Bà Trưng, Hà Nội)

TRẢ LỜI:
Chào bạn Minh Châu!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi phẫu thuật cười hở lợi có đau không về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Trước hết, chúng tôi xin chia sẻ tình trạng của bạn và bạn không nên quá lo lắng về trường hợp của mình. Ngày nay, cười hở lợi dạng nặng, nhẹ đều có thể khắc phục được nhờ sự phát triển của công nghệ, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến.

1. PHẪU THUẬT CƯỜI HỞ LỢI CÓ ĐAU KHÔNG?

Cười hở lợi là tình trạng lợi phì đại quá mức, trong khi đó chân răng lại quá ngăn, cơ nâng môi trên lại kéo môi cao quá mức khiến cho mỗi khi cười, lợi sẽ bị hở.
Cười hở lợi sẽ khiến nụ cười của bạn kém duyên, khiến bạn thiếu tự tin. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng về vấn đề này bởi ngày nay đã có phương pháp chữa cười hở lợi theo công nghệ Hàn Quốc. Kỹ thuật thực hiện phương pháp này được tiến hành tùy thuộc vào tình trạng cười hở lợi hiện tại của bạn như thế nào.
Chữa cười hở lợi có đau không, có nguy hiểm không?
Hình ảnh mô phỏng tình trạng cười hở lợi dạng nặng
Kỹ thuật phẫu thuật chữa cười hở lợi được tiến hành sau khi bác sĩ đã gây mê vô cảm nên bạn sẽ không có bất cứ cảm giác khó chịu nào trong quá trình thực hiện. Sau khi thực hiện thì bạn cũng sẽ được bác sĩ lưu ý đến chế độ chăm sóc sao cho phù hợp nhất nhằm đảm bảo bạn sẽ không có cảm giác khó chịu sau khi thực hiện.
Chính vì thế, bạn không nên quá lo lắng đến vấn đề phẫu thuật cười hở lợi có đau không nữa nhé. Yên tâm để chữa cười hở lợi ngay bây giờ để bản thân nhanh chóng lấy lại sự tự tin cho chính mình.

2.PHẪU THUẬT CƯỜI HỞ LỢI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Bên cạnh thắc mắc về vấn đề phẫu thuật cười hở lợi có đau không, nhiều người lo lắng việc phẫu thuật cười hở lợi có thể xảy ra tình trạng nguy hiểm, gây tổn thương không mong muốn.
PHẪU THUẬT CƯỜI HỞ LỢI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?
Kỹ thuật chữa cười hở lợi
Tuy nhiên, phương pháp chữa cười hở lợi công nghệ Hàn Quốc lại đáp ứng được những yêu cầu an toàn. Bởi vì phẫu thuật chữa cười hở lợi được thực hiện sau khi bác sĩ tính toán thao tác thực hiện chuẩn xác.
- Kỹ thuật chữa cười hở lợi không cần phẫu thuật: Kỹ thuật thực hiện phương pháp này là quá trình bác sĩ tiêm hoạt chất vào cơ nâng môi trên để vô hiệu hóa nhóm cơ này nên khi cười, cơ nâng môi trên sẽ hạn chế kéo lên cao, hết hở lợi.
- Kỹ thuật phẫu thuật chữa cười hở lời: Đối với kỹ thuật thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành cắt và loại bỏ một phần nhóm nhóm cơ nâng môi trên, bộc lộ chân răng để cải thiện tình trạng cười hở lợi. Phương pháp này cho hiệu quả duy trì trọn đời.
Kỹ thuật phẫu thuật chữa cười hở lời:
Hiệu quả chữa cười hở lợi
Kỹ thuật đơn giản, không gây tổn thương, nguy hiểm, bạn không nên quá lo lắng, hãy yên tâm chữa cười hở lợi ngay bây giờ để sở hữu nụ cười duyên, bản thân tự tin hơn.
Mọi thắc mắc về phẫu thuật cười hở lợi có đau không, bạn có thể liên hệ với Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn trực tiếp.
Chúc bạn nhanh chóng sở hữu nụ cười duyên quyến rũ!
TÌM HIỂU THÊM:
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer