Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Nâng mũi bảo hành lâu nhất tại Kangnam là bao lâu?

01:26

Câu hỏi: Em nghe nói là ở Kangnam nâng mũi được bảo hành. Em muốn hỏi là nâng mũi bảo hành lâu nhất tại Kangnam là bao lâu. Nâng mũi được bảo hành là như thế nào? - Đinh Thị Hương Giang - Phú Thọ.

Trả lời:
Hương Giang thân mến!
Hiện nay, tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, khi sử dụng dịch vụ nâng mũi, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành kết quả thẩm mỹ. Với băn khoăn của bạn về chế độ bảo hành kết quả tại Kangnam, chúng tôi xin giúp bạn giải đáp như sau:

1. Nâng mũi bảo hành lâu nhất tại Kangnam là bao lâu?

Tại Kangnam hiện có hai chế độ bảo hành kết quả nâng mũi: chế độ bảo hành 10 năm và chế độ bảo hành lâu nhất và vĩnh viễn.
Nâng mũi bảo hành lâu nhất tại Kangnam là bao lâu?
Thẻ bảo hành kết quả nâng mũi tại Kangnam
- Bảo hành 10 năm với dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi bọc sụn.
Đây là hai phương pháp nâng mũi sử dụng chất liệu sụn sinh học định hình - một trong những loại sụn nhân tạo chất lượng hiện nay. Sụn sinh học định hình có độ mềm dẻo cùng với độ bền cao cùng khả năng tương thích với cơ thể, duy trì kết quả ổn định, lâu dài.
- Bảo hành vĩnh viễn với dịch vụ nâng mũi S line 3D và nâng mũi Kangnam's Perfect S line.
Nâng mũi S line 3D và nâng mũi Kangnam's Perfect S line sử dụng sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn) sau khi được cấy ghép vào trong khoang mũi sẽ nhanh chóng liền lại tạo thành thể thống nhất, không đào thải chất liệu độn, không dị ứng hay viêm nhiễm, kết quả duy trì trọn đời.
Nâng mũi bảo hành lâu nhất
Huyền Bi - Vũng Tàu: "Bây giờ nhiều nơi nâng mũi quá nên cũng khó chọn, thấy cái nào cái nào cũng giống nhau cả, tìm hiểu kỹ thì thấy có Kangnam là có chế độ bảo hành nên em mới chọn đấy ạ".
Nâng mũi được bảo hành là như thế nào?
Thùy Trang - Vinh: "Trang nâng mũi bọc sụn ở Kangnam, Trang có bạn làm rồi, thấy ok mà còn được bảo hành nên cũng yên tâm hơn"
2. Nâng mũi được bảo hành là như thế nào?
Rất nhiều người đã từng thắc mắc khi nhận được phiếu bảo hành dịch vụ nâng mũi tại Kangnam, sẽ được hưởng những chính sách nào đặc biệt với các dịch vụ nâng mũi bảo hành lâu nhất - bảo hành vĩnh viễn.
Với chế độ bảo hành tại Kangnam, bạn được:
- Thăm khám, tư vấn miễn phí, kiểm tra tình trạng sụn và cấu trúc vùng mũi.
- Bạn có thể được làm lại miễn phí trong thời gian thẻ bảo hành còn thời hạn.
Khi nâng mũi S line bạn được xem kết quả trước khi phẫu thuật
Khi nâng mũi S line bạn được xem kết quả trước khi phẫu thuật
Để đưa ra được chế độ bảo hành này, đó là cả quá trình nghiên cứu lâm sàng cũng như sự ghi nhận độ lâu bền của kết quả nâng mũi trên các trường hợp cụ thể đã từng sử dụng dịch vụ tại Kangnam. Không thể phủ nhận, chế độ bảo hành này giúp khách hàng an tâm hơn rất nhiều đặc biệt là với dịch vụ nâng mũi bảo hành lâu nhất - bảo hành vĩnh viễn.
Trên đây là một số thông tin về chế độ bảo hành nâng mũi tại Kangnam. Để có dáng mũi đẹp nhất, bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại các địa chỉ bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.
THAM KHẢO THÊM:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer