Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Phẫu thuật sửa mũi nam giới tại Kangnam CÓ ĐẸP KHÔNG?

23:53

Sửa mũi cho nam giới phức tạp hơn nữ giới và yêu cầu kỹ thuật cao hơn. Sửa mũi nam giới tại Kangnam có đẹp không? Cùng xem hình ảnh một số khách hàng đã từng sửa mũi tại Kangnam xem kết quả thế nào nhé!

Sửa mũi nam giới tại Kangnam có đẹp không?

Lê Quang Lộc (TP. Hồ Chí Minh)
Sửa mũi nam giới Kangnam CÓ ĐẸP KHÔNG?
Lê Quang Lộc có chiếc mũi thấp, cánh mũi khá rộng không cân xứng với gương mặt khá "baby" của cậu. Lê Quang Lộc quyết định sửa mũi nam giới tại Kangnam bằng phương pháp nâng mũi S line 3D (Hình ảnh Quang Lộc trước và sau sửa mũi). (Xem chi tiết: Tại đây)
Sửa mũi nam giới Kangnam 2
Dòng chia sẻ của Lộc trên trang facebook cá nhân
Sau khi sửa mũi nam giới tại Kangnam
Sau khi sửa mũi nam giới tại Kangnam, Lộc chia sẻ cậu mất 1 tuần để mũi bình phục, đến ngày thứ 7 được tháo băng, khoảng 10 ngày mũi đẹp tự nhiên. Cậu đã có chiếc mũi cao phù hợp với gương mặt và mong muốn của mình
Lương Ngọc Sơn (Hà Nội):
Sửa mũi nam giới Kangnam 4
 Mũi của Sơn có form khá chuẩn nhưng sống mũi lại thấp, đầu mũi tròn, không định hình rõ ràng, sống mũi không thẳng có xu hướng bị võng xuống. Sơn chia sẻ  sửa mũi, thay đổi diện mạo  là quyết định rất lớn trong cuộc đời của cậu và cậu đã tin tưởng ở quyết định này. (Hình ảnh Lương Ngọc Sơn trước và sau sửa mũi nam giới tại Kangnam)
Dáng mũi cao thẳng giúp gương mặt của Sơn trở nên góc cạnh, nam tính hơn
Dáng mũi cao thẳng giúp gương mặt của Sơn trở nên góc cạnh, nam tính hơn
Tài Phát (TP. HCM):
Phẫu thuật sửa mũi nam giới Kangnam
 Tài Phát cũng hoạt động trong ngành thẩm mỹ nên anh hiểu rõ sự quan trọng của dáng mũi trong việc tôn lên nét đẹp gương mặt. Sau khi sửa mũi nam giới tại Kangnam, Tài Phát đã có dáng mũi cao, sống mũi thẳng, hài hòa với đường nét gương mặt, quan trọng là rất nam tính toát lên sự mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch
Sửa mũi nam giới Kangnam 6
Tài Phát tự tin với diện mạo mới

Sửa mũi nam giới tại Kangnam được tiến hành bằng phương pháp nào?

Mũi của nam giới thường có khuyết điểm mũi bị thấp nhưng xương sống mũi to bè, thường gồ hoặc lõm, đầu mũi tròn, lỗ mũi rộng. Để nâng mũi đồng thời khắc phục những khuyết điểm này, Kangnam đang áp dụng hai phương pháp sửa mũi dành cho nam giới là nâng mũi S line 3D và nâng mũi Kangnam's Perfect S line. Đây đều là hai phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân tiên tiến được áp dụng rất thành công.
icon-12 Video nâng mũi S line 3D được tiến hành như thế nào?
- Nâng mũi S line 3D: sử dụng sụn tự thân đẩy cao đầu mũi, sụn nhân tạo sinh học định hình nâng cao sống mũi, kết hợp các kỹ thuật chỉnh sửa khuyết điểm thu gọn xương mũi bè, chỉnh sửa mũi bị lệch, vẹo vách ngăn, thu nhỏ đầu mũi, mũi cao thon, sống mũi thẳng, cho gương mặt nam tính, thanh lịch.
- Nâng mũi Kangnam's Perfect S line: Dùng 100% sụn tự thân, chỉnh sửa hoàn toàn mọi khuyết điểm của mũi kể cả khuyết điểm cánh mũi rộng, lỗ mũi to, dáng mũi quá dài, cho dáng mũi đẹp toàn diện.
Kết quả nâng mũi S line 3D và nâng mũi Kangnam's Perfect S line được bảo hành vĩnh viễn, mũi cao, đẹp trọn đời. Bạn muốn sửa mũi và muốn hiểu rõ hơn phương pháp sửa mũi nam giới tại Kangnam? Hãy đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện, liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer