Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

cách NÂNG MŨI tự nhiên để xinh như hoa hậu Đặng Thu Thảo

23:51

Đặng Thu Thảo luôn luôn nổi bật với một gương mặt hoàn hảo với chiếc mũi dọc dừa cao sang, sáng mọi góc nhìn. Ít ai biết được "bông hậu" của chúng ta cũng có những cách nâng mũi tự nhiên đơn giản nhưng rất hữu hiệu nhé. Cùng học hỏi để có chiếc mũi cao xinh nào!

"Học lỏm" cách nâng mũi tự nhiên của hoa hậu Đặng Thu Thảo

tich"Vận dụng" cách trang điểm tạo khối một cách thuần thục
"Bông hậu" Đặng Thu Thảo luôn được đánh giá là người đẹp trang điểm không bao giờ mắc lỗi và cô luôn biết cách làm nổi bật những "góc sáng" của gương mặt. Hãy ngắm nhìn hai bức ảnh dưới đây, bên trái là Thu Thảo "đời thường" và bên phải là Thu Thảo sau khi đã makeup. Rõ ràng chỉ cần một chút "nhấn nhá" thôi, dáng mũi của cô đã cao thon hơn rất nhiều. Cách nâng mũi tự nhiên này đã được nhiều nàng lựa chọn và trở thành khâu cần thiết mỗi ngày trước khi ra khỏi nhà.
"Học lỏm" cách nâng mũi tự nhiên của hoa hậu Đặng Thu Thảo
Thu Thảo rất biết cách trang điểm để có dáng mũi cao thẳng
Các bạn có thể tham khảo các bước sau đây:
- Bước 1: Đầu tiên bạn cần nắm vững nguyên tắc của trang điểm tạo khối làm mũi cao. Chúng ta cùng phân mũi ra thành các vùng như sau: chóp mũi, hai bên cánh mũi và sống mũi. Bạn nên hết sức lưu ý vấn đề này bởi mỗi vùng cần sử dụng một tone màu khác nhau đấy nhé!
nâng mũi tự nhiên 3
 Phân vùng mũi trước khi make up tạo khối
- Bước 2: Tạo khối cho vùng mũi: Sử dụng kem sáng màu cho vùng sống mũi và kem tone tối cho hai bên cánh mũi. Các bạn thực hiện như hình dưới đây. Lưu ý: để có hiệu ứng tạo khối cao nhất, các bạn nên tạo khối cho toàn gương mặt như dùng kem tone tối cho vùng xung quanh trán, dưới quầng gò má hoặc rìa ngoài của má nếu cần. Tuy nhiên bước này cũng có thể giản lược nếu bạn không có nhiều thời gian.
nâng mũi tự nhiên 2
Hình ảnh minh họa cho những vùng cần tạo khối
- Bước 3: Dùng tay hoặc chổi cọ tán đều các vùng dùng kem sau đó phủ một lớp phấn mỏng giúp da mịn màng và đừng quên tô thêm chút son môi cho gương mặt rạng rỡ.

tichNâng mũi tự nhiên với một vài động tác cơ bản

Gần đây những "set" hình đời thường của Thu Thảo được đăng trên trang FB cá nhân với những động tác "tập tành" cho mũi được cộng đồng "mê" làm đẹp vô cùng hưởng ứng. Rất nhiều người nói rằng, Thu Thảo hẳn đã thường xuyên tập những bài tập này nên mới có chiếc mũi cao thon như vậy.
Nâng mũi tự nhiên với một vài động tác cơ bản
"Học lỏm" cách làm mũi cao của hoa hậu Đặng Thu Thảo
- Bài tập 1: Bặm môi, trợn mắt và đẩy mũi
Trước khi đẩy mũi, bạn hãy bặm hai môi lại với nhau, trợn mắt hết cỡ để cơ mềm vùng mũi được kéo căng hết cỡ. Sau đó dùng ngón tay trở đẩy đầu mũi hoặc giữ nguyên tư thế này tự hếch mũi của mình lên cao. Thực hiện liên tục trong khoảng 5 - 10 phút. Mỗi ngày 2 - 3 để có kết quả cao nhất.
Nâng mũi tự nhiên với một vài động tác cơ bản
Bặm môi, trợn mắt sau đó đẩy mũi giúp cải thiện độ cao của mũi

- Bài tập 1: Nâng mũi tự nhiên với động tác cười lệch miệng

Ít ai biết được tận dụng nụ cười cũng là một cách nâng mũi đó nhé! Bạn giữ tư thế cười mỉm sau đó lệch khóe miệng về từng phía trái, phải, kết hợp cùng các động tác đẩy mũi. Hằng ngày bạn hãy thực hiện bài tập này chăm chỉ trong khoảng 10 phút, sau vài tháng dáng mũi của bạn có sự thay đổi đáng kể.
Trên đây là một số cách nâng mũi tự nhiên đơn giản, các bạn có thể tham khảo, tận dụng thời gian rảnh rỗi tại nhà hoặc trong những giờ nghỉ giải lao. Tuy dễ làm nhưng bài tập làm mũi cao đòi hỏi bạn cần chăm chỉ, kiên trì mỗi ngày. Hãy lên kế hoạch "tập tành" cho mũi để sớm có dáng mũi cao thon như ý nhé!
Bên cạnh một số cách nâng mũi trên, rất nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn phẫu thuật nâng mũi hoặc nâng mũi không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy cho mũi cao chỉ sau 5 phút. Có nâng mũi hay không còn phụ thuộc vào nhu cầu, điều kiện và tình trạng của mũi. Để có câu trả lời xác đáng nhất, bạn nên đến thăm khám và tư vấn tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Chúc các bạn thành công.
Mọi băn khoăn hay thắc mắc, các bạn có thể liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.
THAM KHẢO THÊM:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer