Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Phẫu thuật chữa mặt dài có được không?

02:25

Cấu trúc của xương ảnh hưởng không nhỏ đến hình dáng của gương mặt. Gương mặt dài là do cấu trúc xương phát triển quá mức. Đặc điểm gương mặt này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy mất tự tin bởi sự thiếu hài hòa, không cân đối. Để khắc phục nhược điểm này, phẫu thuật mặt dài là sự lựa chọn tốt nhất.

Phẫu thuật chữa mặt dài có được không?
Nhược điểm mặt dài khiến gương mặt mất cân đối

1. BẤT CẬP TỪ GƯƠNG MẶT DÀI

Nhược điểm gương mặt dài không xuất hiện nhiều ở người châu Á. Tuy nhiên, một số những trường hợp gặp phải nhược điểm này chắc chắc cũng sẽ luôn cảm thấy mất tự tin.
Mặt dài là đặc điểm gương mặt có cấu trúc xương phát triển phì đại quá mức, đặc biệt là phần xương cằm. Nhược điểm này khiến:
- Gương mặt mất cân đối
- Gương mặt không được hài hòa
- Bạn thiếu tự tin về nhược điểm của gương mặt mình
Chỉ riêng việc thiếu tự tin vào chính bản thân mình thôi cũng khiến cho bạn cảm thấy cuộc sống này mất đi rất nhiều những ý nghĩa. Chính vì thế, tìm giải pháp khắc phục nhược điểm gương mặt dài là điều cần thiết.
mặt dài 2
Chụp CT Scanner

2. PHẪU THUẬT MẶT DÀI NHƯ THẾ NÀO?

Phẫu thuật thẩm mỹ - phẫu thuật mặt dài là một trong những sự lựa chọn được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao. Bởi, với những phương pháp thông thường như make-up, thay đổi kiểu tóc, dùng băng định hình gương mặt đều không mang lại hiệu quả như mong muốn.
Phẫu thuật mặt dài bằng phương pháp gọt mặt là phương pháp có thể khắc phục được đặc điểm mặt dài. Phương pháp này là quá trình sử dụng các thiết bị chuyên dụng, hiện đại, tác động trực tiếp vào xương cằm để loại bỏ những nhược điểm mặt dài, loại bỏ phần xương cằm, hàm dài, kém thon gọn, tạo gương mặt chuẩn v line đẹp hơn.
mặt dài 3
Dựng hình ảnh 3D
Kỹ thuật này được bác sĩ tính toán cụ thể bằng thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng và máy chụp xương CT Scanner. Trong khi thiết bị máy chụp xương CT Scanner có thể chụp lại toàn bộ cấu trúc gương mặt để bác sĩ tính toán được những nhược điểm mặt dài cần loại bỏ thì thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng cho phép bác sĩ thực hiện quá trình dựng mô phỏng hình ảnh kết quả phẫu thuật mặt dài ngay cả khi chưa thực hiện.
Với những hình ảnh kết quả được dựng mô phỏng này, bác sĩ sẽ cùng bạn hội ý để thống nhất kết quả thực hiện sao cho như mong muốn riêng. Phẫu thuật mặt dài được tính toán kỹ lưỡng nên quá trình thực hiện sẽ đảm bảo được những yếu tố an toàn , không tổn thương.
Phẫu thuật mặt dài bằng phương pháp này còn được đánh giá cao bởi vì cấu trúc xương mặt có kết cấu khá phức tạp, Mỗi một sự tác động không chính xác đều có thể khiến gương mặt biến dạng hoặc thậm chí là ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính những tính toán này đã cho phép quá trình phẫu thuật mặt dài trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn.
Phẫu thuật mặt dài
Tiến hành phẫu thuật mặt dài
Hiệu quả của phẫu thuật mặt dài sẽ ổn định nhanh, không mất quá nhiều thời gian. Cấu trúc xương cằm sẽ thay đổi rõ rệt sau khi bạn phẫu thuật mặt dài, giúp bạn sở hữu gương mặt thon gọn, cân đối, hài hòa đường nét, mặt xinh đúng chuẩn hài hòa tổng thể gương mặt.
Mọi thắc mắc xung quanh phương pháp này, bạn có thể gọi điện thoại đến 19006450 để được các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tư vấn trực tiếp.
Xem thêm:
 
 Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer