Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Làm thế nào để tối giản nhất liệu trình trị nám da?

02:07

Nám da là hiện tượng xuất hiện những vết thâm trên da có thể là từng nốt nhỏ hoặc những mảng nám rộng. Các vết thâm nám rất cứng đầu thường bám sâu vào trong lớp hạ bì của làn da. Việc điều trị cũng tốn khá nhiều công sức và thời gian. Vậy làm thế nào để tối giản nhất liệu trình điều trị nám da? hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có được gợi ý hữu ích nhất nhé!

lieu-trinh-dieu-tri-nam-da-1
Làm thế nào để tối giản nhất liệu trình trị nám da?

th_26-1 Lựa chọn phương pháp điều trị nám thích hợp

Cách điều trị nám mà bạn sử dụng ảnh hưởng trực tiếp tới thời gian điều trị. Thông thường với những giải pháp điều trị bằng thuốc uống đông y hoặc thực phẩm chức năng thì có nguyên lý điều trị xuất phát từ bên trong cơ thể, tác động từng chút một để thay đổi nội tiết tố bên trong. Chính vì vậy kết quả điều trị cũng không thể thấy được trong một sớm một chiều. Bạn cần kéo dài liệu trình ít nhất 6 tháng tới 1 năm thậm chí là lâu hơn như vậy.
Hoặc các giải pháp sử dụng mỹ phẩm cũng đem lại hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 - 2 tuần điều trị. Tuy nhiên chỉ cần bạn ngưng điều trị các vết tàn nhang thâm nám sẽ tấn công làn da của bạn với mật độ dày hơn. Những phương pháp từ thiên nhiên các loại hoa quả thì an toàn hơn nhưng lại cần nhiều thời gian để điều trị. Gần như ngày nào cũng phải bỏ thời gian để đắp mặt nạ, làm những loại mặt nạ để đắp lên trên da.
lieu-trinh-dieu-tri-nam-da-2
Liệu trình trị nám da từ thiên nhiên tốn khá nhiều thời gian
Nhờ vào sự phát triển của khoa học kỹ thuật giải pháp điều trị nám da hiện đại ra đời rút ngắn thời gian điều trị hơn các phương pháp truyền thống trước đây. Một trong những bước cải tiến vượt bậc nhất chính là công nghệ Laser Toning được các nhà khoa học Mỹ sáng chế phát minh.
Laser Toning với mức năng lượng dài ngắn khác nhau phát ra từ tia laser thích hợp với từng loại da. Bước sóng năng lượng dài 1064nm có tác dụng  phá hủy các vết thâm nám ở sâu bên trong hạ bì của da, bước sóng năng lượng ngắn làm nhiệm vụ loại bỏ nốt những vết thâm trên da phía ngoài thượng bì và trung bì của da.
Mỗi lần điều trị kéo dài từ 30 - 45 phút, tùy vào mức độ nám da nặng hay nhẹ bạn sẽ mất khoảng 6 - 8 lần trị liệu. Trong quá trình điều trị các vết thâm nám sẽ mờ dần và biến mất nhanh chóng chỉ sau 1 liệu trình điều trị nám da. Chân nám được loại bỏ hoàn toàn nên tỉ lệ tái phát là rất thấp.
meo-tri-nam-hieu-qua-tu-thien-nhien
Laser Toning giải pháp giúp rút ngắn liệu trình trị nám da

th_26-1 Kết hợp chế độ chăm sóc da sau điều trị đúng cách

Công nghệ Laser Toning với cơ chế hoạt động thông minh linh hoạt có chức năng thúc đẩy các tế bào da tăng sinh Collagen nhanh chóng tái tạo da phục hồi. Làn da nhanh chóng trở nên mềm mại mịn màng, đồng màu với khu vực da lân cận. Tuy nhiên để duy trì kết quả dài lâu cũng như làn da nhanh phục hồi hơn bạn nên áp dụng chế độ chăm sóc da đặc biệt:
- Hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời trong quá trình nghỉ dưỡng điều trị nám. Ánh nắng mặt trời là tác nhân chính làm gia tăng các vết thâm nám trên da. Bạn nên hạn chế ra đường trong khoảng thời gian từ 10h sáng tới 15h chiều. Hoặc nếu có ra ngoài thì nên áp dụng giải pháp che chắn và kem chống nắng.
lieu-trinh-dieu-tri-nam-da-3
Sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời
- Làm bạn với rau xanh và các loại hoa quả. Lúc này các loại vitamin thực sự rất cần thiết cho làn da và cơ thể của bạn. Cung cấp vitamin vào các bữa ăn chính phụ hàng ngày và đắp mặt nạ hoa quả mỗi ngày để duy trì độ ẩm cho làn da, giúp làn da mềm mại mịn màng hơn.
- Hạn chế trang điểm và sử dụng các loại hóa mỹ phẩm. Trong các loại mỹ phẩm thường chứa một lượng chất hóa học làm bào mòn da dẫn tới hiện tượng da bị mỏng và bào mòn.
Một liệu trình điều trị nám da ngắn nhất cần phải tuân thủ đầy đủ những lưu ý kể trên. Chị em hãy chú ý thực hiện theo để có một làn da tươi trẻ trắng mịn không thâm nám nhé!
lieu-trinh-dieu-tri-nam-da-4
Kết quả điều trị nám da bằng Laser Toning
Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã và đang áp dụng rất thành công giải pháp điều trị nám da Laser Toning trên hàng ngàn trường hợp khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu trị nám hãy tới trực tiếp Kangnam để nhận được sự tư vấn thăm khám liệu trình điều trị thích hợp nhất với trường hợp của mình.
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Tư vấn 24/7: 19006466

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer