Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Mặt tròn có khắc phục được không?

01:59

Nếu như trước đây, gương mặt tròn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, sự phúc hậu thì bây giờ, mặt tròn lại đang dần được thay thế bởi gưởng mặt v line thon gọn, thanh thoát và hiện đại hơn. Đi cùng với xu hướng thẩm mỹ này, người ta đang tìm đến những giải pháp phẫu thuật mặt tròn để được sở hữu gương mặt v line hợp thời hơn.

Mặt tròn có khắc phục được không?
Mặt v line mới là tiêu chuẩn mới của vẻ đẹp

1. Mặt tròn có khắc phục được không? 

Câu trả lời tất nhiên là có. Mặt tròn hoàn toàn có thể được khắc phục bằng các giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Ngày nay, phẫu thuật gọt mặt tròn, tạo dáng gương mặt v line thon gọn, thanh tú hơn đã không còn là chuyện không thể. Với kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt v line công nghệ Hàn Quốc, những đặc điểm của gương mặt tròn hoàn toàn có thể khắc phục được.
Phương pháp này cho phép bác sĩ can thiệp trực tiếp vào những đặc điểm thô, vuông của gương mặt tròn, loại bỏ một phần cung xương hàm, cằm thô, vuông, không cân đối nhằm tạo dáng cằm v line thon gọn, hài hòa đường nét.
Mặt tròn có khắc phục được không? bác sĩ tư vấn
Bác sĩ tính toán kỹ lưỡng trước khi thực hiện
Kỹ thuật thực hiện phương pháp này đáp ứng được những yêu cầu về độ an toàn và tính thẩm mỹ. Bởi vì, với sự hỗ trợ của thiết bị chuyên dụng, hiện đại cho phép bác sĩ tính toán kỹ lưỡng từng thao tác thực hiện quá trình phẫu thuật gọt mặt tròn.
Trong đó, thiết bị chụp CT Scanner, có khả năng chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm mặt. Từ những hình ảnh này, bác sĩ sẽ tính toán được những phần xương cần loại bỏ để quá trình thực hiện phẫu thuật mặt tròn diễn ra như mong muốn.
Không những thế, kỹ thuật phẫu thuật mặt tròn còn được hỗ trợ bởi thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng. Thiết bị này cho phép bác sĩ dựng mô phỏng hình ảnh kết quả thông qua quá trình so sánh với những hình ảnh trước khi thực hiện, từ đó cho phép bác sĩ và khách hàng cùng thống nhất được kết quả thẩm mỹ mặt tròn như mong muốn.
Mặt tròn có khắc phục được không? bác sĩ tư vấn
Chụp CT trước khi phẫu thuật
Kỹ thuật phẫu thuật mặt tròn được tiến hành hoàn toàn bên trong khoang miệng nên sẽ không để lại sẹo xấu. Bác sĩ tiến hành bóc tách nhẹ nhàng thông qua một đường rạch nhỏ tại vị trí niêm mạc môi dưới, đồng thời nhẹ nhàng loại bỏ những ngạnh xương đã được tính toán từ trước. Với sự hỗ trợ của thiết bị camera chuyên dụng, thiết bị nội soi cho phép bác sĩ kiểm soát được toàn bộ thao tác thực hiện nhằm đảm bảo được những yếu tố thẩm mỹ và độ an toàn tốt nhất.
Vậy, bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi mặt tròn có khắc phục được không rồi chứ. Phương pháp phẫu thuật mặt tròn khắc phục nhược điểm mặt thô, tròn nặng nề, giúp bạn sở hữu gương mặt v line cân đối, thon gọn, hài hòa hơn.
Tiến hành phẫu thuật từ bên trong khoang miệng
Tiến hành phẫu thuật từ bên trong khoang miệng

2. Hiệu quả phẫu thuật mặt tròn như thế nào?

Sau khoảng từ 7 - 10 ngày, hiệu quả phẫu thuật mặt tròn nhanh chóng ổn định, không còn sưng tấy, khó chịu nhiều nữa, bạn sẽ được sở hữu gương mặt v line thanh thoát, thon gọn hơn.
- Mặt tròn được "hô biến" thành mặt v line thon gọn hơn
- Sở hữu mặt v line cân đối, hiện đại, cuốn hút hơn
- Sở hữu mặt đẹp duy trì trọn đời
- Không để lại sẹo xấu
- Mặt đẹp hài hòa đường nét
Hiệu quả phẫu thuật mặt tròn như thế nào?
Hiệu quả phẫu thuật
Hiệu quả phẫu thuật
Mọi thắc mắc xung quanh câu hỏi mặt tròn có khắc phục được không, khắc phục bằng cách nào, bạn có thể gọi điện thoại đến số 19006450 để được các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tư vấn trực tiếp.
Chúc bạn luôn thành công và hạnh phúc!
Xem thêm:
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer