Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Độn cằm cho nam giới giá bao nhiêu tiền?

21:56

CÂU HỎI: Chào bác sĩ. Tôi có cằm khá ngắn và điều này khiến tôi vô cùng mất tự tin. Tôi làm nghề thiết kế thời trang, gặp gỡ nhiều khách hàng nên tôi cảm thấy không thoải mái khi có ai đó nhìn quá lâu vào nhược điểm của mình. Tôi đang có kế hoạch độn cằm v line. Bác sĩ có thể cho tôi biết giá độn cằm cho nam giới là bao nhiêu và kết quả của độn cằm sẽ duy trì được trong bao lâu? Cảm ơn! (Thái Ngọc Khánh - Hà Nội)

TRẢ LỜI:
Chào bạn Thái Ngọc Khánh!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi giá độn cằm cho nam giới là bao nhiêu cùng những thắc mắc khác của bản thân xung quanh phương pháp này đến Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam! Những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

1. Phẫu thuật độn cằm cho nam giới giá bao nhiêu tiền?

Không chỉ nữ giới mà ngay cả nam giới cũng khá quan tâm đến dịch vụ phẫu thuật độn cằm trong thời gian gần đây. Kỹ thuật độn cằm cho nam giới không khác nữ giới là bao. Quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành những thao tác nhẹ nhàng, đơn giản, được tiến hành từ bên trong khoang miệng, bóc tách nhẹ nhàng để đưa chất liệu độn cằm v line vào đúng vị trí, cố định cố định chắc chắn trước khi đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng.
Giá độn cằm nam giới là bao nhiêu cũng là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc. Giá độn cằm nam phụ thuộc nhiều vào việc bạn lựa chọn loại chất liệu như thế nào để làm đẹp. Mỗi một loại chất liệu của những nhà sản xuất khác nhau sẽ có những mức chi phí khác nhau.
Cụ thể:
- Độn cằm bằng chất liệu Hàn: 15 triệu đồng
- Độn cằm bằng chất liệu Mỹ: 25 triệu đồng
Độn cằm cho nam giới giá bao nhiêu tiền?
Chất liệu độn cằm v line an toàn, không dị ứng
Cả hai loại chất liệu được sử dụng trong phương pháp này là chất liệu độn cằm bằng sụn nhân tạo sinh học định hình. Tất nhiên, tính chất cụ thể của từng loại sụn sẽ có đôi chút khác biệt. Loại chất liệu này được đánh giá là có độ tương thích cao đối với cơ thể, không gây dị ứng, biến chứng, không ảnh hưởng đến sức khỏe và cho hiệu quả lâu dài.
Kỹ thuật độn cằm cho nam giới được tính toán kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Trước hết, bác sĩ sẽ dựng mô phỏng hình ảnh kết quả độn cằm v line thông qua thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng. Với những hình ảnh này, bác sĩ sẽ xác định được tỉ lệ chất liệu độn cằm cần phải sử dụng sao cho phù hợp nhất, cho hình dáng gương mặt tự nhiên, cuốn hút hơn.

2. KẾT QUẢ ĐỘN CẰM NAM DUY TRÌ ĐƯỢC BAO LÂU?

Kết quả phẫu thuật độn cằm nam giới duy trì được lâu dài do chất liệu độn cằm có độ tương thích cao đối với cơ thể, không gây tổn thương, biến chứng ngoài mong muốn.
Phẫu thuật độn cằm cho nam giới giá bao nhiêu tiền?
Độn cằm v line để sở hữu cằm đẹp như mỹ nam Hàn 
Hy vọng, với những tư vấn của chúng tôi, bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi giá độn cằm cho nam giới là bao nhiêu cùng những thắc mắc khác của bản thân xung quanh phương pháp này. Để được giải đáp mọi thắc mắc xung quanh phương pháp này, bạn có thể gọi điện thoại đến số 19006450 để được các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tư vấn trực tiếp.
Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer