Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Cách khắc phục nám da do ánh nắng mặt trời

00:10

Một mùa hè nữa lại tới những vết thâm nám tàn nhang ngày càng có cơ hội phát triển nhiều hơn. Vấn đề khắc phục nám da do ánh nắng mặt trời luôn nhận được sự quan tâm tìm hiểu của nhiều chị em phụ nữ. Nám da là những vết thâm cứng đầu đòi hỏi phải có một liệu trình điều trị dài lâu khoa học.

khac-phuc-nam-da-do-anh-nang-mat-troi-1
Khắc phục nám da do ánh nắng mặt trời cần phải có quy trình khoa học cụ thể

1. Khắc phục nám da do ánh nắng mặt trời từ việc chống nắng

Chắc hẳn ai cũng biết rằng ánh nắng là nguyên nhân chủ yếu gây ra hiện tượng đen da, thâm nám, tàn nhang. Bởi cơ chế hoạt động khi ánh nắng mặt trời tác động vào làn da tự động các hắc sắc tố Melanin sẽ được sinh sản ra nhiều hơn để bảo vệ làn da khỏi tổn thương. Chính vì sự ra tăng hắc sắc tố các vết nám có cơ hội phát triển nhiều hơn.
Để giảm bớt hiện tượng nám da việc đầu tiên bạn cần làm là phải tránh ánh nắng trực tiếp, duy trì một chế độ bảo vệ da từ bên trong lẫn bên ngoài. Hãy lựa chọn cho mình 1 loại kem chống nắng phù hợp nhất. Chỉ số SPF là điều rất đáng quan tâm, chỉ số SPF càng cao thì khả năng bảo vệ da càng tốt. Đối với trường hợp đi tắm biến tiếp xúc nhiều với ánh nắng hơn hãy chọn loại kem SPF30. Hiện nay đã có nhiều kem chống nắng bổ sung thêm PA+, PA++ tăng cường khả năng bảo vệ da.
Thời gian sử dụng kem chống nắng tốt nhất là trước 30 phút khi ra ngoài. Nên bôi kem chống nắng 2 - 3h/lần nếu bạn hoạt động thường xuyên ngoài trời. Khu vực da mặt và những khu vực khác thường có độ kích ứng khác nhau nên cũng cần sử dụng những loại kem chống nắng khác nhau để đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất.
khac-phuc-nam-da-do-anh-nang-mat-troi-2
Nên chọn lựa cho mình 1 loại kem chống nắng phù hợp

2. Điều trị nám triệt để kết hợp với chăm sóc da

Khắc phục nám da do ánh nắng mặt trời tốt nhất chính là cách điều trị tận gốc rễ của những vết thâm đó. Giải pháp thích hợp nhất cần phải tác động trực tiếp sâu vào bên trong lớp hạ bì da. Nguồn năng lượng tia Laser Toning đáp ứng được điều đó. Các hắc sắc tố sau khi được tác động bởi tia Laser sẽ bị phá vỡ thành từng mảnh nhỏ li ti sau đó đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên của hệ thống bạch huyết một cách tự nhiên và an toàn.
Năng lượng Laser Toning nhanh và ổn định có khả năng xâm lấn vào sâu bên trong lớp hạ bì. Nám da dù được hình thành từ lâu hay ở cấp độ nặng đều bị phá vỡ loại bỏ một cách nhanh chóng. Chỉ sau trung bình từ 6 - 8 lần điều trị các vết thâm đen dần dần biến mất. Chân nám được loại bỏ nên không có khả năng quay trở lại.
khac-phuc-nam-da-do-anh-nang-mat-troi-3
Lựa chọn giải pháp trị nám thích hợp
Tu nhiên với làn da bị nám do ánh nắng mặt trời thì việc nám da có thể tái phát là hoàn toàn có thể nếu bạn không có giải pháp chăm sóc cũng như bảo vệ làn da kịp thời và đúng cách. Ngay sau khi quá trình điều trị nám da kết thúc bạn cần có chế độ chăm sóc da đặc biệt:
- Bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, sử dụng kem chống nắng thường xuyên và các giải pháp tránh nắng khác.
- Sử dụng mặt nạ dưỡng da từ các loại hoa quả tự nhiên có nhiều vitamin A, C, E... như cà chua, dưa chuột, bột trà xanh...
- Bổ sung các thực phẩm từ rau xanh hay hoa quả hàng ngày.
- Hạn chế sử dụng mỹ phẩm làm trắng da. Những loại mỹ phẩm làm trắng da là một trong những nguyên nhân gây ra tàn nhang thâm nám. Bởi chúng được cấu tạo từ những loại hóa chất làm trắng da dễ gây bào mòn mỏng da.
khac-phuc-nam-da-do-anh-nang-mat-troi-4
Kết quả điều trị nám da tại Kangnam
Khắc phục nám da do ánh nắng mặt trời trở nên đơn giản hơn với công nghệ Laser Toning. Bạn vui lòng tới trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để có được sự thăm khám tư vấn miến phí từ các chuyên gia da liễu thích hợp nhất với trường hợp của bạn nhất.
THAM KHẢO THÊM
Bác sĩ tư vấn 24/7: 19006450
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer