Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Sống mũi thấp tẹt khắc phục như thế nào?

01:01

Sống mũi thấp tẹt làm bạn mất tự tin? Bạn muốn chỉnh sửa khuyết điểm này để sở hữu gương mặt toàn diện. Bác sĩ sẽ đưa ra cho từng trường hợp trong bài viết sau đây. Bạn thuộc trường hợp nào và nên sửa mũi ra sao? Cùng tham khảo nhé!

Sống mũi thấp tẹt là khuyết điểm rất dễ nhận thấy ở người Châu Á. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với bác sĩ Trần Nguyên Giáp - chuyên gia Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam về phương pháp chỉnh sửa cho từng trường hợp mũi thấp tẹt. Nội dung như sau:
Phóng viên: Bác sĩ thân mến. Có rất nhiều người nói rằng họ có sống mũi thấp và có mong muốn được nâng mũi tuy nhiên họ không biết trường hợp của mình nên áp dụng phương pháp nào. Mong bác sĩ chỉ ra một số trường hợp mũi thấp, mũi tẹt phổ biến và biện pháp khắc phục tương ứng.
Sống mũi thấp tẹt - chỉ định của chuyên gia về cách khắc phục
Tham khảo chỉ định bác sĩ Trần Nguyên Giáp trước khi chỉnh sửa khuyết điểm sống mũi thấp tẹt
Bác sĩ giải đáp:
"Nâng mũi khắc phục khuyết điểm sống mũi thấp tẹt thực chất là tiểu phẫu nhẹ nhàng tuy nhiên với từng trường hợp lại có cách khắc phục khác nhau. Có một số trường hợp tiêu biểu bạn có thể tham khảo sau:

Sống mũi thấp tẹt nhưng form mũi khá chuẩn như blogger Mi Yoo

Sống mũi thấp tẹt - chỉ định của chuyên gia về cách khắc phục
Mi Yoo trước và sau nang mũi tại Kangnam
Mi có sống mũi thấp nhưng form mũi lại khá chuẩn, cánh mũi rộng vừa phải, đầu mũi khá cân đối. Trường hợp này chúng tôi chỉ định phương pháp nâng mũi Hàn Quốc. Phương pháp này sử dụng sụn nhân tạo sinh học định hình cấy ghép trực tiếp trong khoang mũi và nâng cao sống mũi. Phương pháp này tiến hành trong khoảng 45 phút, kết quả thẩm mỹ được bảo hành 10 năm.

Sống mũi thấp tẹt và cánh mũi rộng như trường hợp của Kiều Trang (FB Xôi Xoài Thái)

Sống mũi thấp tẹt và cánh mũi rộng như trường hợp của Kiều Trang (FB Xôi Xoài Thái)
Sự thay đổi đến ngỡ ngàng của Kiều Trang sau chỉnh sửa sống mũi thấp tẹt
Kiều Trang mũi thấp, gãy nhưng lại có cánh mũi khá rộng, bè ngang, đầu mũi cũng hơi lớn nếu chỉ nâng mũi đơn thuần mũi sẽ cao nhưng lại có kích thước lớn không phù hợp với gương mặt Á Đông. Qua tư vấn, Trang quyết định sửa sống mũi thấp tẹt bằng phương pháp nâng mũi S line 3D kết hợp cắt cánh mũi.
Nâng mũi S line 3D là phức hợp kỹ thuật nâng mũi đồng thời chỉnh sửa khuyết điểm của sống mũi, đầu mũi, trụ mũi. Mũi đẹp chuẩn, độ dài khoảng 1/3 tổng chiều dài gương mặt, độ cao mũi khoảng 1/3 tổng chiều dài mũi, độ rộng cánh mũi khoảng 1/3 chiều dài mũi, mũi có độ cong mềm mại, đẹp tự nhiên.
tichXem thêm: Chia sẻ của Kiều Trang sau nâng mũi
Sống mũi thấp tẹt và ngắn hếch như blogger Huyền (Vũng Tàu)
Sống mũi thấp tẹt và ngắn hếch như blogger Huyền (Vũng Tàu)
Huyền (Vũng Tàu) chỉnh sửa mũi thấp, ngắn hếch
Mũi hếch là do sống mũi ngắn, đầu mũi không trùm hết lỗ mũi. Bạn có thể thấy rõ trong trường hợp của bạn Huyền. Chúng tôi chỉ định cho bạn phương pháp nâng mũi S line 3D. Chúng tôi sử dụng hoàn toàn sụn tự thân để chỉnh sửa khuyết điểm của vùng đầu mũi, đẩy chóp mũi lên cao, dùng sụn nhân tạo sinh học định hình nâng cao và kéo dài sống mũi cho mũi cao và có độ dài hợp lý. Phương pháp này cho kết quả bảo hành vĩnh viễn.
Nâng mũi S line 3D được thực hiện như thế nào?
Xem chi tiết >> TẠI ĐÂY
dang-ky-tu-van
Sống mũi thấp tẹt đầu mũi to như Phương Thảo
Sống mũi thấp tẹt đầu mũi to như Phương ThảoPhương Thảo sở hữu gương mặt thời thượng sau nâng mũi S line 3D
Nâng mũi S line 3D có thể chỉnh sửa khuyết điểm của sống mũi, trụ mũi và đầu mũi nên trường hợp mũi thấp, đầu mũi to tròn như của Phương Thảo chúng tôi áp dụng phương pháp nâng mũi này. Bạn có thể thể thấy mũi của Phương Thảo cao lên đồng thời đầu mũi cũng thon gọn hơn, chóp mũi được đẩy lên cao, mũi cao thon theo dáng S line rất mềm mại và nữ tính.
Sống mũi thấp tẹt và da mũi mỏng như Kiều Trang (Bến Tre)
Sống mũi thấp tẹt và da mũi mỏng như Kiều Trang (Bến Tre)
Kiều Trang (Bến Tre) nâng mũi bọc sụn sửa mũi thấp, da mũi mỏng
Kiều Trang có sống mũi thấp tẹt, form mũi khá chuẩn nhưng da vùng mũi lại mỏng. Chúng tôi áp dụng phương pháp nâng mũi bọc sụn, sử dụng sụn tự thân (sụn vành tai) bao bọc đầu mũi, giảm áp lực cho vùng da đầu mũi giúp mũi cao lên nhưng sẽ không bị bóng đỏ đầu mũi hay lộ sống mũi. Kết quả nâng mũi bọc sụn được bảo hành 10 năm.
Phóng viên: Rất cảm ơn bác sĩ với phần chia sẻ thú vị này. Chúc bác sĩ ngày càng thành công và có thật nhiều sức khỏe.
Trên đây là một số trường hợp sống mũi thấp tẹt tiêu biểu bên cạnh đó còn có rất nhiều trường hợp khác. Để biết chính xác khuyết điểm mũi của mình từ đó lựa chọn được phương pháp chỉnh sửa mũi hợp lý nhất, bạn hãy đến thăm khám trực tiếp tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer