Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Phẫu thuật nâng mũi bằng filler có hại gì không?

02:57

Câu hỏi: Em thấy quảng cáo nâng mũi bằng filler có nhiều ưu điểm nào không đau, không sẹo thế nâng mũi bằng filler có hại gì không? Người nào không dùng được cách này? (Nguyễn Thị Minh Châu - minhchau43...@gmail.com)

Trả lời:
Thân chào bạn Minh Châu!
Sử dụng chất làm đầy trong nâng mũi giúp bạn khắc phục khuyết điểm sống mũi thấp tẹt mà không cần phẫu thuật, không gây đau đớn. Đây là phương pháp nâng mũi rất nhẹ nhàng nên được nhiều bạn trẻ áp dụng. Băn khoăn của bạn về vấn đề này, chúng tôi xin giúp bạn giải đáp như sau:

Nâng mũi bằng filler có hại gì không?

Nhờ ưu điểm không cắt rạch, không sử dụng dao kéo mà nâng mũi bằng filler hạn chế rất nhiều biến chứng có thể gặp phải như chảy máu, sưng nề, tím bầm, nhiễm trùng trong quá trình phẫu thuật. Sau khi tiêm chất làm đầy, mũi của bạn có thể cao ngay mà không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Nâng mũi bằng filler có hại gì không?
Cận cảnh một ca nâng mũi bằng chất làm đầy
Tuy nhiên, dị ứng với chất làm đầy vẫn có thể xảy ra với những người nâng mũi bằng filler. Sở dĩ như vậy bởi hiện nay có rất nhiều loại chất làm đầy, với nhiều xuất xứ khác nhau, vì mục đích lợi nhuận mà không ít cơ sở thẩm mỹ sử dụng chất làm đầy kém chất lượng, độ bền không cao mà còn có nguy cơ kích ứng với cơ thể.
Để khắc phục tình trạng này, tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam chúng tôi rất đề cao khâu thăm khám tư vấn, giúp khách hàng có thể lựa chọn được cho mình chất làm đầy phù hợp nhất. Hơn nữa, chất làm đầy được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc hoặc Hoa Kỳ, thành phần chủ yếu là các mô sinh học, chất Hyalunoric acid có cấu trúc phân tử tương đồng với Hyalunoric acid có trong cơ thể người, nên có độ tương thích cao, tránh gây dị ứng trong quá trình sử dụng.
Những ai không nên nâng mũi bằng filler?ai không nên nâng mũi bằng filler?
Kết quả nâng mũi bằng chất làm đầy

Những ai không nên nâng mũi bằng filler?

Lựa chọn một phương pháp nâng mũi phụ thuộc chủ yếu vào tình trạng cũng như khuyết điểm mũi của mỗi người. Nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy áp dụng cho trường hợp những người có mũi không thấp nhưng form mũi khá chuẩn và không có khuyết điểm khác. Nếu mũi bạn thấp nhưng đầu mũi ngắn, sống mũi gồ, lệch, hoặc cánh mũi, đầu mũi to thì không nên áp dụng phương pháp này.
Nâng mũi bằng filler không thể cho kết quả thẩm mỹ lâu dài như một số phương pháp phẫu thuật nâng mũi. Trên thực tế, kết quả nâng mũi bằng chất làm đầy duy trì trong khoảng 1 đến 3 năm. Cụ thể tại Kangnam như sau:
Nâng mũi bằng filler không thể cho kết quả thẩm mỹ lâu dài
Thăm khám giúp khách hàng nắm được khuyết điểm và lựa chọn chất làm đầy phù hợp
+ Teoxane cho hiệu quả cao trong 1 năm
+ Radies cho hiệu quả cao trong 1.5 năm
+ Restylane cho hiệu quả cao trong 1.5 năm
+ Juvederm cho hiệu quả cao trong 2 năm
+ Aquamid cho hiệu quả cao trong 3 năm
Nâng mũi bằng filler thực hiện nhanh chóng trong khoảng 5 phút, không đau, mũi cao nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Mọi băn khoăn thắc mắc của bạn vui lòng liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer