Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Phẫu thuật nâng mũi có bị kéo mắt không?

19:30

"Các mẹ ơi nâng mũi có bị kéo mắt không nhỉ. Tại mũi với mắt nó gần nhau ấy nên sợ ảnh hưởng. Ai làm rồi cho em tí kinh nghiệm ạ!"

Nâng mũi có bị kéo mắt không? - Khảo sát Webtretho

Nick name Trang Trần chia sẻ: "Mình nâng mũi S line ở Kangnam được hơn 3 tháng rồi, nâng về thì chỉ thấy vùng quanh mắt bị sưng lên, chỗ quầng mắt dưới ấy còn bị tím vào nữa. Gọi điện cho bác sĩ thì bác sĩ bảo da mắt nhạy cảm khi can thiệp vào vùng lân cận cũng rất dễ sưng, ở nhà chườm đá với chườm trứng song hết tuần thì nó hết, dần dần cũng hết tím chứ không thấy mắt bị khác đi".
Nâng mũi có bị kéo mắt không?Phẫu thuật nâng mũi có bị kéo mắt không 2Câu hỏi : Phẫu thuật nâng mũi có bị kéo mắt không
Quá trình hồi phục sau nâng mũi của blogger ChangMakeup sau nâng mũi S line 3D tại Kangnam
Hải Nguyễn: "Nâng mũi có bị kéo mắt không còn tùy vào từng người ấy, nếu người nào mà nâng sống lên cao quá so với sức đàn hồi của da thì cũng dễ lắm. Mình nâng mũi ở Thu Cúc, lúc ấy bác sĩ cũng bảo mũi cao nhưng phải phù hợp chứ không phải cứ độn làm sao cho cao. Cái này mọi người phải tư vấn thật kỹ với bác sĩ thôi ạ".
Thành viên Phương của Hải chia sẻ: "Em nâng mũi xong nhìn mắt có khác thật, lúc đó tưởng bị sao cơ, tưởng hỏng rồi hiuhiu. Gọi điện đến chỗ làm thì bác sĩ bảo tùy theo cơ địa từng người, một số thì thời gian đầu thì nhìn chưa thể tự nhiên ngay được nhất là trong tháng đầu mũi còn về form, da cũng cần có quá trình tái tạo, co giãn nữa nên không thể biết chính xác là mũi hỏng hay thế nào. Em chờ đợi trong sự lo lắng nhưng quả đúng là càng về sau càng đẹp đó các mẹ nó ơi. Hôm trước em đến chỗ bác sĩ khám lại và cảm ơn thì bác sĩ bảo em nâng bằng sụn tự thân nên không cần lo lắng quá. Hihi!".
Nâng mũi  xong có bị kéo mắt không
Phẫu thuật nâng mũi xong có bị kéo mắt không
Kết quả một số khách hàng nâng sửa mũi tại Kangnam

Nâng mũi có bị kéo mắt không? - Góc nhìn từ chuyên gia

Bác sĩ Trần Nguyên Giáp - chuyên gia Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cho biết: "Khi nâng mũi chúng tạo một vết rạch nhỏ trong khoang mũi, bóc tách sao cho lớp da đủ dày để che phủ chất liệu độn, sau đó đưa sụn vào nâng cao sống mũi. Sau 1 - 2 tuần thì mũi dần ổn định, da cũng tái tạo, đàn hồi, bao trọn lấy chất liệu độn và cho dáng mũi cao đẹp tự nhiên. Nâng mũi xong có tình trạng kéo mắt có thể do một số nguyên nhân sau
- Sử dụng chất liệu silicon cứng, gây áp lực cho da vùng mũi.
Để khắc phục tình trạng này, bạn nên sử dụng chất liệu sụn nhân tạo có độ mềm dẻo và tương thích cao với cơ thể. Tại Kangnam, sụn nhân tạo là sụn sinh học định hình, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, áp dụng cho nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, kết quả bảo hành 10 năm.
Nâng mũi có bị kéo mắt không? - Góc nhìn từ chuyên gia
Xem trước kết quả thẩm mỹ, lựa chọn dáng mũi mới mình thấy ưng ý nhất
- Nâng sống mũi lên quá cao so với độ đàn hồi của da
Các chuyên gia hàng đầu đã tiến hành các nghiên cứu về vấn đề nâng mũi có bị kéo mắt không và chỉ ra rằng đây là nguyên nhân phổ biến nhất. Hiện nay, tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, khi thăm khám cho khách hàng, chúng tôi tiến hành đo vẽ và chỉnh sửa giả định chiếc mũi qua phần mềm và thiết bị 3D, cho phép họ có thể thấy dáng mũi mới trước khi tiến hành phẫu thuật, biết được mũi của mình nên nâng thêm bao nhiêu, từ đó lựa chọn dáng mũi mình thấy ưng ý nhất.
- Da mũi mỏng nhưng không lựa chọn được chất liệu nâng mũi phù hợp.
Rất ít người có da mũi mỏng, với trường hợp này bạn nên nâng mũi bằng sụn tự thân. Sau khi được cấp ghép vào trong khoang mũi, sụn tự thân tiếp tục được duy trì bằng cơ chế thẩm thấu từ các mạch máu, nhanh chóng liền với mô vùng mũi, tránh gây áp lực lên da, cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên nhất.
Cận cảnh một ca xử lý sụn trước khi phẫu thuật nâng mũi
Cận cảnh một ca xử lý sụn trước khi phẫu thuật nâng mũi
Nếu bạn còn băn khoăn nâng mũi có bị kéo mắt không, bạn nên đến thăm khám tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer