Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Phẫu thuật nâng mũi có tồn tại vĩnh viễn?

09:33

Sẵn sàng chi một khoản tiền không nhỏ đi nâng mũi tuy nhiên Lê Phương Anh (Hoàn Kiếm - Hà Nội) vẫn còn chần chừ chưa làm bởi cô lo lắng không biết nâng mũi có tồn tại vĩnh viễn không hay dáng mũi chỉ đẹp trong một thời gian ngắn. Cùng nghe bác sĩ Trần Nguyên Giáp - chuyên gia Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam trao đổi về vấn đề này.

- Nâng mũi sau một thời gian có thể gặp tình trạng sống mũi tụt xuống hoặc tiêu biến không?
Nâng mũi có tồn tại vĩnh viễn? Phỏng vấn chuyên gia
Nâng mũi có tồn tại vĩnh viễn không - trao đổi cùng Bác sĩ Trần Nguyên giáp
- Tình trạng tiêu biến chất liệu nâng mũi thường gặp với trường hợp nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy. Thông thường chất làm đầy có thời gian sử dụng khoảng 1 - 3 năm và sau thời gian này, chất làm đầy sẽ tiêu đi muốn tiếp tục duy trì bạn có thể tiêm chất làm đầy theo định kỳ.
Tình trạng sụn nâng mũi bị tụt là một trong những nhược điểm của nâng mũi bằng sụn nhân tạo truyền thống trước đây. Sụn nhân tạo bằng silicon cứng không "ăn nhập" với cấu trúc của mũi, sau một thời gian có thể bị tụt xuống gây áp lực cho vùng da đầu mũi, từ đó dẫn đến một số biến chứng như bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi, đau nhức vùng mũi.

- Vậy hiện nay nâng mũi thường dùng chất liệu nào nâng mũi có tồn tại vĩnh viễn không?

Vậy hiện nay nâng mũi thường dùng chất liệu nào nâng mũi có tồn tại vĩnh viễn không?
Cận cảnh bác sĩ cắt gọt chất liêu sụn nâng mũi
Có hai chất liệu sụn được áp dụng rất phổ biến hiện nay là sụn sinh học định hình và sụn tự thân, cho dáng mũi đẹp tự nhiên hơn đồng thời cũng duy trì kết quả ổn định, lâu dài và tránh những biến chứng có thể gặp phải khi nâng mũi.
+ Sụn sinh học định hình mềm dẻo, độ bền cao, có độ tương thích với cơ thể người sử dụng. Hiện nay tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, hai phương pháp nâng mũi chính sử dụng sụn này là nâng mũi Hàn Quốc (nâng cao sống mũi hoàn toàn bằng sụn sinh học định hình) và nâng mũi bọc sụn (nâng sống mũi kết hợp bọc sụn tự thân bảo vệ đầu mũi, tránh bóng đỏ đầu mũi, không lộ sống mũi) kết quả được bảo hành 10 năm với mọi khách hàng.
tichXem thêm: Tìm hiểu chất liệu được sử dụng trong nâng mũi Hàn Quốc
+ Sụn tự thân:
Nâng mũi có tồn tại vĩnh viễn1
Thẻ bảo hành kết quả nâng mũi tại Kangnam
Nếu các bạn lo lắng nâng mũi có tồn tại vĩnh viễn không và muốn có dáng mũi đẹp trọn đời bạn nên tham khảo các phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân. Sau khi được cấy ghép thành công, sụn tự thân tiếp tục được duy trì qua cơ chế thẩm thấu và sẽ liền với mô vùng mũi, mũi không bị tụt sau thời gian sử dụng. Đặc biệt, sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể người sử dụng, sau khi được cấy ghép trở lại tránh được tình trạng dị ứng hay đào thải chất liệu độn.
Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, hai phương pháp nâng mũi sử dụng sụn tự thân là nâng mũi S line 3D và nâng mũi Kangnam's Perfect S line kết quả thẩm mỹ đều được bảo hành vĩnh viễn với mọi người sử dụng.

- Ngoài vấn đề nâng mũi có tồn tại vĩnh viễn không thì một số người lo lắng rằng gương mặt của chúng ta luôn luôn thay đổi, nâng mũi sau một thời gian sẽ trở nên "lỗi mốt". Tình trạng này khắc phục như thế nào?

nâng mũi có tồn tại vĩnh viễn không
Phẫu thuật nâng mũi có tồn tại vĩnh viễn không
Tham khảo một số kết quả khách hàng sau nâng mũi tại Kangnam
Thật khó để khẳng định vấn đề này nhưng chúng tôi có thể khẳng định chắc chắn nâng mũi xong bạn có thể tháo bỏ sụn nâng mũi. Đây thực chất cũng là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, chúng tôi tạo vết rạch nhỏ trong khoang mũi có thể trùng với vết rạch cũ hoặc tạo vết rạch mới sau đó bóc tách và rút sụn ra khỏi khoang mũi. Sau khi tháo bỏ sụn nâng mũi cũ bạn có thể tiếp tục nâng mũi theo xu hướng hay tỷ lệ chuẩn theo trào lưu thẩm mỹ lúc đó.
Nâng mũi có tồn tại vĩnh viễn không? Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, nâng mũi bằng sụn tự thân bảo hành kết quả nâng mũi vĩnh viễn, đẹp trọn đời. Mọi băn khoăn hay thắc mắc, bạn có thể liên hệ tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer