Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Cách nhổ lông chân không đau, bạn đã biết?

Nỗi khổ tâm lớn nhất của chị em là việc sở hữu làn da với những sợi lông chân rậm rạp. Nó khiến phái đẹp không đủ tự tin diện váy hay quần sooc để khoe đôi chân gợi cảm. Hiện nay, để loại bỏ những sợi viôlông này mà nhiều người đã áp dụng cách truyền thống nhất: nhổ lông. Dưới đây là cách nhổ lông chân không đau mà chị em có thể tham khảo.

icon-03-listCách nhổ lông chân không đau - Lựa chọn loại sáp tẩy lông phù hợp

cach-nho-long-chan-khong-dau 1Cách nhổ lông chân không đau - Lựa chọn loại sáp tẩy lông phù hợp
Sáp tẩy lông hiện được bán khá nhiều trên thị trường hiện nay, chúng có khả năng làm giảm đau đớn khi bạn thực hiện waxing hay nhổ lông. Tuy nhiên, mỗi loại sáp lại phù hợp với từng tình trạng da khác nhau. Do đó bạn nên kiểm chứng trước khi áp dụng để đảm bảo mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn cho làn da.

icon-03-listRửa chân bằng nước ấm trước khi nhổ lông

cach-nho-long-chan-khong-dau 2Rửa chân bằng nước ấm trước khi nhổ lông - Cách nhổ lông chân không đau rát
Rửa chân bằng nước ấm trước khi loại bỏ viôlông là cách nhổ lông chân không đau đã được thực tế chứng minh. Rửa chân bằng nước ấm sẽ giúp lỗ chân lông được giãn rộng, khi thực hiện nhổ lông sẽ không cảm thấy đau rát.
Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không nên rửa lại chân bằng nước ấm sau khi đã nhổ lông bởi lúc này lỗ chân lông đang giãn rộng, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn trú ngụ gây bệnh viêm nhiễm về da.

icon-03-listChườm đá lạnh sau nhổ lông - Cách nhổ lông chân không đau rát

cach-nho-long-chan-khong-dau 3Chườm đá lạnh sau khi nhổ lông
Một vài lần đầu sau khi nhổ lông chân bạn có thể cảm thấy vô cùng đau rát. Ngoài ra, các lỗ chân lông có thể giãn nở, dễ gây mụn nhọt hoặc viêm lỗ chân lông. Để khắc phục tình trạng này rất đơn giản, bạn hãy sử dụng đá lạnh để "cấp cứu" cho làn da. Đá lạnh có khả năng giúp làm dịu cơn đau rát sau khi nhổ lông, giúp se nhỏ các lỗ chân lông, giúp da đẹp hơn sau khi đã nhổ sạch lông chân.

icon-03-listCách nhổ lông chân không đau - Đắp mặt nạ, tẩy da chết cho da chân

Đắp mặt nạ cho da là một trong những cách nhổ lông chân không đau hiệu quả. Đắp mặt nạ cho da chân sẽ giúp loại bỏ các tế bào da chết và làm rụng bớt lông trên da. Bạn nên đắp loại mặt nạ mật ong, bơ, khoai tây...để tăng độ kết dính, bám được lên bề mặt da.
cach-nho-long-chan-khong-dau 4Cách nhổ lông chân không đau - Đắp mặt nạ, tẩy da chết cho da chân
Cách nhổ lông chân không đau trên thực hiện đúng có thể giúp bạn hạn chế đau rát một cách tốt nhất. Tuy nhiên, nhổ lông chân cũng không thể giúp bạn "xóa sổ" lông trên làn da của mình, chúng sẽ mọc lại sau đó, đen và cứng hơn. Do đó, nếu muốn tẩy lông triệt để, an toàn, không đau rát bạn nên áp dụng phương pháp điều trị bằng công nghệ cao - công nghệ New Elight.
Để biết thêm chi tiết về phương pháp tẩy lông hiện đại này bạn có thể trực tiếp đến BVTM Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6466 để được các bác sĩ tư vấn cụ thể.

Nguồn: http://www.trietlong.info/tin-tuc/cach-nho-long-chan-khong-dau-ban-da-biet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer