Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Có bầu có triệt lông được không?

Câu hỏi: Có bầu triệt lông có được không thưa bác sĩ? Không hiểu sao từ ngày có bầu thì lông mọc nhiều hơn thì phải. Dạo này đang được nghỉ ở nhà, rảnh rỗi em tính đi làm trước chứ sau này đẻ con rồi thì chắc bận lắm ạ! (Nguyễn Minh Hà - Hà Nội).


Trả lời:
Minh Hà thân mến!
Khi mang thai, cơ thể có nhiều biến đổi về nội tiết tố, kích thích nang lông phát triển nên nhiều phụ nữ trong thời kỳ mang thai lông mọc nhiều hơn, dài hơn. Triệt lông thực chất cũng phải theo liệu trình, thông thường khoảng 4-6 lần. Rất nhiều người lo lắng theo liệu trình như thế này sẽ mất thời gian và muốn tranh thủ những đợt rảnh rỗi đi làm. Như trường hợp của bạn, chúng tôi giúp bạn giải đáp như sau:

Có bầu triệt lông có được không?

Có bầu có triệt lông được không? 4
New E-Light kết hợp sóng âm tần RF và năng lượng quang học IPL triệt lông hiệu quả 95%
Bằng công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-Light, bạn có thể loại bỏ hoàn toàn đám lông rậm rạp cho làn da mịn màng tươi sáng. New E-Light là sự kết hợp của năng lượng quang học IPL và sóng âm tần RF, được kiểm soát năng lượng chặt chẽ, được Cục Quản lý Thực phẩm - Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định và chứng nhận về độ an toàn cao với người sử dụng.
Có bầu có triệt lông được không? 3
Cận cảnh quá trình triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-Light
Tuy nhiên, với trường hợp đang mang thai, bạn nên tránh triệt lông trong thời gian này. Sau khi sinh con khoảng 6 tháng, bạn có thể tiến hành triệt lông. Liệu trình triệt lông khoảng 4-6 lần tùy theo từng tình trạng và mức độ lông của từng người. Mỗi lần tiến hành trong khoảng 30 - 60 phút, bác sĩ sẽ bố trí khoảng cách giữa mỗi lần hợp lý vừa mang lại hiệu quả cao nhất đồng thời cũng phù hợp với điều kiện thời gian của bạn.
Trên đây là một số thông tin giải đáp cho câu hỏi có bầu triệt lông có được không của bạn. New E-light là phương pháp triệt lông có khả năng triệt tiêu đến 99% các sợi lông cứng đầu chỉ sau liệu trình điều trị ngắn. So với các phương pháp triệt lông thông thường, New E-light có thể coi là biện pháp triệt lông tốn ít thời gian và tiết kiệm chi phí nhất. Sau điều trị bạn sẽ không còn lo lắng về những sợi lông cứng đầu trên da. Bạn có thể xem kết quả triệt lông qua hình ảnh sau đây:
Có bầu có triệt lông được không? 2
Có bầu có triệt lông được không? 1
Sóng RF hấp thụ hắc sắc tố melanin trong ống lông, năng lượng quang học IPL triệt tiêu mọi nguồn dinh dưỡng nuôi sống sợi lông khiến lông yếu dần rồi rụng đi một cách tự nhiên. Không chỉ dừng lại ở đó, năng lượng quang học tiếp tục xuyên sâu, tiêu diệt tận gốc mầm nhú nang lông, khiến lông không có cơ hội mọc trở lạ.

Nếu còn băn khoăn có bầu triệt lông có được không hoặc muốn được hiểu rõ hơn về công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-Light bạn có thể liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

Chúc bạn sức khỏe và xinh đẹp!
Bác sĩ tư vấn
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer