Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Thu nhỏ cánh mũi tại Hà Nội, ở TPHCM bạn nên biết

23:36

Thu nhỏ cánh mũi tại Hà Nội, ở TPHCM ở đâu đẹp và an toàn luôn là chủ đề hot trong các cuộc 8 của chị em. Đã có rất nhiều người thu nhỏ cánh mũi thành công và chia sẻ địa chỉ của họ. Một số địa chỉ sau đây bạn không nên bỏ qua nhé!

Thu nhỏ cánh mũi tại Hà Nội, ở TPHCM ở đâu đẹp?

Theo nghiên cứu, độ rộng hoàn hảo giữa 2 cánh mũi vừa phải bằng 1/3 tổng chiều dài mũi với độ rộng của gốc mũi là 10 mm và đỉnh mũi là 12mm. Bên cạnh đó, mép ngoài cùng của 2 lỗ mũi phải tạo thành 2 đường thẳng song song với độ rộng của 2 đầu khóe mắt trong. Khi nhìn trực diện mũi tạo thành hình tam giác cân, thon gọn, nhỏ xinh. Khi nhìn nghiêng, lỗ mũi hình như hạt chanh, hài hòa với đường nét gương mặt.
Địa chỉ thu nhỏ cánh mũi tại Hà Nội, ở TPHCM bạn nên biết
Hình ảnh mô phỏng kỹ thuật thu nhỏ cánh mũi
Chiếc mũi to làm gương mặt có cảm giác cứ "quê một cục", thô thô, bè bè. Bạn hoàn toàn có thể "biến" chiếc mũi to thành mũi thon xinh, đẹp sang chảnh sau 30 phút chỉ bằng phương pháp thu gọn cánh mũi. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn những trung tâm thẩm mỹ lớn để có kết quả ưng ý nhất và đảm bảo an toàn.
Hiện nay có nhiều địa chỉ thu nhỏ cánh mũi tại Hà Nội, ở TPHCM. Cùng điểm qua một số cái tên được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhé!
- Thùy Trang (Hà Nội): Mình mới đi cắt cánh mũi cới cả bấm mí tại Kangnam này. Hình dưới này là mình trước khi làm và sau khi làm được 1 tháng. Rất may là từ ngày xong thì ko thấy ai chê, 100% khen thế mới ưng chứ. Mũi thì thấy nhỏ hơn với cả bây giờ thì không sẹo gì cả nên khỏi lo luôn. Giá cắt cánh mũi thì 6 triệu, tiện cho giá luôn để ai muốn tham khảo hay đối chiếc gì thì tiện luôn.
Thùy Trang trước và sau khi cắt cánh mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam
Thùy Trang trước và sau khi cắt cánh mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam
Có thể bạn quan tâm:
>> Thu nhỏ cánh mũi có đau không, có ảnh hưởng gì không?
>> Thu gọn cánh mũi có bị khó thở không?
- Hà Phương (Bắc Giang): "Thấy nhiều người đi làm nhỏ mũi ở bệnh viện tư lắm, cũng đẹp phết đấy chứ nhưng mà hồi mình làm thì mình chọn ở 108 cho yên tâm. Làm xong thì mũi bị đau mất mấy hôm nhưng vài ngày là khỏi thôi nên cũng không lo lắng gì lắm. Có điều làm ở 108 thì hơi lâu vs cả hơi bị rườm rà, mỗi lần đi khám phải chờ đợi ạ".
- Huyền Như (Cần Thơ): "Ở Sài Gòn muốn cắt cánh mũi thì có nhiều chỗ làm lắm, bạn mình làm ở Khơ Thị rồi nên mình cũng vô đó làm luôn. Cũng rất nhiệt tình, mũi cũng nhỏ đi nhưng biết thế làm nhỏ thêm tẹo nữa thì xinh hơn xíu. Nói chung là cũng rất OK".
Thao tác thu gọn cánh mũi thực hiện trong khoang mũi không để lại sẹo
Thao tác thu gọn cánh mũi thực hiện trong khoang mũi không để lại sẹo
- Hải Hà (Hà Nội): "Mình là người theo dõi topic sửa mũi thường xuyên đây, nếu mà nói địa chỉ thu nhỏ cánh mũi tại Hà Nội, ở TPHCM thì chắc mình biết quá nhiều luôn. Nhiều người bảo vào HCM thì sửa mũi đẹp hơn nên cũng đã từng có dự định vào trong đó làm đấy nhưng rồi lại quyết định làm ngoài này. Lúc tháo băng ra thấy chỗ rạch cứ tim tím, mất mấy hôm, mà mũi vẫn sưng chỉ lo mũi bị sao. May quá lại không bị sao nữa. Mô phật!".
- Kiều Trang (Bến Tre): "Bữa đó đi tháo nẹp ra thấy mũi nhỏ mà mừng ghê gớm, cảm ơn bác sĩ rối rít tít mù. Mềnh làm mũi ở Kangnam, thu nhỏ cánh mũi với cả nâng mũi Hàn Quốc, bây giờ thì có mũi cao với nhỏ rồi. Lúc đầu muốn nâng mũi lên nhưng bác sĩ bảo nếu chỉ nâng không mà mũi vẫn to thì chưa đẹp nên làm thêm thu nhỏ cánh mũi nữa, giá cũng 6 triệu thôi chứ không mắc lắm. Lại lùi thêm mấy bữa nữa xem đủ tiền rồi làm luôn một thể. =))".
Kiều Trang (Bến Tre) trước và sau khi thu nhỏ cánh mũi tại Kangnam
Kiều Trang (Bến Tre) trước và sau khi thu nhỏ cánh mũi tại Kangnam
Thu nhỏ cánh mũi thực chất là một tiểu phẫu nhẹ nhàng và có nhiều địa chỉ thu nhỏ cánh mũi tại Hà Nội, ở TPHCM . Theo chia sẻ của Bác sĩ Trần Nguyên Giáp, chuyên gia Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam: "khi tiến hành thu nhỏ cánh mũi, bác sĩ sẽ tạo vết rạch nhỏ trong khoang mũi, ngay sát chân cánh mũi sau đó cắt bỏ một phần chân cánh mũi nếu cánh mũi rộng nhưng dày, cứng hoặc cuộn chân cánh mũi nếu cánh mũi rộng và mỏng. Quá trình tiến hành trong khoảng 30 - 45 phút, thao tác thực hiện trong khoang mũi, dựa theo nếp rãnh tự nhiên của mũi nên không để lại sẹo sau tiến hành".
Trên đây là một số địa chỉ thu nhỏ cánh mũi tại Hà Nội, ở TPHCM được nhiều bạn lựa chọn, hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn. Bạn có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào cần được giúp đỡ, có thể liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer