Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

cách làm mũi cao tại nhà không cần phẫu thuật

19:04

70% số người được hỏi cho rằng họ hoàn toàn có thể làm mũi cao tại nhà vấn đề chỉ ở thời gian mà thôi. Đây chính là lý do tại sao các cách làm mũi cao tại nhà luôn được các nàng đón nhận và thực hiện ít nhất 1 cách khi có thời gian rảnh rỗi. Làm mũi cao tại nhà không cần phẫu thuật rất đơn giản, rất an toàn, chi phí "cực" thấp luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em.

Những cách làm mũi cao tại nhà không cần phẫu thuật mới nhất

1. Nâng mũi tại nhà bằng bàn chải đánh răng

Bạn đã thử cách làm mũi cao tại nhà không phẫu thuật chưa?
Bạn đã thử cách làm mũi cao tại nhà không phẫu thuật chưa?
"Bạn không thể có được chiếc mũi cao thon nhanh chóng nếu chỉ vuốt mũi hay thực hiện một số bài tập đơn giản bên ngoài đâu"(cô nàng L.M chia sẻ thẳng thắn trên trang facebook cá nhân). Cô còn tiết lộ thêm một bài tập làm mũi cao với dụng cụ hỗ trợ vô cùng đắc lực mà nhà nào cũng có. Đó là sử dụng hai chiếc bàn chải đánh răng.
Cô nàng chia sẻ: "Các nàng có thể làm theo cách làm mũi cao của em nhé. Cách này em cũng tình cờ thôi, đứa cháu em nó thường vứt bàn chải đánh răng lung tung, em toàn phải đi thu lượm cho nó không à, nhiều lần tự nhiên em nghĩ ra cách này. Em lấy hai cái bàn chải của nó lấy phần cán đút nhẹ nhàng vào hai lỗ mũi sau đó nâng từ từ mũi lên. Lúc đầu cũng chỉ làm cho vui nhưng lâu dần thấy mũi cũng có phần cải thiện.
Nâng mũi tại nhà bằng bàn chải đánh răng
Nâng mũi tại nhà bằng bàn chải đánh răng
Các nàng nên lấy bàn chải của trẻ nhỏ vì nó bé mà cũng mềm còn bàn chải của mình vừa to, vừa cứng chắc chẳng cho vừa cái mũi. Ở lớp những lúc giải lao thì em lấy hai cái bút bi, nhẹ nhàng làm như thế. Bây giờ mấy nhỏ bạn cùng lớp cũng học theo em luôn thành tập đoàn nâng mũi bằng bàn chải đánh răng. Hì hì".

2. Cách làm mũi cao kẹo cao su

Bạn đừng nghĩ bã kẹo cao su là rác rưởi mà nhanh chóng vứt nó đi nhé. Cô nàng  H.C đã có cách nâng mũi "siêu" tiết kiệm và vô cùng thú vị bằng bã kẹo cao su đó ạ.
Chắc hẳn bạn biết Ngọc Trinh quảng cáo cho miếng đệm nâng mũi bằng silicon mềm đúng không. Học tập theo cách này, cô bạn H.C dùng chính bã kẹo cao su đắp lên vùng sống mũi sau đó "biến tấu" với vài mẹo trang điểm để có chiếc mũi cao thon chỉ sau 5 phút.
Cách làm mũi cao kẹo cao su
Tận dụng bã kẹo cao su để nâng cao sống mũi
- Bước 1: Bạn nhai kẹo cao su cho mềm, dẻo sau đó "tái" sử dụng phần bã, đắp lên vùng sống mũi.
- Bước 2: Dùng kem che khuyết điểm màu tối đánh dọc hai bên cánh mũi và dùng kem che khuyết điểm màu sáng đánh trên sống mũi như cách trang điểm thông thường.
- Bước 3: Dặm một phần phấn dày ở vùng mũi nhằm che đi vùng bã kẹo vừa đắp.
- Bước 4: Trang điểm như bình thường sau đó bạn có chiếc mũi cao xinh.
Cách làm mũi cao 2
Cách làm mũi cao 1
Nâng mũi bằng bã kẹo cao nhanh chóng trong 5 phút
3. Đánh lừa thị giác, giấu nhẹm khuyết điểm bằng khuyên mũi
Maika - một trong những beauty blogger tuổi teen vừa chia sẻ một mẹo đánh lừa thị giác, giấu nhẹm khuyết điểm mũi thấp, tẹt của cô là dùng chiếc khuyên mũi. Cô nàng tiết lộ: "mình không có thời gian để thực hiện những cách làm mũi cao tại nhà và lại không muốn phẫu thuật gì cả nên đành dùng chiếc khuyên mũi cộng thêm một vài chiêu make up để làm gương mặt mình quyến rũ hơn, giảm bớt sự chú ý lên chiếc mũi xấu xí.
Bạn nên chọn những chiếc khuyên mũi đơn giản nhưng thật ấn tượng, hình dạng tùy theo sở thích của mình, để thu hút ánh nhìn của người đối diện vào nó. Ở mình thì việc đeo khuyên mũi nghe chừng còn hiếm nhỉ chứ mình đang sống bên Anh, họ đeo đầy và đây là mẹo giấu khuyết điểm, tăng cá tính của nhiều girl bên đó đấy nhé!"
Cách làm mũi cao 6
Đeo khuyên mũi giấu nhẹm khuyết điểm
Trên đây là một số cách làm mũi cao và mẹo che khuyết điểm mũi thấp tẹt được một số blogger chia sẻ và khá nhiều người áp dụng. Nếu bạn mong muốn có một chiếc mũi cao, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình biện pháp phù hợp nhất.
Hiện nay, bên cạnh các cách làm mũi cao tại nhà thủ công trên bạn có thể tiến hành nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín. Mọi băn khoăn thắc mắc bạn có thể click đăng ký tư vấn hoặc tham khảo ý kiến chuyên gia qua tổng đài 19006450.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer