Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Nâng mũi có hậu quả gì nghiêm trọng hay không?

18:43

Mũi quyết định 70% sự hài hòa cân đối của gương mặt và nhiều người đã có dáng mũi cao đẹp nhờ nâng mũi. Tuy nhiên nâng mũi có hậu quả gì? Cùng nghe bác sĩ trao đổi qua bài viết sau đây.

tich Nâng mũi có hậu quả gì, có để lại di chứng?

Bác sĩ Trần Nguyên Giáp - chuyên gia Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cho biết: "Mỗi biện pháp nâng mũi đều có những ưu nhược điểm khác nhau tùy theo loại đệm sử dụng. Hiện nay, ngoài việc nâng sống mũi, bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa hoàn toàn mọi khuyết điểm của mũi và sở hữu chiếc mũi hoàn mỹ nhất.
Phẫu thuật nâng mũi có hậu quả gì? - Góc nhìn từ chuyên gia
Một số biến chứng có thể gặp phải khi nâng mũi không an toàn
Tuy nhiên, nâng mũi vẫn có thể để lại một số nguy cơ như: dị ứng với chất liệu sụn, chảy máu, bóng đỏ, đau nhức đầu mũi, lộ sống mũi, mũi bị lệch, hai lỗ mũi không đều nhau, kéo căng da vùng mắt hoặc mũi cao nhưng không phù hợp với tổng thể gương mặt". Đứng trước những nguy cơ này, không ít người vẫn rất lo lắng nâng mũi có hậu quả gì và có nên nâng mũi không.
Theo bác sĩ Trần Nguyên Giáp: "Tình trạng bóng đỏ, đau nhức đầu mũi chủ yếu là do chất liệu độn không phù hợp, thường gặp với trường hợp dùng sụn nhân tạo thô cứng, kém chất lượng, hình thành ổ viêm ở vùng mũi, gây đau nhức. Tình trạng này không được khắc phục kịp thời rất dễ gây hoại tử và để lại nhiều biến chứng nguy hiểm.
Video: Cận cảnh một ca phẫu thuật nâng mũi
Lộ sống mũi và kéo căng da vùng mắt bắt nguồn từ việc bạn nâng sống mũi lên quá cao trong khi da vùng mũi không đủ độ dày để che phủ hoặc sụn nhân tạo không tương thích, tạo áp lực lớn cho da, lâu ngày khiến da mỏng đi". Qua đây có thể thấy chất liệu sụn có vai trò rất lớn quyết định đến kết quả thẩm mỹ cũng như sự an toàn của một ca nâng mũi.
Trao đổi kỹ hơn về vấn đề nâng mũi có hậu quả gì, bác sĩ Trần Nguyên Giáp cũng chia sẻ: "trường hợp một bạn trước khi đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã từng nâng mũi ở một cơ sở khác nhưng sống mũi lại bị lệch do kỹ thuật tiến hành của bác sĩ trước đó không đảm bảo.
Tình trạng lệch sống mũi sâu nâng cũng rất nguy hiểm khiến bạn thấy đau nhức kéo dài. Trường hợp này chúng tôi đã tháo bỏ sụn cũ sau đó dùng sụn tự thân, tiến hành nâng mũi S line 3D và giúp bạn ấy có dáng mũi cân đối nhất. Vì vậy, khi nâng mũi, bạn nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có tay nghề cao để tránh những biến chứng có thể gặp phải".
Phẫu thuật nâng mũi có hậu quả gì?
Khách hàng chỉnh sửa mũi lệch do nâng mũi hỏng tại Kangnam
Một dáng mũi đẹp không chỉ cao mà cần tương xứng, hài hòa với đường nét gương mặt. Chắc hẳn là mọi người cũng từng biết đến trướng hợp nâng mũi nhưng chiếc mũi cao lại lệch lạc trên tổng thể gương mặt Á Đông. Hiện nay với phương pháp nâng mũi S line 3D bạn sẽ được thấy kết quả trước khi tiến hành phẫu thuật nhờ kỹ thuật và thiết bị chỉnh sửa giả định 3D qua đó bạn có thể trao đổi với bác sĩ dáng mũi mình ưng ý nhất.
Phương pháp này là phức hợp các kỹ thuật chỉnh sửa khuyết điểm mũi như thu gọn xương mũi bè, nâng sống mũi, chỉnh hình vách ngăn, dựng trụ mũi, tạo dáng đầu mũi cho mũi đẹp có độ cao chuẩn khoảng 1/3 chiều dài mũi, độ dài mũi khoảng 1/3 chiều dài gương mặt, mũi cong S line mềm mại, đẹp tự nhiên, kết quả thẩm mỹ được bảo hành trọn đời.
tichXem thêm: Họ nói gì sau khi nâng mũi S line 3D?
Nâng mũi có hậu quả gì 2
Nâng mũi có hậu quả gì 3
Nâng mũi S line 3D cho mũi cao phù hợp gương mặt Á Đông, hài hòa với cả nam và nữ (Khách hàng Kiều Trang và Tài Phát)

tich Nâng mũi có làm giảm tuổi thọ?

Nâng mũi có hậu quả gì là một trong những topic nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng "mê" làm đẹp trong đó nhiều người đặt ra câu hỏi nâng mũi có làm giảm tuổi thọ không. Bác sĩ Trần Nguyên Giáp cho biêt: "Nâng mũi chỉ là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, bác sĩ sẽ tạo vết rạch nhỏ trong khoang mũi, bóc tách sao cho lớp da đủ dày để che phủ chất liệu độn sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Sau khi nâng mũi, bạn có thể gặp tình trạng sưng nề nhưng mũi sẽ hồi phục sau khoảng 1 - 2 tuần. Do chỉ can thiệp vào phần khoang mũi nên nói nâng mũi giảm tuổi thọ là không có căn cứ".
Hiện nay bạn cũng có thể nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy an toàn, tiêm trực tiếp lấp đầy khoang mũi, cho sống mũi cao mà không cần cắt rạch. Quá trình nâng mũi chỉ mất khoảng 5 phút.
Nâng mũi bằng chất làm đầy cho mũi cao tự nhiên không đau, không sẹo
Nâng mũi bằng chất làm đầy
Nâng mũi bằng chất làm đầy cho mũi cao tự nhiên không đau, không sẹo
tichXem thêm: Nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền?
tich Chảy máu sau nâng mũi do đâu?
Trao đổi thêm về vấn đề nâng mũi có hậu quả gì, bác sĩ Trần Nguyên Giáp cho biết sau khi nâng mũi bạn nên nghỉ ngơi tại chỗ khoảng 3 - 4 tiếng, di chuyển về nhà một cách nhẹ nhàng tránh tình trạng chảy máu vùng mũi. Khi gặp tình trạng này bạn có thể dùng băng gạc chặn ở hai lỗ mũi, giữ tư thế nằm ngửa khoảng 10 - 15 phút.
Nếu bạn có dấu hiệu chảy máu kéo dài, chảy máu nhiều, bạn nên tái khám để có biện pháp xử lý kịp thời, tuy rất ít khi xảy ra nhưng một số trường hợp chảy máu nguyên nhân do vấn đề máu khó đông ở một số khách hàng.
Nâng mũi có hậu quả gì, có biến chứng không? Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc về vấn đề này, bạn có thể liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer