Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Phẫu thuật nâng mũi có mấy loại và ưu điểm từng loại như thế nào?

00:24

Nâng mũi - phương pháp thẩm mỹ có "giá trị" nhất trên tổng thể gương mặt. Vậy nâng mũi có mấy loại, phương pháp nâng mũi nào phù hợp với khuyết điểm và tình trạng của bạn? Tất cả sẽ được tổng hợp trong bài viết sau đây.

Lựa chọn đúng phương pháp nâng mũi quyết định đến 65% kết quả của ca nâng mũi. Có rất nhiều tiêu chí để phân loại các phương pháp nâng mũi, nhìn chung có hai phương pháp chính là phẫu thuật nâng mũi và nâng mũi không cần phẫu thuật. Đi sâu tìm hiểu, các chuyên gia thẩm mỹ đưa ra hai tiêu chí chính là dựa vào chất liệu độn được sử dụng và kỹ thuật tiến hành.

tich Xét về chất liệu độn, nâng mũi có mấy loại?

Tình riêng về chất liệu độn, nâng mũi được phân ra làm ba loại chính là nâng mũi bằng sụn tự thân, nâng mũi bằng sụn nhân tạo và nâng mũi bằng chất làm đầy. Chất liệu sụn tự thân được đánh giá là bước đột phá mới trong phẫu thuật nâng mũi, hiện đang được sử dụng phổ biến nhất. Bạn có thể theo dõi khảo sát tỉ lệ người dùng chất liệu độn của các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc gần nhất dưới đây.
tich Xem thêm: Nên sửa mũi bằng sụn tự thân hay sụn nhân tạo?
Xét về chất liệu độn, nâng mũi có mấy loại?
Biểu đồ tỉ lệ chất liệu độn được sử dụng khảo sát trong 2 năm 2013 - 2015
Biểu đồ tỉ lệ chất liệu độn được sử dụng khảo sát trong 2 năm 2013 - 2015Nâng mũi có mấy loại 3Xét về kỹ thuật thực hiện, nâng mũi có mấy loại?
tich Xét về kỹ thuật thực hiện, nâng mũi có mấy loại?
- Nâng mũi Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc sử dụng 100% sụn sinh học định hình mềm dẻo, dễ cắt gọt sao cho phù hợp với kích thước của mũi, sau khi cấy ghép trong khoang mũi cho mũi cao nhưng đẹp tự nhiên. Sụn sinh học định hình có độ bền cao, tương thích với cơ thể, tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangam, kết quả được bảo hành 10 năm. Phương pháp này phù hợp với trường hợp mũi thấp nhưng form mũi khá chuẩn, sửa mũi hỏng sau nâng, sửa mũi do chấn thương.
Xét về kỹ thuật thực hiện, nâng mũi có mấy loại?
Mi Yoo trước và sau nâng mũi Hàn Quốc
- Nâng mũi bọc sụn
Nếu xét nâng mũi có mấy loại theo tiêu chí chất liệu độn thì nâng mũi bọc sụn là sự kết hợp của nâng mũi bằng sụn tự thân và sụn nhân tạo. Phương pháp này dùng sụn sinh học định hình nâng cao sống mũi đồng thời dùng sụn tự thân (thông thường là sụn vành tai) bao bọc, bảo vệ đầu mũi, giúp giảm áp lực cho da đầu mũi, tránh bóng đỏ đầu mũi, không lộ sống mũi. Kết quả nâng mũi bọc sụn được bảo hành 10 năm tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangam.
Thùy Trang trước và sau nâng mũi bọc sụn tại Kangnam
Thùy Trang trước và sau nâng mũi bọc sụn tại Kangnam
- Nâng mũi S line 3D
Nếu nâng mũi Hàn Quốc chỉ có thể tác động đến phần sống mũi thì nâng mũi S line 3D có khả năng can thiệp rộng hơn, chỉnh sửa khuyết điểm của sống mũi, đầu mũi, trụ mũi. Đây là phức hợp của các kỹ thuật tạo hình, áp dụng cho trường hợp mũi thấp, ngắn, hếch, lệch vẹo vách ngăn, sống mũi gồ... Bạn được thấy kết quả trước khi tiến hành nhờ việc chỉnh sửa giả định trên thiết bị và phần mềm 3D. Sụn tự thân được sử dụng chủ yếu, rất ít hoặc hầu như không dùng sụn nhân tạo. Kết quả được bảo hành vĩnh viễn.
tich Xem thêm: Sự khác biệt giữa nâng mũi S line và nâng mũi bọc sụn tự thân
Nâng mũi S line toàn diện - Nâng mũi Kangnam's Perfect S line
Cao Hồng Hảo (Cà Mau) xinh đẹp hơn nhờ nâng mũi S line 3D
- Nâng mũi S line toàn diện - Nâng mũi Kangnam's Perfect S line
Theo lời khuyên của các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ, khi tìm hiểu nâng mũi có mấy loại bạn không thể bỏ qua phương pháp nâng mũi Kangnam's Perfect S line bởi đây được đánh giá là kỹ thuật nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay. Nâng mũi Kangnam's Perfect S line dùng 100% sụn tự thân, chỉnh sửa hoàn toàn mọi khuyết điểm của mũi kể cả khuyết điểm cánh mũi rộng, dáng mũi quá dài, cho mũi đẹp toàn diện nhất. Tương tự nâng mũi S line 3D, ở phương pháp này bạn cũng được thấy kết quả trước khi phẫu thuật và kết quả được bảo hành vĩnh viễn.
Nâng mũi có mấy loại 24
Nâng mũi Kangnam's Perfect S line cho mũi đẹp toàn diện - Khách hàng Tài Phát
Hy vọng qua những phân tích trên đây, các bạn có thể hiểu được hiện nay nâng mũi có mấy loại. Để biết chính xác phương pháp nào phù hợp với trường hợp của mình, bạn nên thăm khám chi tiết tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer