Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Phẫu thuật nâng mũi Sline có đau không?

08:34

Nâng mũi Sline là giải pháp thẩm mỹ mũi Hàn Quốc đang dần trở thành cơn sốt trong giới trẻ hiện nay. Chỉ một lần thực hiện phẫu thuật bạn sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc mũi thanh tú khắc phục được gần như tất cả những nhược điểm của mũi. Một vấn đề đặt ra lúc này chính là Nâng mũi Sline có đau không? Có an toàn hay không?

Nâng mũi Sline có đau không?
Nâng mũi Sline có đau không?

Nâng mũi Sline có đau không?

Nâng mũi Sline có đau không? là một thắc mắc rất phổ thông của nhiều chị em phụ nữ. Bởi đây là quá trình thực hiện phẫu thuật cần phải sử dụng tới dao kéo và xâm lấn vào da thịt nên chắc chặn chị em ít nhiều sẽ có lo lắng về cảm giác trong khi phẫu thuật.
Nhưng chị em có thể an tâm hơn phần nào bởi với sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại cũng với những thuốc gây mê an toàn thì việc đau đớn trong quá trình nâng mũi hoàn toàn có thể tránh khỏi. Ngoài ra sau quá trình phẫu thuật bạn sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc kháng sinh chống viêm và giảm đau. Chỉ cần uống thuốc theo đúng chỉ dẫn bạn sẽ tránh được nhiều cảm giác đau đớn sau phẫu thuật.
Sau khi phẫu thuật mũi sẽ sưng nề trong khoảng 3 ngày và giảm dần. Để giảm đau bạn có thể chườm đá nhẹ nhàng tránh ăn các thực phẩm như xôi nếp hay rau muống, thịt gà... Tránh tối đa hiện tượng va đập vào vùng mũi trong thời gian đầu. Sau khi cắt chỉ khoảng 1 tuần mũi của bạn tương đối ổn định, mọi sinh hoạt đều trở lại bình thường.
Phẫu thuật nâng mũi Sline có đau không?
Trước khi thực hiện nâng mũi bạn sẽ được thực hiện tiêm thuốc gây tê giảm thiếu đau đớn

Nâng mũi Sline có an toàn không?

Nâng mũi Sline có đau không? hay có an toàn không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, và trong số đó là 3 yếu tố cơ bản: Cơ sở thực hiện nâng mũi, tay nghề bác sĩ nâng mũi, công nghệ nâng mũi nào đang được sử dụng...
Công nghệ nâng mũi Sline đúng chuẩn Hàn Quốc không chỉ giúp bạn sở hữu dáng mũi cao thon gọn mà còn đảm bảo an toàn không xảy ra biến chứng về sau này. Phẫu thuật nâng mũi được thực hiện nhẹ nhàng như 1 tiểu phẫu, bác sĩ tiến hành rạch 1 đường nhỏ vào khoang mũi rồi đưa sụn nâng mũi tự thân được lấy từ vành tai. Chất liệu sụn là sụn tự thân và sụn sinh học rất an toàn thân thiện với cơ thể. Cấu trúc khoang mũi không hề bị ảnh hưởng hay làm mất chức năng nào của mũi.
Có những quan điểm cho rằng nâng mũi xong dễ bị viêm xoang nhưng thực chất không phải như vậy. Sụn nâng mũi chỉ nằm ngay dưới lớp da và tiếp xúc với xương sống mũi mà không hề ảnh hưởng tới phần xoang mũi. Độ an toàn và hiệu quả của phương pháp Nâng mũi Sline rất cao.
Nhắc tới công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc không thể không kể tới Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - Kangnam là bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam với thế mạnh là những dịch vụ được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ xứ sở Kim Chi.Với đội ngũ bác sĩ đã từng sang tận Hàn Quốc học tập và chuyên giao công nghệ, mọi thao tác thực hiện chính xác đảm bảo về cả mặt thẩm mỹ lẫn an toàn.
Nâng mũi Sline có an toàn không?
Đến với BVTM Kangnam bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề: Nâng mũi Sline có đau không? Không những vậy Kangnam còn cam kết đảm bảo kết quả từ 10 năm tới vĩnh viễn. BVTM Kangnam cam kết mang tới bạn những dịch vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer