Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Phẫu thuật nâng mũi có được lâu dài không?

19:57

"Nâng mũi có được lâu dài không các mẹ nó nhỉ, em nghe nói là chỉ được vài năm thôi xong rồi cái sụn nó bị tiêu đi không thì tụt xuống, lệch đi làm mình bị đau vùng đầu mũi hoặc có người lâu ngày còn bị lộ sống mũi nữa cơ. Em thấy em xấu lắm rồi cũng khát khao đi sửa sang tí nhưng mà vẫn còn lo lắm".

Nâng mũi có được lâu dài không các mẹ nó ơi?
Nâng mũi có được lâu dài không?
Phương Trang (Hà Nội): "Nhiều người nói nâng mũi xong thì phải nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa ấy. Hôm nọ đang đi trong ngõ thế là bị mấy đứa trẻ con đang chơi bóng đập ngay vào mặt. Tưởng là thôi xong cái mũi rồi thế mà cũng chả hề hấn gì, ko bị lệch lạc gì cả. Không biết có phải do mình dùng sụn tự thân thì như thế không nhưng mà đúng là sụn tự thân thì dùng được lâu hơn sụn nhân tạo đó các mẹ nó"
Blogger Don't Worry: "Con bạn mình nâng mũi bằng sụn nhân tạo được gần 2 năm rồi nhưng dạo này nó kêu là sống mũi của nó trăng trắng rồi. Nó bảo tới nó đi khám lại xem có phải là hết hạn sử dụng rồi không =( xem có phải làm lại không. Mình cũng muốn đi nâng mũi nhưng mà được có vài năm thì thật chả dám làm".

Nâng mũi có được lâu dài không? - Bác sĩ giải đáp

Nâng mũi có được lâu dài không? - Bác sĩ giải đáp
Tạo vết rạch nhỏ trong khoang mũi, đưa sụn vào nâng cao sống mũi
Khi nâng mũi, bác sĩ sẽ tạo vết rạch nhỏ trong khoang mũi sau đó sử dụng sụn nâng mũi hoặc silicon nhân tạo hoặc sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể người sử dụng. "Tuổi thọ" của chiếc mũi phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu sụn bạn sử dụng. Để giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này, chúng tôi có cuộc trò chuyện với bác sĩ Trần Nguyên Giáp - chuyên gia Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Bác sĩ cho biết:
Có thể bạn quan tâm:
>> Nâng mũi bằng sụn nhân tạo - Góc nhìn của chuyên gia
>> Chất liệu nâng mũi nào tốt nhất hiện nay?
"Tình trạng sụn nâng mũi bị tiêu sau một thời gian sử dụng thường gặp với trường hợp nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy. Tại Kangnam, chúng tôi trao đổi thẳng thắn với khách hàng rằng kết quả của phương pháp này được duy trì trong khoảng 1,5 - 3 năm, bạn hoàn toàn có thể tiếp tục dùng chất làm đầy nâng cao sống mũi sau khi chất làm đầy tiêu đi. Phương pháp này không cắt rạch, giảm đi sự đau đớn rất nhiều, không để lại sẹo nên dù không được quá lâu nhưng vẫn rất nhiều người làm.
Rất nhiều người lo lắng phẫu thuật nâng mũi có được lâu dài không
Bác sĩ cắt gọt chất liệu sụn sao cho phù hợp với tình trạng của mũi
Rất nhiều người lo lắng phẫu thuật nâng mũi có được lâu dài không. Thực tế có một số trường hợp sau một thời gian sụn nâng mũi bị tụt xuống gây áp lực cho vùng da đầu mũi khiến đầu mũi bị bóng đỏ, lâu ngày da có thể mỏng đi và lộ sống mũi. Tình trạng này thực chất là do chất liệu sụn nâng mũi này không phù hợp, không có độ tương thích cao với cơ thể. Đây cũng là một nhược điểm của phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo truyền thống khi sụn silicon cứng, độ bền không được cao.
Tuy nhiên hiện nay chất liệu sụn được ưu tiên sử dụng là sụn tự thân (sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn hoặc ở trung bì mông) khắc phục hoàn toàn khuyết điểm này. Sụn tự thân sau khi được cấy ghép vào trong khoang mũi sẽ tiếp tục được duy trì qua cơ chế thẩm thấu chất dinh dưỡng từ các mạch máu, tạo thành một tổng thể thống nhất. Bạn sẽ thấy mũi rất tự nhiên ngay cả khi dùng tay sờ nắn.
nâng mũi có được lâu dài không
Lấy sụn tự thân trong nâng và sửa mũi
Sụn tự thân tương thích với cơ thể, giảm áp lực lên da, tránh tình trạng bóng đỏ đầu mũi và lộ sống mũi. Tại Kangnam khách hàng nâng mũi S line 3D, nâng mũi Kangnam's Perfect S line dùng sụn tự thân đều được bảo hành kết quả vĩnh viễn.
Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn nâng mũi bằng sụn nhân tạo do điều kiện tài chính hoặc cơ thể không đủ sụn để nâng bằng sụn tự thân thì kết quả nâng mũi có được lâu dài không? Xin thưa rằng, hiện nay có rất nhiều loại sụn nhân tạo cũng có độ tương thích rất cao với cơ thể ví dụ như sụn sinh học định hình - một trong những loại sụn nhân tạo tốt nhất hiện nay, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ như Kangnam hiện đang sử dụng có độ mềm dẻo và độ bền cao thì vẫn giúp bạn có chiếc mũi cao tự nhiên và kết quả duy trì lâu dài. Một số phương pháp sử dụng loại sụn này như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn kết quả được bảo hành 10 năm.
Nâng mũi có được lâu dài không 7
Thẻ bảo hành kết quả nâng mũi tại Kangnam
Xu hướng thẩm mỹ luôn thay đổi, gương mặt của bạn bây giờ và 10 năm tới chắc chắn cũng sẽ thay đổi. Lúc đó bạn hoàn toàn có thể tiến hành tháo bỏ sụn nâng mũi cũ để làm lại, cho mình diện mạo phù hợp, thời thượng và đẹp nhất mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe. Chúc các bạn thành công!"
Nâng mũi có được lâu dài không? Hy vọng qua sự giải đáp của bác sĩ các bạn đã có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này. Nếu còn băn khoăn bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để được gặp trực tiếp bác sĩ. Bạn cũng có thể liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer