Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Gel lột mụn nào tốt? Chuyên gia tư vấn

Gel lột mụn là một giải pháp trị mụn đơn giản, nhanh chóng, được rất nhiều người ưa chuộng, nhưng loại gel lột mụn nào tốt? thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm cho mình giải pháp trị mụn hiệu quả nhất nhé.

1. Gel lột mụn là gì?

gel-lot-mun-nao-tot-chuyen-gia-tu-van (1)
Gel lột mụn là gì? Gel lột mụn nào tốt?
Gel lột mụn có rất nhiều dạng khác nhau, nhưng hoạt động chung 1 cơ chế là sử dụng lực kéo để đưa nhân mụn ra bên ngoài. Với cách này, bạn chỉ cần thoa gel lột mụn lên vùng da bị mụn trong một khoảng thời gian nhất định, đợi cho gel khô và bám chắc vào da, rồi từ từ lột miếng gel lên. Lúc này, bạn sẽ thấy nhân mụn bám trên miếng gel giúp cho da trở nên sáng mịn nhanh chóng. Nhưng loại gel lột mụn nào tốt?

2. Gel lột mụn nào tốt?

Hiện nay có 2 loại gel lột mụn chính mà bạn có thể lựa chọn là gel được bán tại các cửa hàng mỹ phẩm và gel lột mụn tự chế. Thông thường, nhiều người lựa chọn cho mình loại gel lột mụn có sẵn để tiết kiệm thời gian hơn nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm khác nhau, nếu bạn không có những kiến thức cần thiết thì khó có thể tìm mua được sản phẩm chất lượng, an toàn cho da.
gel-lot-mun-nao-tot-chuyen-gia-tu-van (2)
Gel lột mụn không phải loại nào cũng tốt
Các loại gel lột mụn trên thị trường rất đa dạng, có đủ các thành phần, xuất xứ khác nhau, nhưng lại chưa được qua kiểm định và chứng nhận về chất lượng. Chính vì vậy, mà có nhiều trường hợp bị dị ứng hoặc mụn không hết.
Theo các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên tự chế gel lột mụn tại nhà từ các nguyên liệu tự nhiên để đảm bảo an toàn nhất cho làn da của mình. Với công thức dưới đây, bạn cũng sẽ không phải lo lắng mất nhiều thời gian làm đẹp nữa:
gel-lot-mun-nao-tot-chuyen-gia-tu-van (10)
Tự chế gel lột mụn với lòng trắng trứng
Với công thức này, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 lòng trắng trứng, 1 ít mật ong, trộn lẫn với nhau tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Thoa hỗn hợp trứng, mật ong lên vùng da bị mụn và một tấm vải mịn, đắp miếng vải lên vùng da bị mụn khoảng 15-20 phút, đợi cho hỗn hợp khô thì từ từ lột miếng vải ra. Lúc này, nhân mụn sẽ theo đó đi ra.
Tuy vậy, phương pháp trị mụn bằng gel lột mụn chỉ là giải pháp tạm thời, không loại bỏ tận gốc mụn. Bởi mới chúng chỉ lấy được một phần nhân mụn ra, còn ở sâu các lớp da vẫn còn. Đó là lý do tại sao mụn lại dễ dàng mọc trở lại. Chưa kể, việc lạm dụng lột mụn quá nhiều sẽ làm cho lỗ chân lông to hơn, dễ bị mụn hơn.

3. Trị mụn bằng cách nào tốt nhất?

gel-lot-mun-nao-tot-chuyen-gia-tu-van (3)
Kết quả trị mụn triệt để bằng Oxy-Led
Hiện nay, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, công nghệ Oxy-Led ra đời giúp trị tận gốc mụn chỉ sau 4-6 lần, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng. Hãy cùng xem cận cảnh quá trình điều trị mụn bằng công nghệ này diễn ra như thế nào nhé:

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết được gel lột mụn nào tốt và từ đó có cho mình kiến thức và cách trị mụn nhanh chóng hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer