Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Nâng mũi có bị kéo mắt không? có ảnh hưởng đến thị lực không?

18:15

Câu hỏi: Mình muốn hỏi nâng mũi có bị kéo mắt không? Nhiều người nói nâng mũi xong thì mắt hay bị xếch vì da bị kéo. Điều này có đúng không? (Nguyễn Huyền Thương - Bắc Giang).

Trả lời:
Chào bạn Huyền Thương!
Rất nhiều người vẫn còn lo ngại chưa dám nâng mũi bởi sợ kết quả không được đẹp như tự nhiên hoặc để lại biến chứng sau khi nâng mũi. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giúp bạn giải đáp như sau:

Nâng mũi có bị kéo mắt không?

Khi phẫu thuật nâng mũi, chúng tôi tạo một vết rạch nhỏ trong khoang mũi sau đó bóc tách vùng khoang mũi sau cho lớp da đủ dày để che phủ phần sụn, khéo léo cấy ghép sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo vào khoang mũi, nâng cao sống mũi.
Phẫu thuật nâng mũi có bị kéo mắt không? nâng mũi có bị kéo mắt không?
Mai Huyền xinh đẹp sau nâng mũi S line 3D, Kiều Trang sau "lột xác" sau nâng mũi bọc sụn tại Kangnam
Thông thường da của chúng ta có sự đàn hồi, khi sống mũi nâng lên, vài ngày đầu tiên, da có thể bị căng một chút hoặc bạn có thể cảm thấy kệnh khi có một lớp sụn mới được đưa vào trong tuy nhiên qua quá trình hồi phục, làn da cũng dần điều hòa trở lại và sau khoảng 1 tháng thì mũi sẽ đẹp tự nhiên và tình trạng căng da sẽ không còn.
Tìm hiểu nâng mũi có bị kéo mắt không là việc làm rất đúng và cần thiết trước khi nâng mũi đó Thương nhé! Bởi thực tế đã có một số trường hợp nâng mũi xong thì vùng mắt trông không được tự nhiên. Đó là do một số nguyên nhân sau:
- Bản thân người đó có da vùng mũi mỏng nhưng lại không chọn được phương pháp cũng như chất liệu sụn phù hợp.
nâng mũi có bị kéo mắt không
Cận cảnh một ca cấy ghép sụn nâng mũi
- Khi nâng mũi, bác sĩ tiến hành đó không đủ kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn, khâu xử lý phần da trước khi cấy ghép sụn không đúng, khiến lớp da phía trên quá mỏng hoặc khâu đo vẽ, cắt gọt chất liệu độn không chuẩn, nâng mũi quá cao gây áp lực cho da vùng mũi và mắt.
tichXem thêm: DA MŨI MỎNG có nâng mũi được không? Phương pháp nào?

Nâng mũi có bị kéo mắt không? - Lời khuyên của chuyên gia

Rất nhiều người hỏi chúng tôi rằng làm sao để nâng mũi tự nhiên nhất và không để tính trạng kéo căng da vùng mắt. Nâng mũi để có mũi cao không hề khó nhưng mũi cao và vẫn tự nhiên như thật thì không phải ở đâu cũng làm được. Bạn cần lựa chọn chất liệu sụn phù hợp với tình trạng, nhu cầu và điều kiện của bản thân. Bên cạnh đó, việc cắt gọt, xử lý sụn cũng rất quan trọng, bạn nên chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bác sĩ giỏi đảm bảo nâng mũi an toàn.
Nâng mũi có bị kéo mắt không 5
Xem trước kết quả thẩm mỹ 
Hiện nay, với công nghệ nâng mũi S line 3D, bạn sẽ được thấy dáng mũi mới của mình trước khi tiến hành phẫu thuật nhờ thiết bị và phần mềm chỉnh sửa giả định 3D từ đó lựa chọn cho mình dáng mũi ưng ý nhất.
Nâng mũi có bị kéo mắt không 4
Bảo hành kết quả nâng mũi S line 3D vĩnh viễn
Nâng mũi S line 3D chủ yếu dùng sụn tự thân, sau khi được cấy ghép vào da tiếp tục được nuôi sống quá cơ chế thẩm thấu, nhanh chóng tạo thành thể thống nhất, cho bạn dáng mũi tự nhiên nhất ngay cả khi sờ nắn. Mũi không bị bóng đỏ, không lộ sống mũi, không kéo căng da vùng mắt. Nâng mũi S line 3D chỉnh sửa khuyết điểm toàn diện, chỉnh hình vách ngăn, dựng trụ mũi, nâng cao sống mũi, đẩy cao đỉnh mũi, đường cong S line mềm mại, đẹp tự nhiên. Kết quả được bảo hành vĩnh viễn.
Nếu còn băn khoăn nâng mũi có bị kéo mắt không bạn liên hệ tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer