Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Sửa dụng kẹp nâng mũi có hiệu quả như bạn mong muốn không?

23:45

Kẹp nâng mũi là giải pháp làm đẹp đã xuất hiện được vài năm trở lại đây. Với mức chi phí chỉ từ 20 - 200 ngàn đồng là bạn đã có được bộ dụng cụ nâng mũi để sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên kẹp nâng mũi có hiệu quả không? Và hiệu quả kéo dài bao lâu? Hãy cùng đi tìm câu trả lời cụ thể qua bài viết dưới đây nhé!

Kẹp nâng mũi có hiệu quả không
Kẹp nâng mũi có hiệu quả không

Phương pháp kẹp nâng mũi dưới góc nhìn chuyên gia

Theo các chuyê gia thẩm mỹ: mũi được cấu tạo bởi xương mũi và sườn sụn chính vì vậy để mũi được cao hơn và cải thiện hình dáng mũi cần phải tác động vào xương và sụn. Những tác động từ phía bên ngoài vào để thay đổi cấu trúc mũi là điều rất khó.
Kẹp mũi chỉ tác động vào phần xương và sụn mềm phía dưới mô, bộ phận có thể di động thay đổi. Mũi cao, thô hay tẹt là do xương cấu trúc quyết định kẹp mũi chỉ là tạm thời. Sau khi tháo ra thì mũi lại trở về trạng thái ban đầu. Ngoài ra bạn có thể gặp phải những vấn đề như dị ứng vật liệu hoặc đau rát thậm chí là tổn thương mũi nghiêm trọng nếu sử dụng kẹp quá nhiều.
Thực hư việc sử dụng kẹp nâng mũi có hiệu quả không?
Muốn nâng mũi phải tác động tới phần xương và sụn mũi
Mũi cao hơn chỉ do ảo giác
Sau khi bạn sử dụng kẹp nâng mũi có cảm giác mũi mình có sự thay đổi, cao hơn và thon gọn hơn nhưng thực tế chỉ là ảo giác do bạn cảm thấy vậy, việc mũi cao là không hề xảy ra.
Tác dụng nâng mũi của loại kẹp này hoàn toàn không có cơ sở. Nguyên nhân là do mũi được cấu tạo từ xương và sụn mũi, việc tác động bằng ngoại lực để làm mũi cao lên gần như không thể xảy ra.  Chỉ sau 30 phút kể từ khi tháo kẹp mũi của bạn sẽ trở lại hình dáng ban đầu.  Cảm giác mũi cao là do khi kẹp vào sống mũi bị tác động lực và sưng lên đôi chút

Thực hư kẹp nâng mũi có hiệu quả không?

Kẹp nâng mũi có hiệu quả không? Thực chất của phương pháp này chỉ là tạo sưng giả chứ không hề có tác dụng nâng múi hay thu gọn cánh mũi của bạn. Nếu không cẩn thận hoặc chọn phải những chất liệu được sản xuất từ Trung Quốc thì bạn sẽ có nguy cơ đối mặt với các biến chứng sau:
Hệ quả do dùng kẹp nâng mũi quá nhiều
Hệ quả do dùng kẹp nâng mũi quá nhiều
- Kẹp vào 2 bên mũi cảm thấy đau nhức, thậm chí còn ảnh hưởng tới khứu giác của bạn.
- Nếu bị dị ứng chất liệu của kẹp nâng mũi bạn có nguy cơ viêm da nổi mụn, chóc da và lở loét.
- Múi sẽ bị đỏ ứng và sưng nhẹ ảnh hưởng tới thẩm mỹ.
Gợi ý giải pháp khắc phục nhược điểm của mũi xấu
Mũi xấu, lỗ mũi to, cánh mũi quá to hoặc dày... bạn có thể tham khảo công nghệ nâng mũi Sline 3D giải pháp nâng mũi hoàn hảo khắc phục mọi nhược điểm của mũi. Đây là công nghệ Hàn Quốc đang được ứng dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - cơ sở thẩm mỹ với thế mạnh ứng dụng phương pháp thẩm mỹ Hàn Quốc hàng đầu Việt Nam.
Nâng mũi 3D Sline cho phép người dùng có thể xem trước kết quả nâng mũi của mình qua thiết bị 3D. Sụn tự thân được sử dụng trong quá trình nâng mũi giúp bạn có được kết quả nâng mũi dài lâu thích ứng với cơ thể nhanh chóng. Chỉ sau 45 - 60 phút thực hiện phẫu thuật bạn sẽ sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo theo đúng ý mình mong muốn.
Kết quả nâng mũi Sline 3D tại Kangnam
Kết quả nâng mũi Sline 3D tại Kangnam
Hy vọng qua những chia sẻ vừa rồi bạn đã có được câu trả lời cho câu hỏi: Thực hư kẹp nâng mũi có hiệu quả không? để được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn giải pháp nâng mũi an toàn thích hợp nhất với tình trạng của mình. Bạn vui lòng tới trực tiếp BVTM Kangnam để được các chuyên gia phẫu thuật chỉnh hình tư vấn trực tiếp.

1 nhận xét:

  1. DỊCH VỤ NÂNG MŨI ĐẸP TỰ NHIÊN AN TOÀN HIỆU QUẢ
    Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu là địa chỉ thẩm mỹ tập hợp tất cả các dịch vụ thẩm mỹ mũi HOT nhất hiện nay như nâng mũi S-line, nâng mũi không phẫu thuật, nâng mũi bằng sụn nhân tạo, thu gọn cánh mũi,… Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, tin cậy được đông đảo khách hàng an tâm lựa chọn thực hiện các dịch vụ sửa mũi. Kết quả nâng mũi mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng, mũi không đỏ, không lộ sống, mũi đẹp tự nhiên như thật.
    Xem thêm >>>

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer