Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Không biết kẹp nâng mũi có tác dụng không nhỉ?

01:09

"Không biết dùng kẹp nâng mũi có tác dụng không nhỉ? Thấy trên fb quảng cáo tung trời luôn, giá rẻ bất ngờ mà mê. Cơ mà không bít là nó có làm mũi cao được không nhỉ" (Blogger Kem xôi)

Kẹp nâng mũi có tác dụng không nhỉ?

Blogger Mẹ Cùn: "Không hiểu cái kẹp nâng mũi này có sức mạnh thần thánh nào mà sao nhiều người mê thế. Nhìn thôi cũng đủ thấy vô lý quá luông, cằm cài kẹp vào mũi mà làm mũi cao lên được thì cũng chịu các nàng. Mình thì ko tin cái này".
Không biết kẹp nâng mũi có tác dụng không nhỉ?Kẹp nâng mũi giá rẻ mà không phẫu thuật liệu có tác dụng không?
Hải Hanie: "Mình nhìn cái kẹp nâng mũi như cái kẹp quần áo ấy, kỳ kỳ, trên mạng đầy clip hướng dẫn sử dụng nhưng mình thì thấy cái mũi là di truyền rồi (như đây nhé thừa hưởng cái mũi tẹt của bố) nếu có muốn mũi cao thì chỉ đi nâng mũi thôi. Mũi bây giờ cứng rồi làm sao mà dùng kẹp nâng lên được.
Hà Nguyễn: "Tiện có cái topic kẹp nâng mũi có tác dụng không này em kể luôn cái sự buồn của em. Em cũng mê cái kẹp ấy vì rẻ đây mà lại không cắt rạch gì nghĩ là an toàn, mua về hì hụi làm hơn tháng. Mấy ngày đầu dùng mũi đau lắm, 1 tuần chỗ mình kẹp còn bị thâm vào nữa cơ, da em vốn trắng nên nhận dễ lắm. Làm hơn tháng em đau quá mà mũi chả lên tí nào nên nghỉ sài luôn, vứt chỏng chơ ở dưới gầm giường. Cũng may là cái này nó rẻ nên cũng ko tiếc lắm".
kẹp nâng mũi có tác dụng không nhỉ?
Dùng kẹp nâng mũi dài ngày có ảnh hưởng đến mũi?

Kẹp nâng mũi có tác dụng không? - Chuyên gia nói gì?

Kẹp nâng mũi có tác dụng không 1
Theo các bác sĩ, loại kẹp mũi này chỉ có thể tác dụng vào phần sụn mềm, trong khi đó, hình dáng mũi cao hay thấp lại do xương mũi quyết định. Chính vì vậy, nâng mũi bằng kẹp là phương pháp không hề hiệu quả. Dùng kẹp nâng mũi 2 cánh mũi bị thít chặt lại, gây ra cảm giác đau nhức, khó thở, gây bầm tím và ảnh hưởng sự lưu thông máu của vùng mũi, lâu ngày có thể gây biến dạng dáng mũi.
Kẹp nâng mũi có tác dụng không? 4
Kẹp nâng mũi có tác dụng không? 5
Cận cảnh một lần nâng mũi không phẫu thuật và kết quả khách hàng
Nếu bạn mong muốn có chiếc mũi cao nhưng không cần phẫu thuật, bạn có thể áp dụng phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy. Bác sĩ sẽ dùng chất làm đầy như Radies, Aquamid, Juvederm, Teoxane, Restylane tiêm trực tiếp vào trong khoang mũi giúp sống mũi được nâng cao hơn. Phương pháp này không gây cắt rạch nên không để lại sẹo, không đau đớn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Hiệu quả thẩm mỹ duy trì trong 1,5 - 3 năm.
Nếu còn băn khoăn kẹp nâng mũi có tác dụng không bạn có thể tư vấn thêm chuyên gia bằng cách gọi đến Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer