Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Nâng mũi bằng filler là gì, phương pháp này có hại gì không?

20:00

Filler trong tiếng Anh nghĩa là đầy hơn, với mũi có ý nghĩa như thế nào, nâng mũi bằng filler là gì và phương pháp nâng mũi này có hại gì không, hiệu quả ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

Nâng mũi bằng filler là gì?

Filler là từ dùng để chỉ chung cho các chất làm đầy với nâng mũi một số chất làm đầy được sử dụng phổ biến là: Radies, Aquamid, Juvederm, Teoxane, Restylane. Các chất làm đầy này có thành phần là các mô sinh học, chủ yếu là hyaluronic acid với 98% là nước muối sinh lý nên có khả năng tương thích cao với cơ thể.
Nâng mũi bằng filler là gì
Cận cảnh một ca nâng mũi không phẫu thuật tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam
Nâng mũi bằng filler thực chất là việc bác sĩ sử dụng chất làm đầy tiêm trực tiếp vào những vùng cần nâng cao lên như sống mũi, điểm giữa hai khóe mắt. Chất làm đầy nhanh chóng lấp đầy khoang mũi và giúp sống mũi được nâng cao lên. Để đảm bảo an toàn và mang lại kết quả thẩm mỹ cao nhất cho người sử dụng, một số địa chỉ thẩm mỹ uy tín thường nhập khẩu chất làm đầy từ nước ngoài như tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, chất làm đầy được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ hoặc Hàn Quốc.
Nâng mũi bằng filler hiện nay còn có tên gọi khác là nâng mũi không phẫu thuật. Phương pháp này đã được Cục Quản lý Thực phẩm - Dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm định và chứng nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn với người sử dụng. Quá trình tiến hành diễn ra khoảng 5 phút, rất nhanh chóng, hoàn toàn không can thiệp dao kéo nên không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Nâng mũi bằng filler là gì
Nâng mũi bằng filler hay còn gọi là nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy

Nâng mũi bằng filler có hại gì không?

Nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy không cắt rạch, không gây đau đớn nên không hề để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ sau tiến hành. Chỉ sau 5 phút bạn sẽ có dáng mũi cao như ý mà không lo lắng những dấu hiệu như chảy máu, sưng tấy, tụ dịch... như khi phẫu thuật nâng mũi. Chính vì vậy, phương pháp này được coi là "giải pháp" cho những người sợ đau.
Chất làm đầy tương thích cao với cơ thể người sử dụng, tránh gây viêm nhiễm, duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài. Tại Kangnam, kết quả nâng mũi không phẫu thuật được duy trì từ 1,5 - 3 năm tùy theo chất làm đầy bạn sử dụng.

Kết quả nâng mũi bằng filler như thế nào?

Kết quả nâng mũi bằng filler như thế nào?
 Kết quả sau nâng mũi không phẫu của Hải Thanh
Nguyễn Trần Hải Thanh (Hà Nội): Sau khi nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy vài ngày đầu thì tôi thấy mũi nó hơi bị tức, rửa mặt nhẹ nhàng, kiêng va chạm vào mũi, mặc áo cũng không mặc áo chui đầu. Sau 1 tuần thì mũi nó dần ổn định hơn và nhìn thấy mũi cao ngay, cũng không thấy đau đớn gì cả".
Cao Thị Hải Huyền (Đà Nẵng): "Mình nâng mũi không phẫu thuật cũng được gần năm nay rồi nhưng mà thấy rất ổn định, mũi vẫn rất đẹp chứ chưa có sao. Nâng xong thì nhiều người khen lắm có cái là nó nhẹ nhàng, không phải mổ xẻ gì nên cũng đỡ nhiều ạ".
Hải Huyền sở hữu dáng mũi cao, thẳng sau nâng mũi không phẫu thuật
Hải Huyền sở hữu dáng mũi cao, thẳng sau nâng mũi không phẫu thuật 
Nâng mũi bằng filler hay còn gọi là nâng mũi không phẫu thuật cho bạn mũi cao sau 5 phút, không cắt rạch, không để lại sẹo. Nếu còn  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer