Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Phẫu thuật sửa mũi có ảnh hưởng tới chuyện làm ăn không?

00:48

Sửa mũi có ảnh hưởng đến chuyện làm ăn không các mẹ ơi? Em có một shop thời trang, muốn đi sửa mũi quá mà thấy nhiều người bảo là sửa mũi xong phá tướng. Không biết có đúng không nhỉ?

Sửa mũi có ảnh hưởng đến chuyện làm ăn không? - Họ chia sẻ

Phạm Kiều Trang (Facebook Xôi xoài Thái): "Trang cũng có một shop nhưng bán online, trước mặt xấu post hàng lên thì mãi chả thấy ai vào còm men hay ỉ ơi gì. Một thời gian thì phải nhờ con bạn làm mẫu, nhiều lúc cũng bất tiện mà cái tính mình thì thích mình tự show cơ.
Sửa mũi có ảnh hưởng đến chuyện làm ăn không? - Họ chia sẻ
Sau khi nâng mũi, Kiều Trang trở nên xinh đẹp và tự tin hơn (Ngắm mũi của Trang ở nhiều góc cạnh)
Hồi nâng mũi S line 3D xong nhìn mặt xinh quá mà thích, rồi tự chụp choẹt cho hàng lên, từ ngày đó thì hàng bán trôi hơn, lấy cái nào hết cái đó. Nhiều người bảo nâng mũi xong phá tướng nhưng Trang thấy thì nâng mũi xong mặt đẹp, xinh xắn hơn làm cái gì cũng thuận lợi hơn :D Dạo này fb nhiều người biết đến rồi, mình quay sang bán cả xôi xoài Thái, tích cực kiếm tiền ạ".
Sửa mũi có ảnh hưởng đến chuyện làm ăn không? - Chia sẻ của Mỹ Lệ (TP.HCM): "Duyên làm make up nên khi đi làm phải xinh, thế họ mới nhận mình chứ. Duyên nâng được hơn 1 năm rồi, ngẫm lại trong thơi gian qua thấy cũng có nhiều cái may mắn, công việc cứ đều đều, cuộc sống gia đình thì có phần "thêm lửa", chồng iu mình hơn, toàn bảo dạo này nhìn vợ xinh thế".
tich Xem thêm: Phẫu thuật nâng mũi - Sở hữu mũi đẹp - Thay đổi tướng số
Sửa mũi có ảnh hưởng đến chuyện làm ăn không? - Chia sẻ của Mỹ Lệ (TP.HCM):
Mỹ Lệ xinh đẹp, tự tin hơn với nghề makeup
Vân Anh (TP.HCM): "V.A thì kinh doanh mỹ phẩm là chủ yếu, đây là nghề tay trái kiếm thêm. Ngày trước tự ti vì cái mũi lắm, xấu tẹt thì đã đành nhưng mà nó hơi hếch, chụp ảnh thì toàn cúi mặt và nghe nói mũi này tướng xấu lắm, nghèo cả đời. Rồi V.A quyết tâm đi sửa mũi 1 lần, thà một lần chịu đau, đẹp mãi còn hơn là xấu cả đời. :)
Còn sửa mũi xong có ảnh hưởng đến chuyện làm ăn không thì mình xin nói luôn là mình nâng mũi xong tính đến nay đã được gần 2 năm rồi, việc kinh doanh vẫn tiến triển rất thuận lợi, mình kiếm được kha khá, đổi xe, shopping các kiểu, cuộc sống thêm sắc màu hơn, nói thật đó chắc là xinh rồi thì tự tin hơn, dành thời gian làm những việc mình thích mà trước mình không dám làm.
sửa mũi xong có ảnh hưởng đến chuyện làm ăn không
Vân Anh trước và sau nâng mũi S line 3D
Tô Tuyết Trâm: "Trâm sống ở Sài Gòn và cũng có 1 shop thời trang online. Trâm nâng mũi S line 3D ở Kangnam lâu lắm rồi, tính đến nay cũng phải 3 năm chứ không ít. Bây giờ Trâm vẫn gắn bó với cái shop nhỏ của mình và cái shop Trâm Ku.xi bây giờ cũng khá nổi rồi. Hồi đó mình lập ra làm sao bán hàng chất, phong cách thì điệu đà chút, chủ yếu là vintage và nhất là xây dựng hình ảnh "cô mẩu" Tuyết Trâm thật xinh.
Sửa mũi có ảnh hưởng đến chuyện làm ăn không? - Lời khuyên dành cho bạn
Tô Tuyết Trâm tự tin khoe mũi đẹp, mặt xinh ở mọi góc nhìn
Sửa mũi có ảnh hưởng đến chuyện làm ăn không? - Lời khuyên dành cho bạn
Theo nhân tướng học, tướng người mũi đẹp trước hết phải là người mũi cao, sống mũi thẳng, thon gọn, hai cánh mũi cân đối, hia lỗ mũi kín đáo, tinh tế. Những người đó thường có cuộc sống an nhàn, phú quý, giàu sang, là phụ nữ thì biết lo toàn cho cuộc sống gia đình, tình duyên hay đường con cái đều thuận lợi.
Tiêu chuẩn của chiếc mũi đẹp theo quan niệm nhân tướng học có sự tương đồng với tiêu chuẩn của chiếc mũi đẹp theo quan điểm thẩm mỹ hiện đại. Với các công nghệ nâng sửa mũi tiên tiến, một dáng mũi đẹp cả về thẩm mỹ đẹp cả về tướng số không còn là điều xa vời.
Hiện nay chưa có bất kỳ nghiên cứu khoa học nào chứng minh sửa mũi có ảnh hưởng đến chuyện làm ăn không. Xem tướng, đoán vận mệnh tương lai nên dừng lại ở việc tham khảo, tránh "lạm dụng" sẽ thành "mê tín dị đoan".
Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer