Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Sử dụng sụn nâng mũi có giúp mũi cao hơn không?

23:41

Câu hỏi: Bác sĩ ơi sụn nâng mũi có giúp mũi cao không nhưng cháu chỉ muốn cao lên 1 chút nữa thôi thì có được không? Chỉ lo nâng cao quá trông lại giả. Bác sĩ giải đáp giúp cháu nhé! (Hà My - Vĩnh Phúc).

Trả lời:
Thân chào Hà My!
Chúng tôi xin giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên lần lượt như sau:

1. Sụn nâng mũi có giúp mũi cao không?

Hiện nay có nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau trong đó dùng sụn nâng mũi hay phương pháp phẫu thuật nâng mũi đang được áp dụng rất phổ biến hiện nay. Khi dùng sụn nâng mũi, chúng tôi tạo vết rạch nhỏ trong khoang mũi, bóc tách sao cho lớp da đủ dày để che phủ sụn, sau đó khéo léo đưa sụn vào nâng cao sống mũi.
Sụn nâng mũi có giúp mũi cao không?
Khéo léo đưa sụn vào nâng cao sống mũi
Sụn nâng mũi có vai trò nâng cao sống mũi hiện tại, nâng cao đỉnh mũi, chỉnh sửa khuyết điểm của đầu mũi từ đó giúp mũi cao lên. Đã có rất nhiều người sử dụng sụn nâng mũi để có chiếc mũi cao thon như ý. Ví dụ như tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã có hơn 10000 ca phẫu thuật cấy ghép sụn nâng mũi thành công, mang lại diện mạo hoàn mỹ, toàn diện cho nhiều người.
Nếu bạn băn khoăn sụn nâng mũi có giúp mũi cao không bạn có thể theo dõi một số so sánh sau:
- So với các phương pháp nâng mũi tự nhiên tại nhà, dùng sụn nâng mũi giúp bạn có dáng mũi cao như ý nhanh chóng, chỉ sau 1 lần tiến hành duy nhất, trong khoảng 45 - 90 phút, thời gian hồi phục khoảng 1-2 tuần. (Xem chi tiết: Sau nâng mũi bao lâu thì đẹp?)
Sụn nâng mũi có giúp mũi cao không?
Kết quả khách hàng trước và sau nâng mũi
- So với nâng mũi không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy thì phương pháp này cho kết quả lâu dài, tùy theo chất liệu sụn bạn sử dụng.
Ví dụ: Tại Kangnam, nâng mũi bằng sụn nhân tạo (nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn) cho kết quả nâng mũi bảo hành 10 năm; nâng mũi bằng sụn tự thân (nâng mũi S line 3D, nâng mũi Kangnam's Perfect S line) cho kết quả nâng mũi bảo hành vĩnh viễn.
2. "Cháu chỉ muốn cao lên một chút có được không"?
Đo vẽ chi tiết xác định độ cao cần tạo
Đo vẽ chi tiết xác định độ cao cần tạo
Trên đây là một số thông tin giúp bạn dễ hình dung sụn nâng mũi có giúp mũi cao không. Trước khi tiến hành cấy ghép sụn nâng mũi, chúng tôi tiến hành thăm khám chi tiết, xác định chính xác khuyết điểm hiện tại của bạn, đo vẽ dáng mũi mới cần tạo, cắt gọt chất liệu sụn nâng mũi sao cho phù hợp nhất. (Xem chi tiết: Trải nghiệm thực tế khách hàng sau nâng mũi)
Đặc biệt, với phương pháp nâng mũi S line 3D, bạn sẽ được thấy kết quả nâng mũi trước khi tiến hành phẫu thuật qua khâu chỉnh sửa giả định khuyết điểm bằng phần mềm và thiết bị 3D. Qua đây bạn có thể lựa chọn dáng mũi mình ưng ý nhất.
Sụn nâng mũi có giúp mũi cao không? 3
Xem trước kết quả thẩm mỹ trước khi tiến hành
Nâng mũi S line 3D là phức hợp của các kỹ thuật chỉnh sửa khuyết điểm của mũi, nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo hoặc tự thân, chỉnh sửa đầu mũi, đẩy đỉnh mũi lên cao bằng sụn tự thân, thu gọn xương mũi bè, chỉnh vách ngăn bị vẹo lệch... cho dáng mũi đẹp toàn diện ở mọi góc nhìn.
Nếu còn băn khoăn sụn nâng mũi có giúp mũi cao không, bạn có thể liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer