Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Loại bỏ ria mép đậm màu cực đơn giản

Với 3 cách dưới đây bạn có thể nhanh chóng làm biến đổi hoặc loại bỏ ria mép đậm màu vĩnh viễn nhé. Không còn phải lo lắng với những sợi ria mép đậm màu làm giảm đi đôi phần nữ tính trong con người bạn. Tham khảo ngay thôi nào.
Tham khảo ngay: cách làm kem tẩy lông
Sử dụng các loại thuốc nhuộm hoặc làm trắng lông
Bạn hãy dùng kem tẩy trắng lông theo lời khuyên của bác sĩ. Kem tẩy trắng lông có tác dụng biến những sợi lông màu đen xấu xí thành màu trắng nhạt giúp ta không nhìn thấy ria mép nữa. Cách này cần hết sức thận trọng khi tiến hành, nhất định phải theo chỉ dẫn của bác sĩ.
Bạn có thể sử dụng thuốc nhuộm hoặc kem tẩy trắng lông
Bạn có thể sử dụng thuốc nhuộm hoặc kem tẩy trắng lông
Sử dụng nước Oxy già
Chỉ sau 3 – 4 ngày bôi oxy già đều đặn, bạn sẽ thấy các sợi ria mép mờ đi rất nhiều. Giải thích cho hiện tượng này, các bác sỹ cho biết: Oxy già có chứa hợp chất tương tự như thành phần trong thuốc nhuộm tóc, chúng có tác động phá hủy chất liệu màu tóc tự nhiên, làm phai màu tóc khiến ria mép mờ đi.
Tẩy ria mép vĩnh viễn với ánh sáng New Elight
New E-light là công nghệ triệt lông vĩnh viễn đã được tổ chức FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) kiểm định và cấp chứng nhận đảm bảo an toàn, hiệu quả triệt lông cao cho người sử dụng. Khi áp dụng triệt lông bằng New E-light bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chúng không gây đau rát mà rất nhẹ nhàng, thoải mái.
Điều quan trọng chính là công nghệ ánh sáng New E-light cho hiệu quả quả triệt lông vĩnh viễn bởi ánh sáng E-Light có khả năng đi sâu và nằm trong da với nhiệm vụ triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và rụng một cách tự nhiên. Mặt khác, công nghệ triệt lông bằng New E-light còn tạo ra “hàng rào” vững chắc, ngăn cản sự phát triển trở lại của các sợi lông ngay từ mầm nhú. Vì thế, sau một liệu trình triệt lông bằng ánh sáng New E-light bạn sẽ thấy bất ngờ vì lông chân được loại bỏ sạch và hiệu quả duy trì vĩnh viễn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer