Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Cắt cánh mũi bao lâu thì lành? Bác sĩ thẩm mỹ tư vấn

01:27

Mình muốn đi cắt cánh mũi nhưng còn lo sợ không biết phẫu thuật cắt cánh mũi bao lâu thì lành?. Mong các bác sĩ giải đáp thắc mắc này cho mình,

Cắt cánh mũi thực chất là một kỹ thuật rất nhẹ nhàng, thực hiện nhanh chóng chỉ trong khoảng 30 – 45 phút, tiến hành trong 1 lần duy nhất, cho bạn dáng mũi thon đẹp, nhỏ xinh duy trì vĩnh viễn.
Cắt cánh mũi bao lâu thì lành và tạo dáng mũi thon gọn, cân đối
Cắt cánh mũi cho bạn dáng mũi thon gọn, cân đối
Nguyễn Hà Phương (Ba Đình – Hà Nội) chia sẻ: “Mình cắt cánh mũi được 3 tháng nay, thấy rất ưng ý, bây giờ mũi nhỏ nhìn xinh. Lúc đầu mình cũng rất lo không biết cắt cánh mũi bao lâu thì khỏi và lành hẳn. Chỉ lo là phải nghỉ ở nhà nhiều. Sau khi cắt thì khoảng 1-2 ngày đầu, mũi cũng bị sưng nhưng chườm đá nên cũng đỡ đi. Đến ngày thứ 5 thì mũi chỉ còn hơi sưng chút thôi, sang ngày thứ 7 sau khi đã cắt chỉ và tháo băng ra thì mũi không bị sưng nữa”.
(FB) Bảo Ly: “Cắt cánh mũi bao lâu thì lành cũng tùy vào việc mình kiêng khem thế nào đấy ah. Mình kiêng được càng nhiều, chăm sóc tốt thì mũi nhanh lành. Ngày trước em kiêng dữ lắm, chẳng ăn đồ nếp hay hải sản gì đâu nên mũi cũng nhanh lành mà chỗ cắt cũng không thâm quá, nhanh hồi da”.

Tuy nhiên, việc chăm sóc thế nào sau khi cắt cánh mũi cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến việc hồi phục của vùng phẫu thuật. Để mũi nhanh lành, bạn nên kiêng một số thực phẩm gây sưng đau kéo dài như đồ nếp, thịt gà, hải sản, thịt bò, rau muống…, tuân thủ chế độ vệ sinh, chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Nếu làm được như vậy thì cắt cánh mũi bao lâu thì khỏi không phải là vấn đề quá đáng lo.
Tuy là kỹ thuật đơn giản nhưng cắt cánh mũi vẫn đòi hỏi được thực hiện chính xác và không phải ai cũng áp dụng kỹ thuật này. Cắt cánh mũi áp dụng cho trường hợp cánh mũi rộng nhưng dày, còn nếu cánh mũi rộng nhưng mỏng thì bạn nên thực hiện kỹ thuật cuộn cánh mũi. Để đảm bảo an toàn và có biện pháp phù hợp nhất, bạn nên đến thăm khám tại các cơ sở thẩm mỹ có uy tín, đội ngũ bác sĩ vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm.
Phẫu thuật cắt cánh mũi bao lâu thì lành lại
Tiến hành cắt cánh mũi bởi trong phòng tiểu phẫu vô trùng với bác sĩ giỏi

Cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi là hai kỹ thuật thu gọn cánh mũi cơ bản được áp dụng rất thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Nếu còn băn khoăn cắt cánh mũi bao lâu thì lành, bạn đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện, liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.


1 nhận xét:

  1. Người ta chỉ thường nhắc đến thẩm mỹ mũi bằng từ nâng cao mà không mấy đ mể ý, đầu mũi và cánh mũi cũng là một trong những điểm gây nên sự thiếu thẩm mỹ nhất trên khuôn mặt bên cạnh sống mũi thấp khiến khuôn mặt trông kém sang hơn thì cánh mũi và đầu mũi to, thô, dày cũng là những yếu tố khiến chiếc mũi của bạn không được tươi sáng như mong muốn. Ngày nay, với sự phát triển của thẩm mỹ hiện đại, những khuyết điểm đó sẽ nhanh chóng được xóa bỏ với phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi hiện đại.

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer